Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Mass Effect: Andromeda ปล่อยตัวอย่าง Cinematic ออกลุยเหล่าร้ายบนอวกาศเตรียมวางขายต้นปีหน้า

หลังจากที่ปล่อยให้รอคอนกันเนิ่นนานในตอนนี้ทาง Bioware ทีมพัฒนา Mass Effect: Andromeda ก็ได้อัปเดตข่าวคราวใหม่แล้วด้วยการปล่อยตัวอย่างแบบ Cinematic ให้ชมกันโดยในภาคนี้เราก็จะได้ไปลุยกันถึงอวกาศ

หลังจากที่ปล่อยให้รอคอนกันเนิ่นนานในตอนนี้ทาง Bioware ทีมพัฒนา Mass Effect: Andromeda ก็ได้อัปเดตข่าวคราวใหม่แล้วด้วยการปล่อยตัวอย่างแบบ Cinematic ให้ชมกันโดยในภาคนี้เราก็จะได้ไปลุยกันถึงอวกาศอันแสนกว้างใหญ่และปราบเหล่าเอเลี่ยนให้สิ้นซาก

mass2

Advertisement

โดยในตัวอย่าง Cinematic นี้ก็จะเผยรายละเอียดเนื้อหาในเกมเมื่อผู้เล่นได้ถูกมอบหมายหน้าที่ให้ไปสำรวจอวกาศในแกแล็กซี่ Andromeda เพื่อหาบ้านใหม่แต่ในระหว่างนั้นก็ถูกพวกเอเลี่ยนโจมตีดังนั้นผู้เล่นต้องต่อสู้ในนามความหวังของมวลมนุษยชาติและในตัวอย่างนี้ก็ยังได้เผยโฉมวายร้ายอีกเล็กน้อยพร้อมกับกราฟิกภาพที่สวยงามราวกับภาพยนตร์

สำหรับ Mass Effect: Andromeda จะเป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถค้นหา/ตรวจสอบดวงดาวได้อิสระแบบ Open World พร้อมกับมีอุปกรณ์เสริมหรือยานพาหนะช่วยอำนวยความสะดวกให้พร้อมกับการควบคุมตัวละครหลักเพศชายที่ชื่อว่า Ryder

และพิเศษเพิ่มเติมเลยก็คือในตอนนี้ Mass Effect 2 และ 3 ก็ได้เข้าระบบ Backwards compatible สามารถเล่นบนเครื่อง Xbox Oneได้แล้ว

mass

ส่วนวันวางจำหน่าย Mass Effect: Andromeda นั้นทาง Bioware ก็บอกว่าตัวเกมจะแล้วเสร็จพร้อมวางขายในต้นปีหน้า 2017 นั่นเองครับงานนี้ใครเป็นสาวก Mass Effect ก็อดใจรอกันหน่อยนะครับ

ที่มา: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ถือเป็นแบรนด์นึงที่ชอบทำเคสลายพิเศษจากเกมต่าง ๆ มาให้เราได้เห็นอยู่เรื่อย ๆ และล่าสุด NZXT ก็จัดรุ่น H510i มาใหม่ ในชื่อลายว่า NZXT CRFT 07 ที่จับเอาโลโก้ และสีสันจากเกม Mass Effect มาใส่ได้อย่างสวยงามลงตัวมากทีเดียว

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก