Connect with us

Hi, what are you looking for?

REVIEW

[Preview] Razer Blade Pro 2016 – GTX1080 พร้อม Blackwindow Chroma Mechanical

ทำเอาตื่นตะลึงกันไปทั้งวงการเกมมิ่งเลยทีเดียว กับยักษ์เขียวค่ายใหญ่สายเกมมิ่งอย่าง Razer ที่ได้ผุดโน๊ตบุ๊คอย่าง Razer Blade Pro 2016

ทำเอาตื่นตะลึงกันไปทั้งวงการเกมมิ่งเลยทีเดียว กับยักษ์เขียวค่ายใหญ่สายเกมมิ่งอย่าง Razer ที่ได้ผุดโน๊ตบุ๊คอย่าง Razer Blade Pro 2016 มา Preview ให้ได้ชมกัน ซึ่ง Razer Blade Pro 2016 มีความสามารถสุดล้ำมากมายที่ออกแบบมาสำหรับสาย Hardcore และเหล่าเกมเมอร์ที่จริงจังกับการเล่นเกมให้ถึงขีดสุด จากฮาร์ดแวร์อันทรงพลังทั้งในแง่ประสิทธิภาพ และการใช้งานจริง

razer_09

Razer Blade Pro 2016

Advertisement

Razer Blade Pro 2016 ได้เปิดราคาออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,699 ดอลลาร์ หรือราวๆ 129,990 บาท ที่จ่ายไปครั้งเดียวจบ พร้อมใช้งานแทนที่ Desktop PC Gaming ได้ทันทีจากสเปคอย่าง

Razer Blade Pro 2016 สเปค

  • Nvidia GeForce GTX 1080 (with 8GB GDDR5X VRAM)
  • 6th-gen Intel quad-core i7 processor
  • 17.3-inch touchscreen, 3840×2160-pixel resolution with G-Sync
  • Mechanical keyboard
  • VR-ready
  • 512GB, 1TB or 2TB of PCIe solid state storage in RAID-0
  • 32GB of memory
  • 16.7 by 0.9 by 11 inches (427 by 23 by 281mm)
  • Aluminium chassis
  • 7.8 pounds (3.5kg)
  • 99Wh battery (the largest you can legally take on a plane)
  • Ports: USB Type-C / Thunderbolt 3, 1x 3.5mm headset jack, 3xUSB

 

razer_05

razer_06

 

พีวิวเห็นได้ชัดๆ เลยว่า Razer Blade Pro 2016 มากับขนาด 17.3 นิ้วตามสไตล์ Desktop Replacement แบบเกมมิ่ง พ่วงฟีเจอร์ G-Sync เล่นเกมได้สมูทลื่นๆ ใช้ได้ดีไม่แพ้กับการใช้ PC เลยทีเดียว มาพร้อมหน้าจอสีตรง 100% Adobe RGB color gamut นอกจากเล่นเกมแล้ว ทำงานภาพ งานวิดีโอได้เที่ยงตรงด้วยเช่นกัน

razer_07

razer_08

Razer Blade Pro 2016 ติดคีย์บอร์ดสไตล์ Razer Blackwindows ที่ออกแบบพิเศษอย่าง low-profile mechanical switches จุดเด่นมากๆ อีกด้าน มอบฟีลในการพิมพ์ และเสียงในการพิมพ์ได้แบบเดียวกับคีย์บอร์ด Mechanical ทั่วๆ ไปที่มีขายตามท้องตลาด พ่วงไฟ RGB ในชื่อ Razer Chroma อีกด้วย

razer_10

razer_11

เช่นกันกับตัวทัชแพด และปุ่มสกอร์ที่ติดตั้งมาให้ใช้งานได้ง่ายมาก และสามารถตั้งค่าการใช้งานต่างๆ ได้สะดวกดีทีเดียว เช่นจะตั้งเป็นการปรับความดังของเสียงขึ้น-ลง ก็ได้ ปรับเป็นการเลื่อนหน้าเพจขึ้นลงก็ทำได้สะดวกสุดๆ ส่วนวัสดุที่เลือกใช้แบบเดียวกับตัวเครื่อง Razer Blade รุ่นก่นหน้า

razer_02

razer_03

razer_04

และเรื่องความร้อนนั้นบอกได้คำเดียวครับว่าวางใจได้เนื่องจาก Razer Blade Pro นั้นมาพร้อมกับระบบระบายคว่ามร้อนที่เรียกว่า “vapor chamber” แถมพัดลมระบายความร้อนก็ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ตามแบบฉบับของ Razer เอง ที่นับได้ว่า Razer Blade Pro 2016 เป็นหนึ่งในโน๊ตบุ๊คที่เจ๋งมากๆ จริง ส่วนในไทยเองเชื่อว่าน่าจะเข้ามาให้เห็นกันในช่วงปลายปี แต่รับรองได้เลยว่าราคาไม่เบาแน่นอน

razer_01

ข้อมูลจาก : Cnet , businessinsider , Razer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก