Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Nikon] เปิดตัวกล้อง Keymission 360 แจ่มกว่า GoPro Hero 5 ด้วยราคาเปิดตัวประมาณ 18,600 บาท

ข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ รวมถึงผู้ที่รักอุปกรณ์การถ่ายภาพ เพราะ Nikon ได้เปิดตัวกล้องถ่ายภาพรอบทิศทาง 360 องศา หรือ Nikon Keymission 360 ซึ่งเปิดขายอย่างเป็นทางการแล้ว

ข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ รวมถึงผู้ที่รักอุปกรณ์การถ่ายภาพ เพราะ Nikon ได้เปิดตัวกล้องถ่ายภาพรอบทิศทาง 360 องศา หรือ Nikon Keymission 360 ซึ่งเปิดขายอย่างเป็นทางการแล้ว  ณ ประเทศสิงคโปร์ ด้วยราคาเปิดตัวที่ 739SGD หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 18,600 บาท อีกทั้งยังมีรุ่นเล็กอีกอย่าง KeyMission 170 และ KeyMission 80 ที่จะเปิดตัวตามมาเร็ว ๆ นี้

maxresdefault

Advertisement

KeyMission 360

กล้องถ่ายภาพและวีดีโอแบบ 360 องศา ความละเอียดในการถ่ายวีดีโอที่ UHD 4K ขนาดเล็กกระทัดรัด พร้อมเซ็นเซอร์รับภาพแบบคู่ กันน้ำได้ลึกสูงสุดถึง 30เมตร และ กันแรงกระเทกได้ 2เมตร โดยไม่ต้องติดตั้ง Case Housing หรืออุปกรณ์เพิ่มเติม รองรับการเชื่อมต่อ Wifi และ Bluetooth  พร้อมระบบลดการสั่นไหวแบบอิเล็กทรอนิกส์ผ่านแอพพลิเคชั่นเมื่อทำการเล่นภาพที่บันทึกไว้เพื่อลดผลที่เกิดจากการสั่นสะเทือนของกล้อง

 

ljn0augab0rhojg4mur4

  • 2x 20-megapixel (1/2.3-inch) CMOS sensors
  • f/2.0 aperture
  • Electronic Image Stabilization (EIS)
  • Automatic in-camera stitching

KeyMission 170

กล้องแนว Action Cam ที่มีมุมกว้างถึง 170องศา รองรับการถ่ายวีดีโอในระดับ UHD 4K กันน้ำได้ 10เมตร และกันการกระแทก 2เมตร พร้อมโหมดการถ่ายอเนกประสงค์อย่าง Add Slow Motion, Superlapse Movie และ Time-lapse Movie

26514_km170_front

 

  • Super-wide 170° angle-of-view
  • f/2.8 lens
  • 8.3-megapixel CMOS sensor capable of recording in 4K and 1080p
  • Waterproof , shockproof, freezeproof and a rear LCD

 

KeyMission 80

กล้องแนว Action Cam รุ่นเล็กสุดที่มีมุมกว้างถึง 80องศา รองรับการถ่ายวีดีโอในระดับ Full HD 1080p มีความสามารถในการกันน้ำที่ 1เมตร และกันกระแทกที่ 1.5 เมตร อีกทั้งยังมาพร้อมกับจอ LCD ขนาด 1.75 นิ้ว

26502_km80_front

 

  • 1x Primary 12-megapixel CMOS sensor with 25mm lens
  • 1x Secondary front-facing 5-megapixel camera with 22mm lens
  • 1080p video recording at 30fps
  • 1.75-inch touch LCD display
  • Waterproof, shockproof and freezeproof

สำหรับราคาของ KeyMission 170 อยู่ที่ราคา 544SGD คิดเป็นเงินไทยราว 13,700 บาท และรุ่น KeyMission 80 อยู่ที่ราคา 381SGD คิดเป็นเงินไทยราว 9,600บาท ซึ่งการเปิดตัวจะประกาศอย่างเป็นทางการอีกทีในเร็ว ๆ นี้ ซึ่ง KeyMission ทั้ง 3 รุ่นเป็นอีกหนึ่ง Action Cam ที่น่าสนใจมากๆ โดยเฉพาะรุ่น 170 สามารถเทียบกับ GoPro ได้อย่างสบาย ๆ

ที่มา vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

สำหรับแบรนด์ DJI นั้นบ้านเราอาจจะไม่ค่อยรู้จักกันมากเท่าไรครับ ทว่าในต่างประเทศนั้นทาง DJI เองก็มีชื่อเสียงใช่ย่อยเหมือนกัน ล่าสุดหลังจากจัดการปัญหาภายใน

Other News

ถือว่าเป็นกล้องที่สร้างแนวทางเป็นของตัวเองจนกลายเป็นที่นิยมยอมรับกันจำนวนมากครับสำหรับกล้องแบบ Action-Cam ที่เน้นสำหรับขาลุยให้ได้พกเอาไปใช้ในกิจกรรม

Other News

เฝ้ารอการมาของ GoPro Hero 7 ด้วยคุณสมบัติ และประสิทธิภาพที่อยู่ในระดับท็อปของกล้องลักษณะนี้ วันนี้ได้มีการเปิดตัวกล้อง GoPro รุ่นใหม่ออกมาด้วยกันถึง 3 รุ่นย่อย

Other News

เมื่อไม่นานมานี้ทาง GoPro ผู้ผลิตกล้อง action ชื่อดังได้ทำการร่วมเซ็นสัญญาข้อตกลงกับบริษัท Jabil ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตรายหนึ่งที่เคยร่วมงานกับ GoPro เองในการผลิตกล้อง Hero 4 โดนสัญญาดังกล่าวนี้นั้นอนุญาตให้ทาง Jabil สามารถนำเอาเลนส์และเซ็นเซอร์ของ GoPro

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก