Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Modder] ชาวออสเตรเลียแปลงโฉมเคส PC ให้มีไซส์มินิขนาดเท่าฝ่ามือและใช้งานได้จริง !!!

หลังจากที่เราได้นำเสนอการ Mod เคส PC ชาวไทยไปหลายครั้งแล้วคราวนี้ลองมาดูการ Mod เคสของชาวต่างชาติกันบ้างดีกว่าครับกับผลงานเล็ก ๆ แต่ยิ่งใหญ่ของนัก Mod ชาวออสเตรเลียคนนี้ที่ได้ดัดแปลงโฉมเคส PC

หลังจากที่เราได้นำเสนอการ Mod เคส PC ชาวไทยไปหลายครั้งแล้วคราวนี้ลองมาดูการ Mod เคสของชาวต่างชาติกันบ้างดีกว่าครับกับผลงานเล็ก ๆ แต่ยิ่งใหญ่ของนัก Mod ชาวออสเตรเลียคนนี้ที่ได้ดัดแปลงโฉมเคส PC ให้มีขนาดเล็กกว่าขนาดปกติในแบบที่ว่าเล็กมินิจนให้มดเล่นได้กันเลยทีเดียว

ant2

Advertisement

สำหรับเคส PC ตัวนี้มีชื่อเรียกว่า Blue Dash ถูกสร้างสรรค์โดยหนุ่มชาวออสเตรเลียที่ใช้ชื่อแฝงว่า Oz Modz โดยรายละเอียดของเคสก็ถูกตกแต่งเก็บรายละเอียดให้มีความสมจริงให้เหมือนกับขนาดปกติแต่ที่น่าสนใจมากกว่าขนาดก็คือมันสามารถใช้งานจริงได้ด้วยซึ่งถ้าหากเรานำสายเชื่อมต่อกับหน้าจอก็จะพบว่ามันสามารถทำงานได้ท่องเว็บไซต์ได้ตามปกติ

อย่างไรก็ดีแม้ว่าตัวเคสจะสามารถใช้งานจริงได้แต่ในส่วนของ หน้าจอ , เม้าส์ , คีย์บอร์ดที่เป็นอุปกรณ์เสริมดังรูปด้านล่างนี้เป็นเพียงแค่ของตกแต่งเท่านั้นครับแต่โดยรวมแล้วก็เป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจไม่น้อยเลย

ant

ant3

ant4

การ Mod เคส PC ก็ไม่ใช่ว่าจะทำเฉย ๆ แต่เขาทำมันขึ้นมาเพื่อการประกวดในรายการ Cooler Master Mini Mod อีกด้วยครับซึ่งเป็นรายการประกวดการ Mod เคสที่มีขนาดเล็กและสวยงามโดยสามารถเข้าไปดูผลโหวตได้ ที่นี่ พร้อมกับดูรูปเพิ่มเติมได้ด้านล่างเลยครับ

ant5

ant6

ant7

ก็เรียกว่าเป็นเคส PC ที่เล็กพริกขี้หนูจริง ๆ ครับและถ้าหากสนใจผลงานของนายคนนี้ก็เข้าไปติดตามผลงานอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ถึง 3 ช่องทางได้แก่ เว็บไซต์ ozmodz , Facebook Fanpage และ Youtube

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ช่องยูทูป Paulo Gomes ได้ทดลองปรับแต่ง NVIDIA GeForce RTX 3070 โดยเพิ่มจำนวน VRAM เป็น 2 เท่า ทำให้ประสิทธิภาพการเล่นเกมดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดกับเกมใหม่ๆ ที่มีความซับซ้อนสูงจึงจำเป็นต้องกินพื้นที่เมมโมรี่จำนวนมาก แต่การที่มี VRAM จึงเข้าไปช่วยให้หน่วยคำจำไม่โหลดหนักเกินไป ประสิทธิภาพจึงดีขึ้น แม้ว่าก่อนหน้านี้ NVIDIA จะเคยคิดที่จะเพิ่ม VRAM ใน...

Gaming Gear

สำหรับใครที่เป็นแฟนๆ เกมมิ่งเกียร์และอุปกรณ์ระบายความร้อนจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Thermaltake ในปี 2018 นี้ ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีอย่างยิ่ง เพราะได้นำเอาสินค้าในไลน์ต่างๆ ออกมาให้สัมผัสกันอย่างเต็มอิ่มแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น เคส ชุดระบายความร้อนด้วยลม ชุดน้ำปิด

Other News

สำหรับผู้ใดที่ชื่นชอบเคส MOD สวย ๆ งาม ๆ งานดี ๆ แล้วละก็งานนี้ต้องไม่พลาดกับกิจกรรม CyberMods 24 Hrs ในงาน COMPUTEX 2017 ณ ไทเป ประเทศไต้หวัน ซึ่งกิจกรรมนี้จะรวบรวมเอาเหล่า Modder จากทั่วโลกเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

Game News

Nintendo PlayStation ก็เป็นเครื่องเล่นยุคเก่าที่มีคนให้ความสนใจกันมากเพราะเป็นเครื่องเล่น Nintendo กับ Sony ร่วมมือการสร้างแต่ด้วยเหตุผลบางประการทำให้มันใช้งานไม่ได้และไม่ได้ถูกวางจำหน่ายก็สร้างความน่าเสียดาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก