Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

[Promotion] สุดติ่ง Gigabyte เล่นใหญ่ ซื้อการ์ดจอ แถมกันขนาดนี้เลยหรือ?

จัดกันมาขนาดนี้ เกมเมอร์เจอเป็นสะอึก เพราะ Gigabyte จัดหนัก ซื้อการ์ดจอ แถม SSD และโค๊ตเกมทั้ง Overwatch และ Gear of War 4 สำหรับคนที่ซื้อการ์ดจอ Gigabyte GeForce GTX 1070, GTX 1080 และ RX480

จัดกันมาขนาดนี้ เกมเมอร์เจอเป็นสะอึก เพราะ Gigabyte จัดหนัก ซื้อการ์ดจอ แถม SSD และโค๊ตเกมทั้ง Overwatch และ Gear of War 4 สำหรับคนที่ซื้อการ์ดจอ Gigabyte GeForce GTX 1070, GTX 1080 และ RX480 ในโมเดล G1 Gaming และ Xtreme Gaming ในงาน อย่าลืมติดตามจากผู้ขายให้ดี งานนี้มันส์แน่ แต่แว่วมาว่าของมีจำกัดนะ สนใจก็ต้องรีบหน่อย ตามเงื่อนไขในโบรชัวร์นี้เลย

gigabyte-promotion-commart-work-2016-1

Advertisement

เท่าที่ดูเงื่อนไข เมื่อซื้อการ์ด GIGABYTE GTX1070/GTX1080/RX480 ในรุ่น G1 Gaming ภายในงาน Commart Work 2016 จะได้รับ SSD APACER AS340 – 120GB
*ของแถมมีจำนวนจำกัดต่อวัน*
*รับของแถมได้ภายในงาน จากร้าน JIB/ADVICE/ITCITY*

gigabyte-promotion-commart-work-2016-1

เมื่อซื้อการ์ด GIGABYTE GTX1070/GTX1080 ทุกรุ่น ไม่จำกัดร้านค้าที่ซื้อ รับฟรี โค้ดเกม Gears of War 4 มูลค่า 1,600 บาท
*ตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 พฤศจิกายน 2559 เท่านั้น
*รับของแถมได้ที่เพจ GIGABYTE Xtreme Gaming

gigabyte-promotion-commart-work-2016-2

เมื่อซื้อ GIGABYTE RX460/RX70/RX480 ทุกรุ่น ไม่จำกัดร้านค้าที่ซื้อ ลุ้นรับเกม Overwatch: Origins Edition ทุกสัปดาห์
*ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2559 จับรางวัลทุกวันเสาร์
*ลงทะเบียนได้ที่เพจ GIGABYTE Xtreme Gaming

ที่มา : GIGABYTE Xtreme Gaming 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก