Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Tomb Raider] หลุด!! ชื่อเกมภาคใหม่ “บนรถไฟฟ้า” ที่อาจจะมาในชื่อว่า Shadow of Tomb Raider

มีข่าวคราวเกี่ยวกับ Tomb Raider ออกมาแล้วแม้ว่าจะไม่ใช่ข่าวสารที่เกี่ยวกับภาคล่าสุดอย่าง Rise of the Tomb Raider แต่เป็นข่าวภาคใหม่เมื่อมีข้อมูลหลุดออกมาแล้วว่ามีการเปิดเผยชื่อ Tomb Raider ภาคใหม่ออกมาแล้วครับ

มีข่าวคราวเกี่ยวกับ Tomb Raider ออกมาแล้วแม้ว่าจะไม่ใช่ข่าวสารที่เกี่ยวกับภาคล่าสุดอย่าง Rise of the Tomb Raider แต่เป็นข่าวภาคใหม่เมื่อมีข้อมูลหลุดออกมาแล้วว่ามีการเปิดเผยชื่อ Tomb Raider ภาคใหม่ออกมาแล้วครับ

58mpa2nbbvycuvxfbog9ym-650-80

Advertisement

จากข้อมูลบน Reddit มีสมาชิกคนหนึ่งได้บอกว่าเขาเห็นชายคนหนึ่งเปิด Laptop ในรถไฟใต้ดิน Montreal ซึ่งในหน้าจอเป็นสไลด์นำเสนอมีคำว่า Shadow of the Tomb Raider อยู่ด้วยจึงทำให้เขาแอบถ่ายมาพร้อมกับอนุมานว่า Tomb Raider ภาคใหม่จะต้องเป็นชื่อดังกล่าวแน่นอน

3rehwipvbghysyvmdpahai-650-80

ขณะเดียวกันทางเว็บไซต์ข่าว Kotaku ได้บอกว่าชื่อเกม Shadow of the Tomb Raider นั้นเป็นความจริงเนื่องจากได้ทีมงาน Eidos Montreal มาคุมงานแทนทีม Crystal Dynamics ซึ่งออฟฟิศของทีมงานดังกล่าวตั้งอยู่ที่ Montreal พอดีครับแต่เมื่อเรื่องนี้ถึงหู Square Enix ผู้จัดจำหน่ายก็ได้บอกว่ายังไม่ขอเปิดเผยข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ

ก็เอาเป็นว่าทางต้นสังกัดยังไม่ได้ปฏิเสธหรือยอมรับแต่อย่างใดก็ต้องรอกันต่อไปว่าข่าวและภาพที่หลุดมานี้จะเป็นจริงหรือไม่กันแน่ ?

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Tomb Raider เป็นวิดีโอเกมแนว Action ผจญภัยชื่อดังที่ถูกหยิบยกเอามาสร้างเป็นภาพยนตร์ จัดจำหน่ายโดยค่าย Square Enix วางจำหน่ายในวันที่ 5 มีนาคม 2013 สำหรับ PC, PS3 และ Xbox 360Advertisement ในส่วนของเนื้อเรื่องนั้น เราจะได้รับบทเป็น Lara Croft บัณฑิตจบใหม่กำลังอยู่ในช่วงเริ่มตันของการเป็นนักโบราณคดี และมีเป้าหมายที่จะเดินทางสู่สามเหลี่ยมมังกร...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

Shadow of the Tomb Raider เป็นเกม Tomb Raider ภาคล่าสุดที่เปลี่ยนแปลงในหลาย ๆ จุดพอสมควรทำให้การเล่นในภาคนี้อาจต้องมีการปรับเปลี่ยนกันบ้างซึ่งอาจมีเทคนิค Tips

Game News

ในที่สุด Shadow of the Tomb Raider ก็ได้วางจำหน่ายกันเสียทีและเป็นภาคสุดท้ายของไตรภาคฉบับ Reboot ที่มีความเปลี่ยนแปลงในส่วนของเกมเพลย์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก