Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

[Studio 7] ภาพบรรยากาศเปิดขาย iPhone 7 และ Apple Watch Series 2 ผู้คนให้ความสนใจกันมากมาย พร้อมโปร 0% 10 เดือน

เรียกได้ว่าเปิดการจำหน่าย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus อย่างเป็นทางการสำหรับร้านค้าชั้นนำอย่าง Studio 7 โดยที่ผ่านมาจะเป็นการจองและรอรับเครื่องเท่านั้น แต่วันที่ 21 ตุลาคมนี้ พร้อมแล้วที่จะจัดจำหน่าย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ตามหน้าร้าน Studio 7 และ BaNANA แล้วรวมไปถึงร้านค้าออนไลน์ http://www.bananastore.com/iphone/iphone-7/ กันได้เลย แน่นอนว่ามาพร้อมโปรโมชั่นมากมาย

โดยแอดมินโป้งได้ในส่วนของ Studio 7 สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวก็พบผู้คนให้ความสนใจกันมากมาย ทั้งคนที่จองแล้วมารับเครื่อง รวมไปถึงลูกค้าใหม่ๆ ที่มาซื้อ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ด้วยโปรโมชั่นในส่วนของผ่อนชำระนั้น มีความน่าสนใจด้วย 0% 10 เดือนหลากหลายบัตร UOB, SCB, Kbank, Krungsri ที่สำคัญ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จากทางร้าน Studio 7 เป็นเครื่องเปล่าส่งตรงจากทาง Apple อีกด้วย ฉะนั้นเรื่องการเคลมสบายใจได้เลย !!!

Advertisement

รวมไปถึงยังผลิตภัณฑ์อย่าง Apple Watch 2 ก็พร้อมที่จัดจำหน่ายแล้วเช่นกันกับ Smartwatch รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมความสดใสและสเปกที่ดีขึ้นกว่ารุ่นแรก โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 13,900 บาทเท่านั้น http://www.bananastore.com/watch/apple-watch-series-2/ เอาเป็นว่าใครกำลังจะซื้อ iPhone 7 หรือ iPhone 7 Plus ก็สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน BaNANA Store กันได้เลย รวมไปถึง Apple Watch 2 ด้วย หรือถ้าใครอยากไปชมตัวจริงก่อนก็ไปดูที่หน้าร้านตามสาขาต่างๆ ได้ หรือรอกดสั่งได้ตามหน้าร้าน http://www.bananastore.com/ ได้เลย

studio-7-iphone-7-19

studio-7-iphone-7-17

studio-7-iphone-7-1

studio-7-iphone-7-4

studio-7-iphone-7-2

studio-7-iphone-7-3

studio-7-iphone-7-5

studio-7-iphone-7-6

studio-7-iphone-7-9

studio-7-iphone-7-10

studio-7-iphone-7-11

studio-7-iphone-7-12

studio-7-iphone-7-13

studio-7-iphone-7-14

studio-7-iphone-7-15

studio-7-iphone-7-16

studio-7-iphone-7-8

studio-7-iphone-7-7

studio-7-iphone-7-20

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Mac Corner

หลังจากที่ได้ทำการเปิดตัวไปอย่างหลากหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น iPhone Xs และ XR ตอนนี้ใครที่กำลังเล็งๆ iPhone รุ่นเก่าที่ยังใช้งานได้ดีอยู่ก็เตรียมเฮได้เลยเมื่อทาง Apple

Mac Corner

คุณภาพเท่าเดิม เพิ่มเติมคือประหยัดกว่า ช้อป iPhone ทุกรุ่น ที่ BaNANAStore วันนี้!! ลดสูงสุด 5,900 บาท โดยไม่ต้องเปิดเบอร์ และติดสัญญาใดๆ ไม่ต้องเปิดเบอร์ใหม่ซะด้วย ไม่แค่นั้นยังมีของแถมพิเศษอย่างฟรีประกันจอแตก* พร้อมบริการส่งฟรีทั่วไทย ส่งเร็วทันใจใน 3 ชั่วโมง*

Mac Corner

เป็นอีกหนึ่งมือถือสมาร์ทโฟนที่หลายๆ คนอยากได้มาใช้งานกันกับ iPhone 7 ของทาง Apple โดยล่าสุดในส่วนของร้านค้าไอทีชั้นนำอย่าง BaNANA ก็ได้นำ iPhone 7 มาจัดโปรโมชั่นช่วงก่อนการมาของ iPhone 7s หรือ iPhone 8 กันแล้ว

Other News

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่ะครับว่าอดีตรองประธานอาวุโสฝ่ายวิศวกรรมของ Google อย่างคุณ Vic Gundotra นั้นจะออกมาพูดเอาไว้ว่าหากคุณต้องการสมาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายภาพได้ดีที่สุด คุณควรที่จะเลือกใช้ iPhone 7 เพราะภาพที่ได้นั้นถือว่าเข้าใกล้กับภาพจากกล้อง DSLR มากที่สุด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก