Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[เกมฟรี] MSI Gaming Notebook ที่ใช้กราฟิกการ์ด GeForce® GTX 1060 ขึ้นไป รับฟรีๆ MAFIA III

MAFIA III มาแล้ว จัดไป!! MSI Gaming Notebook ที่ใช้กราฟิกการ์ด GeForce® GTX 1060 ขึ้นไป รับฟรีๆ เกม MAFIA III ระยะเวลา/เครื่องที่ซื้อ ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2559 เท่านั้น

MAFIA III มาแล้ว จัดไป!! MSI Gaming Notebook ที่ใช้กราฟิกการ์ด GeForce® GTX 1060 ขึ้นไป รับฟรีๆ เกม MAFIA III ระยะเวลา/เครื่องที่ซื้อ ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2559 เท่านั้น

ขั้นตอนการลงทะเบียนรับเกม
1.ลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ผ่านหน้าเว็บไซต์ MSI ตามลิ้งนี้
https://register.msi.com/
2.เลือกช่อง Promotion เพื่อทำการ Redeem
3.ยืนยันการรับเกม โดยตรวจสอบและ Upload ใบเสร็จให้ถูกต้อง และมีรายละเอียดชัดเจนสมบูรณ์ ทั้งวันที่ซื้อ หน้าร้านที่จำหน่าย รายละเอียดสินค้า และ Serial Number เครื่อง
4.รอตรวจสอบจาก HQ เพื่อรอรับ Code (ภายใน 7 วัน)
5.นำโค้ตเกมที่ได้รับจาก E-Mail หรือใน MSI Account ไปลงทะเบียนรับเกมผ่าน Steam ต่อได้เลย

Advertisement

รายละเอียดเพิ่มเติม
https://www.msi.com/Promotion/msi-mafia3-notebook-bundle

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง กล่องข้อความ
หรือโทร 02 694 1787 (จ-ศ 9.00 น. – 18.00 น.)

14947614_1214986328540328_244826661351908395_n

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก