Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Dark Souls 3] พบผู้เล่นโชว์โหดจัดการบอสจนตายเพียงแค่ใช้มือเปล่าเท่านั้น!! แลกกับเวลากว่า 18 นาที

บอสใน Dark Souls 3 ก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าโหดหินสุด ๆ และยิ่งใน DLC ใหม่ล่าสุดอย่าง Ashes of Ariandel เองก็มีบอสโหด ๆ เรียงหน้ามาตบผู้เล่นให้ You Die เหมือนกันครับแต่ล่าสุดหลังจากที่ DLC ตัวนี้วางจำหน่ายไม่นานก็มีคนปราบบอสได้แล้วแต่ที่น่าสนใจมากกว่านั้นคือตัวละครของเขาใช้มือเปล่าจัดการพวกบอสอีกด้วย

บอสใน Dark Souls 3 ก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าโหดหินสุด ๆ และยิ่งใน DLC ใหม่ล่าสุดอย่าง Ashes of Ariandel เองก็มีบอสโหด ๆ เรียงหน้ามาตบผู้เล่นให้ You Die เหมือนกันครับแต่ล่าสุดหลังจากที่ DLC ตัวนี้วางจำหน่ายไม่นานก็มีคนปราบบอสได้แล้วแต่ที่น่าสนใจมากกว่านั้นคือตัวละครของเขาใช้มือเปล่าจัดการพวกบอสอีกด้วย

adqswzq7cmgsa5wxde7wmv-650-80

Advertisement

เหตุการณ์นี้ได้เริ่มขึ้นโดยสมาชิกบน Youtube ชื่อ TolomeoR ได้อัปโหลดคลิปวีดีโอที่ได้เผยฉากการต่อสู้กับบอสใหญ่ใน DLC: Ashes of Ariandel ที่มองผิวเผินอาจจะดูธรรมดาแต่ถ้าสังเกตให้ดีตัวละครของเขานั้นไม่ได้ถืออาวุธเลยแต่ใช้กำปั้นลุ่น ๆ ต่อยไปที่บอสซ้ำไปซ้ำมาจนกว่าจะตายนั่นเอง

จากวีดีโอด้านบนจะเห็นว่าเขาได้เผชิญหน้ากับ Sister Friede ซึ่งเป็นบอสที่ยากที่สุดใน DLC ชุดนี้อีกทั้งเขายังได้กำจัดบอสตัวอื่น ๆ เช่น Father Ariandel และ Blackflame Friede ด้วยมือเปล่าเช่นกันแต่ก็ต้องแลกมาด้วยระยะเวลาอันยาวนานกว่า 18 นาทีเลยทีเดียวและคาดว่าค่าสเตตัสที่เน้นก็คงไม่พ้นค่า Strength กับ Dexterity แน่นอน

ก็ต้องบอกว่าเป็นการใช้ความอดทนอย่างมากทีเดียวในการปราบบอสและต้องยอมใจผู้เล่นคนนี้อีกด้วยที่ใช้แค่มือเปล่าล้วน ๆ ไร้อาวุธจริง ๆ ครับและในส่วนของ DLC Dark Souls 3: Ashes of Ariandel ก็ได้วางจำหน่ายแล้วในราคา 350 บาทครับสามารถเข้าไปซื้อได้ทาง Steam

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Elden Ring นั้นเรียกความสนใจจากแฟนคลับ Dark Souls ได้เป็นอย่างดี เพราะทางผู้พัฒนาอย่าง From Software ได้จีบ George R.R. Martin ผู้เขียน Game of Thrones มาเขียนเนื้อเรื่องให้จักรวาลใหม่นี้ด้วย ซึ่งจากข่าวลือที่สื่ออย่าง Game Rant ได้คุยกับคนวงในของ From Software...

Game News

ปัญหาระหว่างโปรแกรมเกมกับโปรแกรม Anti-Virus มักจะเป็นของคู่กันที่มักจะพบกันอยู่บ่อยครั้งและล่าสุดมันก็ได้เกิดขึ้นกับเกม Dark Souls: Remastered ซะแล้วล่ะครับเมื่อมีผู้เล่นคนหนึ่งพบว่าเซฟของตนเองเปิดไม่ได้เกิดอาการพังเพียงเพราะโปรแกรมป้องกันไวรัสที่ดูเหมือนจะทำงานดีเกินหน้าเกินตา

Notebook News

เป็นมิติใหม่แห่งการเล่น Dark Souls 3 ให้ตื่นเต้นยิ่งขึ้นจากเดิมก็ระทึกใจอยู่แล้วด้วย Mod เสริมใหม่ล่าสุดที่จะมานำเสนอต่อไปนี้ครับโดยมันจะเป็น Mod ที่เราจะต้องรีบเล่นรีบจบเกมให้ไวที่สุดเพราะว่าระบบจะฆ่าคุณถ้าหากทำตัวเฉื่อยชาหรือจบเกมช้าเกินไป

Game News

Dark Souls มหากาพย์เกมโคตรยากจนหัวร้อนมันกลับมาอีกครั้งแล้วครับในรูปแบบ Remastered ซึ่งเปิดตัวโดย Bandai Namco มาพร้อมกับความละเอียดที่คมชัดมากขึ้นพัฒนาลงบนแพลตฟอร์มชั้นนำทั้ง Xbox One , PS4 , PC รวมถึง Nintendo Switch พร้อมกับตั้งราคาไว้แล้วที่ $40 หรือ 1,277 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก