Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ลุุยสนุกสุดมันส์ไปกับกิจกรรม MSI Be the pro กระทบไหล่ Fnatic ดวลเดือดทั้ง BB Gun และ CS

แน่นอนว่ากิจกรรมมันส์ๆนี้ NBS ไม่พลาดที่จะเก็บภาพมาให้ชมกันอย่างแน่นอน ว่าแล้วก็ไปชมกันเลย

Advertisement

IMG_2312

เวลาที่ทีมงานนัดหมายกันคือ 8.15 น. ก็มากันเกือบครบแล้วทั้งสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน ทีมงานของ MSI และผู้ร่วมสนุกจากทางบ้านที่ลงทะเบียนผ่าน Facebook ของ MSI

IMG_2321

ระหว่างเดินทางบนรถบัสเพื่อไม่ให้พวกเราชิงหลับเสียก่อน ทีมงาน MSI ก็เลยส่งพริตตี้มาเล่นกิจกรรมและจัดทีมสำหรับแข่ง BB Gun และ CS คืนนี้

IMG_2322

IMG_2323

ผู้ชนะกิจกรรมจะไม่มีรางวัลให้นะครับ (ถึงแม้อยากจะได้เบอร์พริตตี้ก็ตามเถอะ? อิอิ) แต่ผู้ที่ตอบคำถามของกิจกรรมนี้ผิดก็จะโดนลงโทษโดยการปะแป้ง ออกแนวเอาฮา

IMG_2325

มาถึงสนาม BB Gun ที่ C.A.T. สนามใหม่ที่เพิ่งเสร็จไม่นานมานี้ เข้ามาก็เจอป้ายขนาดใหญ่เลย เพราะฉะนั้นเข้ามาไม่ผิดที่แน่นอน? งานนี้ท่าทางจะใหญ่จริงๆนะครับนี่IMG_2328

ด้วยความเป็นสนาม BB Gun ใหม่ อุปกรณ์ต่างๆก็เลยทั้งใหม่และทันสมัยด้วย นอกจากปืนที่ใหม่แล้ว ยังมีชุดเซฟตี้ ซึ่งจะมีเซนเซอร์ที่เมื่อโดนยิงแล้วจะมีไฟติดขึ้นแสดงว่าโดนยิงแล้ว แหล่มดีจริงๆเลยครับ (แน่นอนว่างานนี้ผมไม่พลาดต้องเข้าไปด้วยกับเขาด้วย)

IMG_2334

IMG_2335

ก่อนจะเริ่มยิงกัน หลายๆท่านก็ขอถ่ายรูปกับพริตตี้เป็นที่ระลึกเสียหน่อย

IMG_2339

พริตตี้เริ่มพาเข้าสู่งาน นักแบ่งทีมเตรียมวางแผนและต้องรับการมาถึงของ Fnatic ทีม

IMG_2343

Fnatic ทีมมาแล้วจ้านำด้วยพี่หนุ่มจาก MSI Thailand จะเห็นเลยนะครับว่า 4 คนนี้จะแบ่งสีกันแล้วซึ่งผมอยู่ในทีมสีเขียวร่วมกับคนขวาสุดนั่นก็อคือ มาโค่ นั่นเอง หลังจากนี้จะเป็นรูปผ่าน BB นะครับเพราะไม่สะดวกถือกล้องใหญ่เท่าไร ว่าแล้วขอเข้าไปดวลกับเขาเลยละกันครับ

IMG00222-20100710-1312

IMG00224-20100710-1314

คู่แรกที่เริ่มแข่งก็เข้าไปในสนามวางแผนกันแล้ว กติกาก็เอาง่ายๆครับ 5 นาที นับจำนวนคนไม่โดนยิงเป็นคะแนน และถ้าเก็บได้หมดหรือชิงธงฝ่ายตรงข้ามได้ ก็ได้คะแนนเต็ม

IMG00223-20100710-1314

บริเวณที่ยืนดูสำหรับทีมที่ยังไม่ได้แข่งและผู้ชมครับ

IMG00228-20100710-1435

IMG00229-20100710-1436

เป็นภาพบรรยากาศของการวางแผนอีกคู่ในสนาม

มาชมวีดีโอกันบ้างว่าบรรยากาศนั้นจริงจังขนาดไหน (ขอบอกว่าแม้ตากล้างจะมีสัญสักษณ์อยู่ แต่ก็โดนกันไปคนละหลายดอกเพราะไม่ได้ใส่เครื่องป้องกันไปเหมือนคนเล่น ผมเองก็หวิดๆโดนไปเหมือนกัน) จบเกมส์ด้วยทีมผมสีเขียวชนะด้วยการชนะ 2 เสมอ 1 เป็นที่ 1 นานๆเล่นที่ก็มันส์ดีเหมือนกันครับ

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกม Overwatch ถึงจะเป็นเกมมาใหม่แต่ตอนนี้ก็เริ่มมีการจัดทีม eSports แข่งขันกันแล้วจนล่าสุดก็เกิดเหตุการณ์ที่น่าสนใจเข้าให้แล้วครับเมื่อ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ต สโมสรฟุตบอลชื่อดังจากประเทศอังกฤษ

Gaming Gear

โดยปกติแล้วส่วนใหญ่เรามักจะได้เห็นนักกีฬา Esports ร่วมทำการผลิตฮาร์ดแวร์สำหรับการเล่นเกมอย่างเช่นเมาส์และคีย์บอร์ดกับผู้ผลิตชื่อดังที่มีชื่อเสียงในตลาดอยู่แล้วครับ ทว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นกับนักกีฬา Esports

GAMING ZONE

แผนที่ Dust2 แห่งเกม Counter Strike นั้นเป็นแผนที่ยอดฮิตยอดนิยมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันก็ยังมีผู้เล่นทั้งมือใหม่และระดับโปรก็ยังเล่นกันอยู่แต่ทว่าแผนที่ดังกล่าวจะมีจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่ทำให้อีกฝั่งได้เปรียบ

GAMING ZONE

การแข่งขัน CS:GO ในเพื่อชิงตั๋วในรอบ LAN ในรายการ Dreamhack ได้จบลงไปเมื่อไม่นานนี้โดย NiP เฉือนเอาชนะ Fnatic คู่ปรับตลอดกาลไปได้แบบสุดมันส์ แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางเว็บไซต์ Reddit ก็มีหนึ่งในผู้เล่นทีม NiP นามว่า GeT_RiGhT ได้ตั้งกระทู้เปิดโอกาสให้แฟนคลับเข้าไปถามคำถามอะไรก็ได้โดยโปรเพลย์เยอร์คนนี้จะเป็นผู้ตอบคำถามพวกนั้นเองทั้งหมดและเรามาดูกันว่าพวกเขาจะถามอะไรแก่ผู้เล่นคนเก่งนี้กันบ้างโดย PCGAMER ได้เป็นคนรวบรวมคำถามเด็ดๆเอาไว้ 10 คำถามด้วยกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก