Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[VR]เปิดราคาแล้ว MSI VR One backpack พรีออเดอร์ได้เริ่มที่เจ็ดหมื่น ไม่แพง

หลังจากที่เราได้เห็นเจ้า MSI VR One backpack กันไปในช่วงกลางปีที่ผ่านมา หลายคนคงอยากจะรู้ว่าเมื่อไรจะเปิดราคา แล้วของจริงจะมาเมื่อไร ล่าสุดตอนนี้เริ่มมีราคาเปิดออกมาให้ได้ทราบกันแล้ว

หลังจากที่เราได้เห็นเจ้า MSI VR One backpack กันไปในช่วงกลางปีที่ผ่านมา หลายคนคงอยากจะรู้ว่าเมื่อไรจะเปิดราคา แล้วของจริงจะมาเมื่อไร ล่าสุดตอนนี้เริ่มมีราคาเปิดออกมาให้ได้ทราบกันแล้ว กับราคาเริ่มต้นที่ 2,000USD หรือประมาณ 70,000 บาท ซึ่งภายในจะมาพร้อมกับกราฟฟิก GeForce GTX 1060 ใครที่อยากได้เตรียมเงินในกระเป๋าไว้ให้ดี

MSI Computex2016 1st VR Ready-11

Advertisement

หลังจากในงาน Tokyo Game Show ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา MSI ได้เผยข้อมูลในเอกสาร รวมถึงราคาในเบื้องต้นเอาไว้ แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันแต่อย่างใด โดยที่ฮาร์ดแวร์ที่อยู่ภายในรุ่น 6RD-007US กับราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,000USD (70,000 บาทโดยประมาณ) ประกอบด้วย

Specification:

  • Intel Core i7-6820HK
  • 16GB (2x8GB) DDR4 RAM
  • Nvidia GeForce GTX 1060 GPU w/ 6GB GDDR5
  • 256GB PCIe SSD
  • Windows 10 Pro

ส่วนอีกโมเดลในรุ่น 6RE-006US จะเปิดราคาอยู่ที่ 2,300USD หรือประมาณ 80,500 บาท จะมาพร้อม GeForce GTX 1070 8GB DDDR5 พร้อม SSD 512GB โดยจะมีพอร์ต USB 3.0, Thunderbolt, mini DisplayPort และ HDMI 2.0 โดยแยกพอร์ตหูฟัง ไมโครโฟน และมีชิป WiFi 1535 Killer, Bluetooth 4.1 รวมถึงแบต 8-cell (90 Whr) ซึ่งทาง MSI ได้อ้างว่าใช้งานได้นานถึง 1.5 ชั่วโมง ในการเล่นแบบเต็มพลัง

msi-vr-one-backpack

โดยที่ VR One สนับสนุนการใช้ Headset อย่าง Oculus Rift และ HTC Vive สามารถถอดประกอบ เพื่อใช้งานในแบบพีซีทั่วไปได้ ในเรื่องของราคาก็อาจจะดูสูงไปบ้าง หากเทียบกับโน๊ตบุ๊คที่ใช้กราฟฟิก GTX 1060 ด้วยกัน แต่สำหรับใครที่มองถึงการใช้งาน VR และชื่นชอบความแปลกในเทคโนโลยีใหม่ๆ ก็สามารถสั่งเป็นพรีออเดอร์ล่วงหน้าได้ ซึ่งคาดว่าจะจัดส่งได้ในช่วง 30 พฤศจิกายนนี้

ที่มา :pcgamer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

หลังจากที่ MSI ได้เปิดตัว MSI Gaming Backpack คอมพิวเตอร์กระเป๋าเป้พกพาสำหรับเล่น VR กันไปแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก