Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Promotion] โปรฯนี้ดีงาม ซื้อการ์ดจอ INNO3D GTX 1060 แถมฟรีจอ 24″ ใน JIB Online

มีเงินซื้อการ์ดจอแรงๆ แต่ไม่มีจอดีๆ มาเล่น ก็เหมือนชีวิตขาดๆ เกินๆ บอกไม่ถูก แต่งานนี้มีข่าวดีสำหรับคนที่อยากได้การ์ดจอแรงๆ กับจอดีๆ ในราคาที่สบายกระเป๋า เพราะ JIB ออกโปรฯ แรง เอาใจเกมเมอร์ ซื้อการ์ดจอ แถมมอนิเตอร์ขนาดใหญ่กันไปเลย

inno3d-free-monitor-2

Advertisement

ใครสนใจให้รีบกันหน่อย JIB จัดโปรฯ เพื่อคอเกมจะได้ของไปเล่นกับครบๆ โดยถ้าซื้อการ์ดจอ INNO3D GTX1060 ICHILL X3 6G DDR5 192 BIT ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นจัดเต็ม ด้วย iChill พัดลมใหญ่ ที่มาพร้อมแรม 6GB ในราคา 11,900 บาท รับฟรีจอ AOC E2470SWH จอมอนิเตอร์ขนาด 24 นิ้ว ความละเอียด Full-HD และค่า Response time 5ms เอาไปเล่นด้วยกันแบบชิลๆ ได้เลย

inno3d-free-monitor-1

แต่บอกไว้ก่อนว่า โปรฯ นี้สำหรับผู้ที่สั่งซื้อทาง JIB Online เท่านั้น 1 ท่าน/ 1 สิทธิ์ ให้ไวก่อนของหมดนะครับ

ที่มา : JIB

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

จอคอม 32 นิ้วยุคนี้ราคาไม่แพงแล้วแถมฟีเจอร์ยังน่าใช้ด้วย! เชื่อว่าผู้ใช้ทั่วไปน่าจะคุ้นเคยกับจอคอม 24~27 นิ้ว ซึ่งมีให้เลือกซื้อตามร้านคอมทั่วไปแล้ว แต่มันยังใหญ่ไม่พอใจ จอคอม 32 นิ้ว น่าจะเป็นคำตอบสำหรับคนชอบจอใหญ่เต็มตาให้เล่นเกมหรือดูหนังได้เต็มตายิ่งขึ้น แต่ในทางกลับกันก็ใหญ่จนต้องเว้นระยะนั่งให้ห่างจากหน้าจอระดับหนึ่งด้วยหากต้องการมองให้เห็นชัดเจนเต็มตาและไม่ทำร้ายสายตาของผู้ใช้จนเกินไปAdvertisement ข้อดีของหน้าจอไซซ์ใหญ่นี้นอกจากใหญ่เต็มตาแล้ว ผู้ผลิตแต่ละเจ้าก็ใส่ฟีเจอร์ต่างๆ มาให้ทั้งได้หน้าจอความละเอียดตั้งต้น Full HD ขึ้นไป, ได้ฟีเจอร์ป้องกันภาพฉีกขาด AMD FreeSync หรือ NVIDIA...

Buyer's Guide

จอคอม 24 นิ้ว ไซซ์ยอดนิยมของสายทำงานและเกมเมอร์ ต้นปี 2023 นี้มีรุ่นน่าซื้อเพียบ! ถ้าใครมองหาหน้าจอคอมเอาไว้ใช้สักตัว จอคอม 24 นิ้ว เป็นขนาดมาตรฐานในปัจจุบันที่คนทำงานหรือเกมเมอร์มองหากัน ซึ่งข้อดีของจอคอมไซซนี้ คือ ขนาดใหญ่กำลังดีไม่กว้างมากจนต้องถอยห่างจากโต๊ะวางจอคอมมาก ขอระยะแค่ 1.2 ฟุต หรือ 14.4 นิ้ว ก็เป็นระยะที่ดีเหมาะสม ดีต่อสายตาของผู้ใช้แล้ว ถัดมาคือขนาดของมันกว้างพอดีกรอบสายตาของผู้ใช้ส่วนใหญ่...

Buyer's Guide

จะซื้อจอคอมใหม่ก็สงสัยแล้วว่าจอคอมยี่ห้อไหนดี ไม่ต้องห่วง เอามาให้เลือก 9 รุ่นเลยจุกๆ จะเกมเมอร์หรือคนทำงานหลายคน ไม่ว่าจะตอนประกอบคอมเครื่องใหม่หรือซื้อจอเพิ่มอีกสักรุ่นมักมีคำถามว่าจะซื้อจอคอมยี่ห้อไหนดี? ซึ่งนั่นเป็นอีกคำถามยอดฮิตของผู้ใช้หลายคน นั่นเพราะปัจจุบันนี้ผู้ผลิตหน้าจอคอมพิวเตอร์พากันเปิดตัวหน้าจอเทคโนโลยีใหม่ออกมามากมาย ได้ขอบเขตสีหน้าจอกว้าง, รองรับการแสดงผลสีสัน VESA DisplayHDR หรือแม้แต่เป็นจอ USB Hub ในตัวและต่อหน้าจอผ่าน USB-C เส้นเดียวก็พร้อมใช้งานได้เลยก็มี จัดว่าหลากหลายมากAdvertisement ดังนั้นถ้าใครคิดจะประกอบคอมเครื่องใหม่หรือซื้อจอมาเพิ่มอีกสักตัว ณ ปี 2022...

PC Zone

AOC AGON Pro PD27S มอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกมดีไซน์โฉบเฉี่ยวสไตล์ Porsche เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มาพร้อมพาเนล IPS ที่มี Refresh rate สูงถึง 170Hz AOC หนึ่งในผู้ผลิตมอนเตอร์ชั้นดีล่าสุดได้ทำการเปิดตัวมอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกมรุ่นใหม่กับ AOC AGON Pro PD27S มอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกมดีไซน์โฉบเฉี่ยวตามแรงบันดาลใจที่ได้รับจากรถสปอร์ตหรูอย่าง Porsche ตัวมอนิเตอร์พกเอาเทคโนโลยีชั้นนำสำหรับการเล่นเกมมาเอาใจนักเล่นเกมทั้งมือใหม่มือเก่าแบบจัดเต็ม จะเป็นเช่นไรนั้นไปติดตามกัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก