Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP เปิดโต๊ะ Android Tablet มุ่งหน้าสู่ตลาด ว่าแต่พร้อมแล้วหรือ?

Hewlett Packard ก็กำลังซุ่มทำแท็ปเล็ตพีซีหลายรุ่น และก็ใช้หลาย OS เสียด้วย โดยภายนั้นจะมีตัว Android ที่คาดว่าจะวางแผงช่วงราวๆไตรมาสที่ 4 ของปี 2010 นี้

ซึ่งตอนนี้ก็ไม่รู้ยังไงเพราะดูเหมือนว่าจะเลื่อนออกไปแบบยังไม่มีกำหนด แต่ถ้าถามว่าทำไมก็คงตอบได้เพียงว่าแท็ปเล็ตพีซีในตอนนี้อาจจะดูยังไม่พร้อมกันนัก บางที HP อาจจะเตรียมตัดสินใจที่จะวางระบบ WebOS ควบไปด้วย โดยอาจจะกำลังพัฒนาอยู่ แต่ก็ไม่ชัวร์ว่าข่าวลือนี้จะเป็นจริงหรือไม่ หรือไม่ทางบริษัทเองก็กำลังพิจารณามัลติโอเอสแท็ปเล็ตอีกครั้งด้วยใช้ Palm มาช่วย หลังจากนั้นก็ค่อยทุ่มใส่เจ้า WebOS ทีเดียว ซึ่งตอนนี้นาย Jim Burns ก็กล่าวหลังจากประชุมข้อตกลงเกี่ยวกับว่าเตรียมเพิ่มยอดขายและการตลาด และก็เตรียมจับแพลตฟอร์มตัวนี้ ที่ในปัจจุบันรองรับเพียงแค่ในสมาร์ทโฟน และทำให้มันกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ซึ่งจริงๆแล้วก็น่าจะออกมาได้นานแล้ว ถ้าทางบริษัทไม่มาเสียเวลาพัฒนาแท็ปเล็ตที่ใช้ระบบปฏิบัติการที่แตกต่างกัน ทั้ง webOS, Windows 7 และ Android ซึ่ง Hp ก็น่าจะสรุปออกมาแนวนี้เช่นกัน

ที่มา : digitaldaily.allthingsd.com

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก