Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Pokémon] เมื่อ Pikachu รวมร่างกับ Mario … ในที่สุดก็กลายเป็น Pikario …? กับผลิตภัณฑ์สุดน่ารัก !!!

Pikachu นั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญของทาง Nintendo ไม่แพ้ลุงหนวดอย่าง Mario แล้วหล่ะครับ โดยเฉพาะล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ทาง Nintendo(ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายไม่ได้พัฒนาเอง) ได้ปล่อยเกมอย่าง Pikachu Go!

Pikachu นั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญของทาง Nintendo ไม่แพ้ลุงหนวดอย่าง Mario แล้วหล่ะครับ โดยเฉพาะล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ทาง Nintendo(ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายไม่ได้พัฒนาเอง) ได้ปล่อยเกมอย่าง Pikachu Go! ลงสู่สมาร์ทโฟนจนทำให้เรียกว่าเป็นปรากฎการณ์เทรนเนอร์ทั่วโลกมาแล้วนั้น

แน่นอนครับว่าในโอกาสดังกล่างนี้ทาง Nintendo จึงได้ร่วมกับบริษัท The Pokémon Company (ซึ่งก็เป็นบริษัทลูกของ Nentendo อีกที) ได้ทำการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์รวมร่างของ Pokémon และ Mario World แบบจำกัดจำนวนออกมาครับ

Advertisement

pokemon_notebook-600-01

pikachu_mario-600-01

pikachu_luigi-600-01

ผลิตภัณฑดังกล่าวนั้นมีหลอกหลายอันประกอบไปด้วยพวงกุญแจ, การ์ดเกม, สมุดจดบันทึก, เสื่อยืด, cover สำหรับเครื่อง 3DS, ตลับเก็บแผ่นเกม 3DS ซึ่งทั้งหมดนั้นจะวางจำหน่ายผ่านทางร้าน Pokémon Centre stores ในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 29 ตุลาคมที่จะถึงนี้เท่านั้น ซึ่งแฟนๆ ของ Pikachu และ Mario ที่ไม่ได้อยู่ที่ญี่ปุ่นก็อาจจะต้องอดไป(แต่ก็ไม่แน่ว่าอาจจะมีชาวญี่ปุ่นหรือคนที่อาศัยอยู่ในญี่ปุ่นไปซื้อมาแล้วเอามาขายเก็งกำไรใน eBay ก็เป็นได้ครับ

pokemon-in-mario-world-3ds-cover-600-01

pokemon-in-mario-world-on-card-600-01

pokemon-in-mario-world-on-card-game-600-01

pokemon-in-mario-world-on-shirt-600-01

จะยังไงไม่รู้หล่ะครับ ตัวผมเองมอง cover ของเครื่อง 3DS ไว้อยู่ ส่วนทาง TheVerge นั้นมองตุ๊กตาของ Pikario ไว้อยู่(ชื่อนี้ผมคิดขึ้นเองจากการร่วมร่างระหว่าง Pikachu กับ Mario ครับ) แล้วคุณๆ หล่ะครับอยากได้ผลิตภัณฑ์ไหนมากที่สุด

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

SanDisk microSDXC Zelda edition ของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์และแฟนคลับปู่นินโดยเฉพาะ! ของเล่นของสะสมรุ่นพิเศษถึงราคาจะสูงกว่าสินค้าปกติ แต่ทุกการตัดสินใจซื้อคือการจ่ายเพื่อซื้อคุณค่าทางจิตใจ เช่น SanDisk microSDXC Zelda edition 1TB ลายพิเศษลิขสิทธิ์จากทาง Nintendo ก็เป็นทั้งของใช้และของสะสมสำหรับเกมเมอร์ที่มี Nintendo Switch เป็นเพื่อนหลังเสร็จจากงานน่าจะอยากได้ MicroSDXC Card เอาไว้ติดตั้งเกมโปรดไว้เล่นฆ่าเวลาในโอกาสต่างๆ ทั้งตอนเดินทางกลับบ้านหรือไปต่างจังหวัดก็ไม่เหงาไม่เบื่อแน่นอน หรือจะเก็บไว้เป็นของสะสมก็ดีเพราะทางบริษัทคงจะไม่ได้ผลิตสินค้าลายพิเศษเช่นนี้ออกมาบ่อยๆ...

Mobile Game

ปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จนมีการจัดอันดับเกมมือถือ 2021 ออกมาให้เกมเมอร์ได้เลือกดาวน์โหลดไปเล่นกันอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ภาพของเกมมือถือก็สวยขึ้นเรื่อย ๆ ไล่เลี่ยกับเกมพีซีเลยทีเดียว แต่จุดที่ทำให้เกมมือถือได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องรวมทั้งมีเกมจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ พอร์ตมาให้เล่นอย่างต่อเนื่อง เพราะความสะดวกและเกมเมอร์จะหยิบออกมาเล่นที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ ทำให้ช่วง 2-3 ปีทีผ่านมา มีเกมเก่าและใหม่พอร์ตมาลงมือถืออย่างต่อเนื่อง และในปี 2021 นี้ก็มีเกมมือถือใหม่ ๆ เปิดให้เล่นอีกมากมาย ยิ่งในตอนนี้มือถือสเปคแรงก็ราคาถูกลงเรื่อย ๆ และสามารถเล่นเกมใหม่...

Other News

ข่าวดีสำหรับใครที่เป็นแฟน Pokémon ตอนนี้ Razer เปิดโอกาสให้ปลดปล่อยความรักนี้ด้วยหูฟังรุ่นพิเศษ Pikachu True Wireless Earbuds ซึ่งเป็นหูฟังไร้สาย Hammerhead ที่เคลือบด้วยสีเหลืองพร้อมกันกับ โลโก้งูสามหัวประจำตัวของ Razer บน Touch Pad ของหูฟัง ที่ถูกแทนที่ด้วยด้านหลังที่น่ารักกว่าของ Pikachu แต่สิ่งที่ทำให้หูฟังนี้พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกคือตัวเคสสำหรับชาร์จที่เป็นการเลียนแบบ Poké Ball จาก...

Game News

Nintendo ได้ปล่อยคลิปวีดีโอและประกาศเปิดตัวเกม Pokemon เกมใหม่ล่าสุดออกมาแล้วในชื่อว่า Pokémon: Let's Go, Pikachu! และ Pokémon: Let's Go, Eevee สองเกมใหม่ล่าสุดที่จะลงบนเครื่อง Nintendo Switch เท่านั้นที่มาพร้อมกับฟังค์ชั่นการใช้งานสุดคูล

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก