Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] เปิดเล่นฟรีในไทย !!! วันที่ 19-22 พฤศจิกายนนี้ ทั้ง PC, PS4, Xbox One เกมเมอร์เตรียมตัวกันให้ดี

อีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ของเกมเมอร์ที่ยังไม่ได้ซื้อเกม Overwatch มาเล่น อาจจะด้วยราคาที่ยังสูงอยู่ โดยล่าสุดในส่วนของผู้สร้างอย่าง Blizzard จะมีการเปิดให้เล่น Overwatch กันฟรีๆ แล้ว !!! แต่ๆ ไม่ได้เปิดให้เล่นกันตลอดไปนะ

อีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ของเกมเมอร์ที่ยังไม่ได้ซื้อเกม Overwatch มาเล่น อาจจะด้วยราคาที่ยังสูงอยู่ โดยล่าสุดในส่วนของผู้สร้างอย่าง Blizzard จะมีการเปิดให้เล่น Overwatch กันฟรีๆ แล้ว !!! แต่ๆ ไม่ได้เปิดให้เล่นกันตลอดไปนะ เพราะตัวเกมก็ยังขายอยู่ปกติ แต่จะเปิดให้ดล้นกันในช่วงวันที่  19-22 พฤศจิกายนนี้เท่านั้นทั้งบน PC, PS4, Xbox One เรียกได้ว่าเป็นการให้บรรดาเกมเมอร์ได้ทดลองเล่นกันฟรีๆ ใครชอบอะไรยังไงก็สามารถไปตามหาซื้อกันได้อีกที

Advertisement

025a3b1fa2-2_900x400

โดยในช่วงเปิดให้เล่นฟรีนี้ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นฮีโร่ได้ทั้ง 22 ตัวและแผนที่ทั้ง 13 แผนที่ รวมทั้งโหมด Assault, Escort, Assault/Essort และ Control (เว้นแค่ Competitive Mode) รวมถึงข้อมูลและสถิติต่างๆ ที่ผู้เล่นได้ทำไว้ จะถูกบันทึกและซิงก์เข้ากับแอคเคาท์ ทำให้ไม่ได้เล่นแล้วเสียไปเปล่าๆ ทั้งชุดและเลเวล เรียกได้ว่าเอาไปเล่นต่อได้สบายๆ เลยล่ะ หากผู้เล่นซื้อเกมหลังหมดช่วงเล่นฟรีนี้ด้วย

เงื่อนไขง่ายๆ แค่มีแอคเคาท์ Battle.net สำหรับบนพีซี หรือเป็นสมาชิก PlayStation Plus, Xbox Live Gold เท่านั้น ซึ่งช่วงเวลาเล่นฟรีจะเริ่มในวันที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 11.00 ตามเวลาแปซิฟิก (Pacific Time) และสิ้นสุดวันที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 16.00 ตามเขตเวลาตะวันออก (Eastern Time)โดยของประเทศไทยจะเป็น วันที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 2.00 (ตี 2) ถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 4.00 (ตี 4) ใครสนใจก็เตรียมตัวเอาไว้ได้เลย !!!

ที่มา : Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

Game News

ณ ตอนนี้ยังมีใครบ้างที่ยังไม่ได้สัมผัสประสบการณ์ในโลกของ Overwatch ถ้ายังล่ะก็ถือว่าเป็นโอกาสดีแล้วครับเพราะ Blizzard ได้ประกาศให้เล่น Overwatch ฟรีในแบบช่วงเวลาจำกัดแล้วโดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ไปจนถึง 30 กรกฎาคมนี้โดยไม่ต้องใช้ Code พิเศษใด ๆ ทั้งสิ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก