Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

[PR] เลือกหูฟังให้สัมผัสเสียงกรีดร้องในเกมสยองขวัญ Outlast 2

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบเกมสุดสยอง สั่นประสาท Outlast เป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง กับการที่ต้องเอาตัวรอดในสภาพแวดล้อมที่มีฆาตรกรโรคจิต คอยจ้องมองคุณอยู่ และเสียงกระซิบเบาๆ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบเกมสุดสยอง สั่นประสาท Outlast เป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง กับการที่ต้องเอาตัวรอดในสภาพแวดล้อมที่มีฆาตรกรโรคจิต คอยจ้องมองคุณอยู่ และเสียงกระซิบเบาๆ ที่ลอยมาจากที่ไหนสักแห่ง รวมถึงเสียงดนตรีที่จะคอยเร่งเร้าความรู้สึกให้หลอนสุดขีด

hyperx-cloud-stinger-01

Advertisement

ดังนั้น เสียงคือ หัวใจสำคัญในการเล่นเกมนี้ ซึ่งจะช่วยให้คุณเล่นได้อย่างสนุกและรู้สึกเหมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริง ซึ่งการเลือกหูฟังเกมมิ่งที่ดี ก็จะช่วยเสริมความเร้าใจในระหว่างที่เล่นอีกด้วย แต่จะมีสิ่งใดบ้างที่คุณควรให้ความสนใจ

hyperx-cloud-stinger-02

ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา: หูฟังที่มีขนาดไม่ใหญ่เกินไป และเบา ไม่รู้สึกเมื่อยหรือรำคาญศีรษะ ก็จะทำให้คุณสามารถเล่นอย่างมีสมาธิกับเกมได้ดีและต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงสำคัญที่จะต้องเผชิญหน้าสิ่งลี้ลับที่อยู่ในความมืด

hyperx-cloud-stinger-03

ครอบหูที่นุ่มนวล: ทำให้สวมใส่ได้สบายหู อย่าลืมว่าหลายคนเล่นเกมกันต่อเนื่องหลายชั่วโมง ถ้าได้ครอบหูฟังที่สวมสบายและนุ่มนวล สามารถระบายอากาศได้บ้าง ก็จะลดความอึดอัดลงไปได้มากทีเดียว

ให้พลังเสียงหนักแน่น: เป็นสิ่งที่ตอบความต้องการของเกมเมอร์มากที่สุด เพราะไม่ว่าจะเป็นเสียงเอฟเฟกต์จากการเคลื่อนไหว หรือเสียงดนตรีที่เร่งเร้า จะเป็นตัวช่วยให้คุณสนุกไปกับเกมได้อย่างเต็มอิ่ม

hyperx-cloud-stinger-04

สายต่อที่ยาวมากพอ: บางคนที่เล่นเกมบนหน้าจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ ก็ต้องมีระยะห่างจากหน้าจอและคอมพิวเตอร์ การเลือกหูฟังที่มีสายต่อยืดระยะได้มากพอ ก็ยิ่งให้คุณได้ตื่นเต้นกับเกมบนหน้าจอขนาดใหญ่ได้ โดยไม่ต้องนั่งใกล้หน้าจอมากเกินไป

สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Buyer's Guide

ปี 2023 นี้มีหูฟังเกมมิ่งเด็ดๆ ให้เลือก เล่นเกมดีฟังเพลงมันส์ทั้งคู่ หูฟังแบบเฮดโฟนเป็นหูฟังเกมมิ่งยอดนิยมในใจเกมเมอร์เพราะดีไซน์นำเสนอความเป็นเกมเมอร์แถมยังมีฟีเจอร์เด็ดๆ จากทางผู้ผลิตช่วยเสริมคุณภาพเสียงให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะไดรเวอร์ที่จำลองเสียง 7.1 แชนแนลได้ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานการณ์นั้นจริงๆ บางรุ่นมีไฟ RGB หรือเชื่อมต่อได้หลากหลายแบบ ทั้ง USB 2.4GHZ Dongle, Bluetooth หรือสายหูฟัง 3.5 มม. ก็ได้ และผู้ผลิตก็มีโปรแกรมปรับแต่งเสียงให้ได้ตามสไตล์และรสนิยมของผู้ใช้ได้ตามชอบ...

Buyer's Guide

ปลายปีหาหูฟังเกมมิ่ง 2022 ดีๆ ไว้เล่นเกมใหม่ๆ กันดีกว่า หูฟังเกมมิ่ง 2022 เป็นเกมมิ่งเกียร์ชิ้นสำคัญอีกอย่างที่เกมเมอร์ทุกคนมองหา โดยเฉพาะสาย FPS นั้นยิ่งต้องใส่ใจกับหูฟังเกมมิ่งเป็นพิเศษ เพราะการได้ยินเสียงแล้วรู้ว่าศัตรูจะมาจากทางไหนก่อนจะได้ตอบสนองได้ทันเวลา และแม้จะไม่ได้เป็นเกมเมอร์สายแข่งขันเต็มตัวก็ตาม แต่เมื่อได้หูฟังดีๆ ไว้ฟังเสียงภายในเกมก็จะช่วยเพิ่มอรรถรสให้ดียิ่งขึ้นทั้งได้ยินเสียงตัวละครคุยกันชัดเจน เสียง BGM ช่วยสร้างบรรยากาศให้เกมเมอร์สนุกกับเกมต่างๆ ยิ่งกว่าเดิมหลายเท่าAdvertisement ถึงตอนนี้จะมีหูฟังเกมมิ่ง 2022 จากแบรนด์น้องใหม่เปิดตัวมาหลายรุ่นและราคาไม่เกินพันบาทก็ตาม แต่ส่วนตัวผู้เขียนก็ยังสนับสนุนให้เพิ่มเงินอีกนิดแล้วซื้อหูฟังเกมมิ่งจากแบรนด์ชั้นราคาหลักพันบาทต้นๆ จะดีกว่า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก