Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[BenQ] ZOWIE XL2540 e-Sports มอนิเตอร์เกมมิ่งที่เหล่าเกมเมอร์ใฝ่ฝัน ด้วยหน้าจอ 24.5″ 240 Hz !!!

BenQ เปิดตัวมอนิเตอร์ Zowie XL2540 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ถูกพัฒนาสำหรับวงการ e-Sports โดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพด้วยจอประสิทธิภาพสูง จากจุดเริ่มต้นของ Zowie ได้ทุ่มเทเพื่อการพัฒนาอุปกรณ์ E-Sports

BenQ เปิดตัวมอนิเตอร์  Zowie XL2540 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ถูกพัฒนาสำหรับวงการ e-Sports โดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพด้วยจอประสิทธิภาพสูง จากจุดเริ่มต้นของ  Zowie ได้ทุ่มเทเพื่อการพัฒนาอุปกรณ์ E-Sports เพื่อให้ผู้เข้าร่วมแข่งขับได้แสดงฝีมือของตัวเองออกมาได้อย่างดีที่สุด

21ee9085a2eb

Advertisement

ZOWIE XL2540 จอภาพรุ่นใหม่ล่าสุดในซีรีย์ XL ที่ถูกออกแบบมาเพื่อ E-Sprot โดยเฉพาะ โดยจอภาพมี refresh rate 240Hz ซึ่งถือว่าสูงที่สุดในยุคนี้ สร้างภาพอย่างต่อเนื่องสูงสุดถึง 240 เฟรมต่อวินาที (fps) ทำให้ภาพในเกมมีความสมูทไหลลื่นมากขึ้น ส่งผลกับประสิทธิภาพในการเล่นเกมโดยตรง ซึ่งหน้าจอรุ่นนี้เหมาะกับคอมพิวเตอร์ที่มีสเปคสูงเพื่อรีดประสิทธิภาพการทำงานออกมาผ่านทางหน้าจอให้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ใช่เพียงแค่วัดจากตัวเลขเฟรมเรทเพียงอย่างเดียว

BenQ ZOWIE XL2540 จะถูกเปิดตัวให้ทดลองใช้งานจริง ๆ ครั้งแรกในงาน DreamHack ระหว่างวันที่ 24 ~ 26 พฤศจิกายน สำหรับรายละเอียดของสเปคนอกเหนือจากนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใด ๆ ทั้งสิ้ง ซึ่งก็คงต้องรอดูกันอีกสักระยะ ในอนาคตจอรุ่นนี้จะถูกนำมาใช้กันอย่างหลากหลายในงานแข่ง E-Sprot ก็เป็นได้ สนนราคาที่ $500 หรือประมาณ 17,500 บาท

ที่มา techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

จอเล่นเกมปี 2024 เลือกให้ถูกใจคอเกม เพิ่มความสนุกในการเล่น ต้องดูอะไรบ้าง? จอเล่นเกมหรือ Gaming Monitor ในปี 2024 จัดเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย และกลายเป็นหนึ่งสิ่งที่จะทำให้การเล่นเกมมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากสเปคคอมที่แรงแล้ว การแสดงผลที่ลื่นไหล ให้ภาพที่สวยงาม สีสันสดใส ยิ่งเพิ่มความสนุกในการเล่นได้ดีกว่าจอ แต่การที่จะเลือกจอเกมมิ่งมาใช้นั้น ก็มีรายละเอียดมากมาย ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องของ Resolution หรือ Refresh rate...

CONTENT

เลือกจอคอม 24 นิ้ว ปี 2024 ยังน่าใช้หรือไม่ เลือกอย่างไร และดูสิ่งใดบ้าง ให้ได้จอตรงตามต้องการ จอคอม 24 นิ้ว ถือเป็นหนึ่งในจอมอนิเตอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในยุคที่เทคโนโลยีดิจิทัลก้าวกระโดดอย่างไม่หยุดยั้ง กลายเป็นส่วนสำคัญในการเชื่อมต่อผู้คนกับโลกดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน เล่นเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลง หรือสร้างสรรค์ผลงาน ด้วยขนาดที่พอเหมาะ ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป เหมาะสำหรับการใช้งานในหลากหลายรูปแบบ โดยในปี 2024...

CONTENT

7 ข้อคิดก่อนซื้อจอทีวีมาใช้เป็นจอคอม ดูหนัง เล่นเกม ทำงานคุ้มมั้ย ความคมชัด สีสัน ราคา 2024 ด้วยคุณสมบัติของจอทีวีในปัจจุบันที่พัฒนาในหลาย ๆ จุดขึ้นมาก เช่น ประสิทธิภาพในการแสดงสีสัน มุมมองความกว้างของภาพ รีเฟรชเรต ในขณะเดียวกันก็มีทีวีที่ขนาดหน้าจอไม่ใหญ่มากนัก แต่เน้นคุณภาพของภาพมากขึ้น จึงทำให้หลายท่านอยากจะซื้อทีวีมาใช้แทนจอคอมไปเลย เผื่อไว้ใช้ทั้งทำงาน ดูหนังและเล่นเกม ในบทความนี้จะเป็นข้อควรพิจารณา 7 ข้อก่อนจะซื้อทีวีมาใช้เป็นจอคอม...

CONTENT

นับตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ที่หลายคนต้องทำงานอยู่บ้าน เทรนด์การจัดโต๊ะคอม จัดพื้นที่ทำงานก็กลายเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นมากในกลุ่มของคนที่ต้องทำงานแบบ WFH และหนึ่งในแนวทางยอดฮิตก็คือการซื้อจอแยกมาต่อกับโน้ตบุ๊กที่มีอยู่ เพื่อใช้งานแบบหลายจอ (multiple monitors) พร้อมกัน ซึ่งมีข้อดีคือได้พื้นที่ทำงานบนจอเยอะขึ้น สามารถจัดกลุ่มหน้าต่างโปรแกรมได้สะดวก จะเปิดงานจอนึง อีกจอเปิด YouTube หรือเปิดหนังดูไปพร้อมกันก็สบาย และด้วยความสะดวก ทำให้การใช้งานจอเสริมคู่กับจอโน้ตบุ๊กยังกลายเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอยู่จนถึงปัจจุบัน ดังนั้นสำหรับใครที่อยากจะจัดโต๊ะคอมแบบมีหลายจออยู่ แต่ยังจับจุดไม่ถูกว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี วิ่งไปซื้อจอก่อนเลยดีมั้ย ในบทความนี้จะเป็น 5 สิ่งที่ต้องพิจารณาและเตรียมพร้อมก่อนไปซื้อจอมาเสริมครับ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก