Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[DOOM] ปล่อย DLC ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนแล้วพร้อม XP คูณ 2 ในช่วงเทศกาลในราคา 525 บาท

เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนที่ใกล้จะถึงนี้ทาง id Software ผู้พัฒนาเกม DOOM ได้ปล่อย DLC Premuim ตัวที่สองออกมาแล้วในชื่อ Hell Followed ที่มาพร้อมกับ Option เสริมมากมายที่เกี่ยวข้องกับเทศกาลปล่อยผี

เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนที่ใกล้จะถึงนี้ทาง id Software ผู้พัฒนาเกม DOOM ได้ปล่อย DLC Premuim ตัวที่สองออกมาแล้วในชื่อ Hell Followed ที่มาพร้อมกับ Option เสริมมากมายที่เกี่ยวข้องกับเทศกาลปล่อยผีและพิเศษคือการเพิ่มค่า XP กันแบบคูณ 2 เท่าในระหว่างเทศกาลด้วย

doom

Advertisement

สำหรับ DLC Hell Followed ชุดนี้ถ้าผู้เล่นซื้อมาก็จะได้รับสิ่งของต่าง ๆ สุด Exclusive จำพวกอาวุธหรือแผนที่ต่าง ๆ ดังนี้ครับ:

  • เพิ่มแผนที่ในโหมด Multiplayer ใหม่ 3 แผนที่ได้แก่ Argent Breach , Molten และ Orbital
  • สามารถควบคุมปีศาจ Cacodemon ได้
  • ได้รับอาวุธใหม่ชื่อ Reaper
  • ได้รับอุปกรณ์สวมใส่ใหม่ชื่อ Threat Pulse
  • เพิ่มรูปแบบการตกแต่งชุดเกราะให้หลากหลายขึ้นเช่น รูปทรงเกราะ , สี , ท่าทางยั่วยุ (Taunt)
  • เพิ่ม Hack modules แบบใหม่

แต่ใครยังไม่เห็นภาพเรามีภาพ Screenshot บางส่วนเกี่ยวกับ DLC ตัวนี้มาฝากด้วยดังนี้:

doom3

doom4

doom6

doom2

doom5

ส่วนการปรับค่า XP คูณสองนั้นก็จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 28-31 ตุลาคมนี้ครับในโหมดการเล่นแบบ Multiplayer ส่วนราคาของ DLC ชุดนี้ก็จะสนนราคาอยู่ที่ 525 บาทครับใครที่เป็นคอเกม DOOM อยู่แล้วไม่ควรพลาดเลยทีเดียวสามารถเข้าไปซื้อได้ทาง Steam

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

งานนี้ไม่รู้ว่าจะเอาใจนักเล่นเกมมือใหม่ได้ไหมทว่ากับนักเล่นเกมรุ่นเก๋านั้นน่าจะดีใจกันแน่ๆ ครับ โดยล่าสุดเในงาน QuakeCon 2019 นั้นทาง Bethesda

Game News

เนื่องในช่วงนี้ทางฝั่งต่างประเทศได้มีงาน QuakeCon 2018 เกิดขึ้นทำให้มีการเปิดเผยข้อมูลเกมใหม่ ๆ ในสังกัดออกมาด้วยซึ่ง Doom Eternal ก็เป็นหนึ่งในเกมไฮไลท์ของงานหลังจากปล่อยทีเซอร์สั้น ๆ ในงาน E3 2018 ไปแล้วและในงานนี้เราก็ได้พบกับตัวอย่างเกมเพลย์แรกแบบจุใจ 7 นาทีเต็มเลยทีเดียว

Game News

เกม Doom จะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกของเกมแอ็คชั่น FPS ที่โคตรมันส์ระเบิดเถิดเทิงแต่กับ Doom VFR จะเปลี่ยนบรรยากาศให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ยิงปีศาจจากนรกด้วยแว่น Virtual Reality และถ้าหากใครที่อยากลุยโลกปีศาจพร้อมความสมจริงตอนนี้ตัวเกม

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก