Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] พบกับตู้เกมอาเขตขนาดใหญ่ที่สุดในโลกมาพร้อมความสูง 4 เมตรในราคา 3 ล้านกว่าบาท!!

เชื่อได้เลยว่าทุกท่านคงจะเคยสัมผัสกับเกมตู้อาเขตที่ตั้งอยู่ตามห้างสรรพสินค้ากันมาแล้วแต่ทุกท่านคงจะไม่เคยได้เจอหรือได้เล่นตู้เกมที่จะนำเสนอต่อไปนี้แน่นอนเพราะว่ามันตู้เกมที่มีขนาดใหญ่ขนาดพี่บิ๊กที่มีความสูงกว่า 4 เมตร

เชื่อได้เลยว่าทุกท่านคงจะเคยสัมผัสกับเกมตู้อาเขตที่ตั้งอยู่ตามห้างสรรพสินค้ากันมาแล้วแต่ทุกท่านคงจะไม่เคยได้เจอหรือได้เล่นตู้เกมที่จะนำเสนอต่อไปนี้แน่นอนเพราะว่ามันตู้เกมที่มีขนาดใหญ่ขนาดพี่บิ๊กที่มีความสูงกว่า 4 เมตรเลยทีเดียวและมันก็ยังได้รับการขนานนามว่าเป็นตู้เกมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย

dpdxrlptzefofw83d6uv

Advertisement

ตู้เกมขนาดบะเอ้กชิ้นนี้ได้ถูกสร้างโดยคุณ Jason Camberis ครับซึ่งรายละเอียดของเครื่องเล่นชิ้นนี้ก็ต้องบอกว่าอลังการทีเดียวเพราะมันมาด้วยความสูง 14.4 ฟุตหรือประมาณ 4 เมตร มีหน้าจอขนาด 80 นิ้ว มีจอยสติ๊กควบคุม 2 ด้านพร้อมกับปุ่มกดจำนวน 8 ปุ่มพร้อมกับ Track-Ball ควบคุมขนาด 16 นิ้วสามารถรองรับเกมอาเขตรุ่นเก่าได้ถึง 250 เกม

arcade

ด้วยขนาดและสรรพคุณที่ว่ามาแน่นอนว่ามันต้องถูกบันทึกลงใน Guinness Book of World Record เป็นที่เรียบร้อยกับตู้เกมขนาดใหญ่ที่สุดในโลกและถ้าหากอยากจะครอบครองมันก็ไม่ยากครับเพราะผู้สร้างก็ได้มีแผนขายมันด้วยโดยจะสนนราคาอยู่ที่ $99,000 ดอลลาร์หรือประมาณ 3 ล้านกว่าบาทเท่านั้นครับ (ดูรายละเอียดสินค้า ที่นี่)

arcade2

แต่จากรูปที่เห็นตู้เกมตัวนี้จะมีขนาดใหญ่กว่าบ้านซะอีกถ้าหากจะเล่นมันล่ะก็คงต้องเอาวางไว้ด้านนอกและต้องปืนบันไดเล่นเป็นแน่แท้ครับ

ที่มา: Gizmodo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกมตู้หรือเกม Arcade ก็เป็นประเภทเกมที่เก่าแก่และมีผู้คนนิยมเล่นกันมากมายตามเกมเซ็นเตอร์ในห้างสรรพสินค้าซึ่งก็มีเกมหลากหลายแนวอยู่ในนั้นแต่เชื่อหรือไม่ว่าเกมประเภทนี้นี่แหละครับที่รวบรวมแนวเกมประหลาด ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก