Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Alienware] มาไทยแล้ว ทั้ง Alienware 15 & 17 Gaming Notebook และ Aurora R5 Gaming Desktop

สะเทือนวงการเกมเมอร์เมืองไทยอีกครั้ง ด้วยการประกาศเปิดตัว New Alienware Aurora R5 Desktop และ New Alienware 15 & 17 Gaming Laptop ด้วยโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปี ของเอเลี่ยนแวร์

สิ้นสุดการรอคอยของเทพแห่งเกมตัวจริง เอเลี่ยนแวร์ (Alienware) บุกแล้ว

สาวกเกมตัวจริงเตรียมสัมผัส New Alienware 15 & 17 Gaming Laptop

Advertisement

และ New Alienware Aurora R5 Desktop ที่โลกต้องตะลึง

สะเทือนวงการเกมเมอร์เมืองไทยอีกครั้ง ด้วยการประกาศเปิดตัว New Alienware Aurora R5 Desktop และ New Alienware 15 & 17 Gaming Laptop ด้วยโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปี ของเอเลี่ยนแวร์ จึงพัฒนาโน๊ตบุ๊คและเดสก์ท็อปที่เกิดมาเพื่อเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ  เพื่อผู้เล่นระดับฮาร์ดคอร์ได้โชว์พลังกันแบบเต็มพิกัดด้วยประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงมากที่สุด

alienware-notebook-malaysia-1

และความเหนือชั้นที่สามารถคว้ารางวัลนวัตกรรมด้านวิศวกรรมและองค์ประกอบด้านการออกแบบด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยมที่ทั่วโลกต่างยกให้เป็นหนึ่งในสุดยอด Computer Gaming ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีด้านกราฟฟิกระดับโลกของ Nvidia GeForce 10 series เพื่อการเล่นเกมที่สมจริงยิ่งขั้น พร้อมรองรับการใช้งาน VR เทคโนโลยี ทำให้คุณสนุกกับการเล่นเกมเสมือนจริงมากขึ้น

alienware-notebook-malaysia-2

ซีพียูสำหรับ Alienware Desktop 6th Generation Intel® Core™ i7-6700K processor ที่สามารถ Overclock ได้แรงเต็มขั้น พร้อม Ram DDR 4 ช่วยให้การประมวลผลเร็วขึ้น และเล่นเกมส์ได้ไหลแบบไร้ขีดจำกัด สำหรับ Alienware Laptop เพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อด้วย การ์ด Killer Gigabit Ethernet และ Wireless WiFi 802.11ac ให้คุณไม่พลาดในการเชื่อมต่อและเล่นเกมได้ smooth มากขึ้น ฟังก์ชั่นในการเพิ่มสี สันในการเล่นเกม ด้วย Alien FX Lighting ที่สามารถเปลี่ยนสีของคีย์บอร์ดได้มากกว่า 16.7 ล้าน เฉดสี และ N-Key Rollover คีย์บอร์ดที่สามารถกดได้มากกว่า 10 ปุ่มพร้อมกัน มีเทคโนโลยีบูลทูธ 4.1 เพื่อการเชื่อมต่ออุปกรณ์ไร้สายได้ดีขึ้น

legacy_carousel_aurora_slide-01

ตัวเครื่องมาพร้อม การ์ดเสียง Sound Blaster X-Fi และลำโพงมาตรฐานระดับโลก Klipsch เพื่อระบบเสียงอันทรงพลัง หมดกังวลในการเล่นเกมเพราะทุกรุ่นมี Premium Support ครอบคลุม ถึง 3 ปี

ด้วยราคาเริ่มต้นสำหรับ Alienware Desktop 69,990 บาทและ Alienware Laptop 84,990 บาท ร่วมประกาศความเป็นสุดยอดเกมเมอร์กับ New Alienware ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. นี้ที่ Alienware Experience Store ที่ศูนย์การค้า – Siam Discovery : The Exploratorium ชั้น 2 และสามารถติดตามข้อมูลกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/DellThailand

 

alienware-store-review-25

alienware-store-review-32

alienware-store-review-29

alienware-store-review-37

alienware-store-review-22

alienware-store-review-20

alienware-store-review-21

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก