Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Graphic card] EVGA แจงข่าว GTX 1080 และ 1070 FTW ร้อน พร้อมปรับปรุงด่วน

จากกระแสที่เข้ามาในกระดานฟอรั่มของ EVGA ที่พูดถึงความร้อนของการ์ดในรุ่น GTX 1080 FTW และ GTX 1070 FTW อาจเป็นเพราะการถ่ายเทอุณหภูมิของแผ่นระบายไม่แนบพอ

จากกระแสที่เข้ามาในกระดานฟอรั่มของ EVGA ที่พูดถึงความร้อนของการ์ดในรุ่น GTX 1080 FTW และ GTX 1070 FTW อาจเป็นเพราะการถ่ายเทอุณหภูมิของแผ่นระบายไม่แนบพอ

evga-1080-ftw-temp-2

Advertisement

โดยประเด็นเรื่องของการ์ดจอ EVGA ที่เกิดความร้อนสูงนั้น มีการพูดถึงเรื่องของการตรวจสอบจาก Tom’s Hardware ที่ส่งต่อไปยังผู้ผลิตให้ตรวจเช็คการทำงาน โดยสิ่งที่เกิดขึ้นคือ การที่ Thermal pad ไม่ครอบคลุมไปยังพื้นที่ VRM ทำให้บางส่วนของกราฟฟิกการ์ดเกิดความร้อนสูงมากในบริเวณดังกล่าว

evga-1080-ftw-temp-1

ซึ่งทาง EVGA ได้นำเสนอทางออกด้วยการจัดส่ง Thermal pad ให้กับเจ้าของการ์ดทุกใบที่อยู่ในกลุ่มของการ์ดที่มีการตรวจพบนี้ฟรี เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนได้ดีตามปกติ ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของการ์ดให้ลองตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงก์นี้ EVGA

ที่มา : ocaholic

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Zone

EVGA หนึ่งในผู้พัฒนาฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ที่บ้านเราผู้ใช้รุ่นใหม่อาจจะไม่ค่อยรู้จักมากเท่าไรแต่ถ้าเป็นรุ่นเก๋าแล้วล่ะก็รับรองว่าต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน ล่าสุดนั้นทาง EVGA ได้ทำการเปิดตัวกราฟิกการ์ดสุดแรงรุ่น GeForce RTX 3090 K|NGP|N HYBRID GAMING ที่มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนสุดแจ่มออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว EVGA GeForce RTX 3090 K|NGP|N HYBRID GAMING สำหรับ EVGA GeForce RTX 3090...

PC News

เมื่อไม่นานมานี้หนึ่งในผู้ผลิตกราฟิกการ์ดที่มีชื่อเสียงอย่าง EVGA ได้ทำการเปิดตัวกราฟิกการ์ดในซีรีย์ KO รุ่นใหม่ออกมาถึง 2 รุ่นหลังจากที่มีการเปิดตัว EVGA GeForce RTX 2060 KO Ultra ไปก่อนหน้านี้ โดยในครั้งนี้นั้นตัวชิปกราฟิกที่ทาง EVGA เลือกใช้นั้นจะเป็น GeForce RTX 2080 Super และ RTX 2070 Super ซึ่งจุดที่น่าสนใจมากๆ เลยนั้นนอกเหนือไปจากมันจะมาพร้อมกับระบบระบายความร้อนเฉพาะตัวของทาง...

Other News

มีรายงานว่าล่าสุดนั้น EVGA GeForce RTX 2080 Ti KINGPIN Hybrid นั้นมีการโอเวอร์คล็อก ทำลายสถิติโลก ไปที่ 2.7 GHz ขึ้นแท่นการ์ดจอ RTX 2080 Ti

Other News

แหล่งข่าวเมืองนอกได้เผยถึงรายละเอียดสเปคของการ์ดจอ GeForce GTX 1660 TI ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ โดยสร้างขึ้นบนเทคโนโลยี 12nm ในชื่อ "TU116"

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก