Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ลุุยสนุกสุดมันส์ไปกับกิจกรรม MSI Be the pro กระทบไหล่ Fnatic ดวลเดือดทั้ง BB Gun และ CS

ลองไปชมภาพบรรยากาศกันลยครับ เต็มที่กันจริงๆ

IMG_2539

Advertisement

อันนี้ผมเองครับ ฝีมือห่วยแตกมาก ไม่ได้เล่นมานานตั้งแต่ ม.ปลายแล้วสัก 6-7 ปีได้แล้วเลยครับ

IMG_2540

ระหว่างแข่งเพื่อนๆ Fnatic ที่รออยู่ก็มาร่วมลุ้นเพื่อนด้วยครับ

IMG_2541

IMG_2546

แถมบรรยากาศอีกสักที

IMG_2577

IMG_2578

และทีมที่ชนะก็คือทีมสีม่วง? เก่งจริงๆครับทั้ง หัวหน้าจาก Fnatic และลูกทีม ในนัดชิงกับสีแดง (ที่ชนะสีเขียวของผมไป) คะแนนนำขาดเลยครับซึ่งได้รางวัลเป็นเสื้อทีมของ Fnatic มูลค่าหลายพันบาทเลย เป็นเสื้อลิขสิทธิ์แบบเสื้อของทีมฟุตบอลเลยครับ

IMG_2397

IMG_2400

IMG_2408

IMG_2566

แน่นอนก่อนจบพลาดไม่ได้กับพริตตี้ที่อยู่กับพวกเราตลอด 2 วันเป็นกันเองและน่ารักจริงๆครับ อิอิ

IMG_2518

และสุดท้ายขอบคุณ MSI ที่จัดกิจกรรมสนุกสุดมันส์แบบนี้ขึ้นมา พร้อมให้ทีมงาน NBS ได้ร่วมสนุกในครั้งนี้ด้วย ได้โอกาศรื้อฟื้นความหลังสมัยยังหนุ่มกับเกมส์ CS

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกม Overwatch ถึงจะเป็นเกมมาใหม่แต่ตอนนี้ก็เริ่มมีการจัดทีม eSports แข่งขันกันแล้วจนล่าสุดก็เกิดเหตุการณ์ที่น่าสนใจเข้าให้แล้วครับเมื่อ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ต สโมสรฟุตบอลชื่อดังจากประเทศอังกฤษ

Gaming Gear

โดยปกติแล้วส่วนใหญ่เรามักจะได้เห็นนักกีฬา Esports ร่วมทำการผลิตฮาร์ดแวร์สำหรับการเล่นเกมอย่างเช่นเมาส์และคีย์บอร์ดกับผู้ผลิตชื่อดังที่มีชื่อเสียงในตลาดอยู่แล้วครับ ทว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นกับนักกีฬา Esports

GAMING ZONE

แผนที่ Dust2 แห่งเกม Counter Strike นั้นเป็นแผนที่ยอดฮิตยอดนิยมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันก็ยังมีผู้เล่นทั้งมือใหม่และระดับโปรก็ยังเล่นกันอยู่แต่ทว่าแผนที่ดังกล่าวจะมีจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่ทำให้อีกฝั่งได้เปรียบ

GAMING ZONE

การแข่งขัน CS:GO ในเพื่อชิงตั๋วในรอบ LAN ในรายการ Dreamhack ได้จบลงไปเมื่อไม่นานนี้โดย NiP เฉือนเอาชนะ Fnatic คู่ปรับตลอดกาลไปได้แบบสุดมันส์ แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางเว็บไซต์ Reddit ก็มีหนึ่งในผู้เล่นทีม NiP นามว่า GeT_RiGhT ได้ตั้งกระทู้เปิดโอกาสให้แฟนคลับเข้าไปถามคำถามอะไรก็ได้โดยโปรเพลย์เยอร์คนนี้จะเป็นผู้ตอบคำถามพวกนั้นเองทั้งหมดและเรามาดูกันว่าพวกเขาจะถามอะไรแก่ผู้เล่นคนเก่งนี้กันบ้างโดย PCGAMER ได้เป็นคนรวบรวมคำถามเด็ดๆเอาไว้ 10 คำถามด้วยกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก