Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] ข่าวลือปลุกผี!!! คืนชีพตำนาน COD : Modern Warfare 2 กับเวอร์ชัน Remaster

เสียงลือ เสียงเล่าอ้าง อันใดจากทั่วทุกมุมโลกต่างพูดถึงกระแสการปลุกผี ของแฟรนไชส์เกมดังที่กลายเป็นตำนานอย่าง Call of Duty : Modern Warfare 2 ซึ่งจะถูกนำมา Re Make ใหม่เป็นเวอร์ชัน Remaster แบบเกมดังในอดีตหลาย ๆ เกมที่นิยมทำกันในตอนนี้ อย่างเช่น BioShock Series ซึ่งจะมาพร้อมกับกราฟฟิกที่สวยงามขึ้น แต่ระบบการเล่นยังคงเดิม

เสียงลือ เสียงเล่าอ้าง อันใดจากทั่วทุกมุมโลกต่างพูดถึงกระแสการปลุกผี ของแฟรนไชส์เกมดังที่กลายเป็นตำนานอย่าง Call of Duty : Modern Warfare 2 ซึ่งจะถูกนำมา Re Make ใหม่เป็นเวอร์ชัน Remaster แบบเกมดังในอดีตหลาย ๆ เกมที่นิยมทำกันในตอนนี้ อย่างเช่น BioShock Series ซึ่งจะมาพร้อมกับกราฟฟิกที่สวยงามขึ้น แต่ระบบการเล่นยังคงเดิม

o

Advertisement

จากหลาย ๆ กระแสข่าวลือทำให้มีแนวโน้มว่า Modern Warfare 2 จะถูกทำเป็นเวอร์ชัน remaster เพื่อกระตุ้นยอดขายให้กับ COD : Infinity Warfare รวมถึงภาคอื่น ๆ ที่เคยเปิดตัวไปก่อนหน้านี้อีกด้วย ซึ่งการนำเกมเก่ากลับมา remaster ก็เพื่อที่จะให้มีภาพกราฟฟิกที่สวยงามมากขึ้นตามเท่าทันกับสเปคคอมพิวเตอร์ในปัจจุบัน ซึ่งในอณาคต COD remaster อีกหลายภาคจะถูกเปิดตัวควบคู่ไปกับ COD : ภาคใหม่ทุก ๆ ปีอีกด้วย โดยมีการวิเคราห์แผนการเปิดตัวเกมในแต่ละปีดังนี้

  • 2016: Infinity Ward – Infinite Warfare & Modern Warfare Remastered
  • 2017: Sledgehammer Games – New COD Game (possibly set in WWII or Vietnam) and Modern Warfare 2 Remastered
  • 2018: Treyarch Games – World At War 2 and World At War Remastered
  • 2019: Infinity Ward – Infinite Warfare 2 and Modern Warfare 3 Remastered and Modern Warfare Remastered Trilogy

oi

การเปิดตัว COD remaster จะเป็นวิธีการหลักในการกระตุ้นยอดขาย COD ภาคใหม่ในอณาคต โดย COD : Infinity Warfare จะเปิด Pre-order ในวันที 4 พฤศจิกายนสำหรับ Xbox One, PS4 และ PC ก่อนที่จะตามมาด้วย Modern Warfare Remastered บน PS4

ที่มา : vgpwn

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก