Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Samsung] ลาก่อนซีรีส์ Galaxy Note … รายงานเผยจากนี้ไปจะโฟกัสเรือธงแค่รุ่นเดียวเท่านั้น

หลังจากที่ย่ำแย่อย่างหนักหน่วงกับสมาร์ทโฟนที่เป็น phablet ระดับเรือธงของตัวเองอย่าง Galaxy Note 7 ที่มีปัญหาเครื่องกลายเป็นลูกระเบิดเวลาเคลื่อนที่(แบบที่ไม่รู้ว่าเมื่อไรจะระเบิดด้วย) จนทาง Samsung

หลังจากที่ย่ำแย่อย่างหนักหน่วงกับสมาร์ทโฟนที่เป็น phablet ระดับเรือธงของตัวเองอย่าง Galaxy Note 7 ที่มีปัญหาเครื่องกลายเป็นลูกระเบิดเวลาเคลื่อนที่(แบบที่ไม่รู้ว่าเมื่อไรจะระเบิดด้วย) จนทาง Samsung ต้องออกมาประกาศลดผลกำไรประจำเดือนกรกฎาคม – กันยายนไปจากเดิมเหลือเพียง 2 ใน 3 โดยระบุเหตุผลแบบตรงไปตรงมาว่ากำไรที่หายไปนี้มาจากยอดจำนายของ Note 7 ที่หายไป ล่าสุดนั้นมีรายงานเผยออกมาครับว่า Samsung จะโบกมือลาซีรีส์ Galaxy Note แล้วหล่ะครับ

samsung-galaxy-note-7-blue-600-01

Advertisement

ตามรายงานนั้นระบุเอาไว้ครับการที่ Samsung ตัดสินใจเช่นนี้นั้นก็เนื่องมาจากซีรีส์ Note นั้นได้เสียชื่อเสียงไปอย่างเป็นทางการแล้วจากกรณีที่แบตเตอรี่ของตัวเครื่องมีปัญหา ทำให้ทั้งสาวก Note และผู้ที่สนใจเกิดความไม่เชื่อใจในซีรีส์นี้อีกต่อไป แถมถ้าทาง Samsung ยังดื้อที่จะส่งซีรีส์ Note ลงตลาดอยู่ต่อไปก็มีความเป็นไปได้สูงมากว่าถึงแม้รุ่นถัดไปของซีรีส์ Note จะเจ๋งแบบไม่มีปัญหาใดๆ อย่างไรแต่ผู้บริโภคก็คงจะไม่ทำการซื้อซีรีส์ Note แล้วครับ

อย่างไรก็ตามแต่รายงานจากทาง Newsis ซึ่งเป็นสื่อของทางเกาหลีใค้เองได้ระบุไว้ว่า ถึงแม้ตามรายงานที่เผยออกมานั้นจะบอกว่าทาง Samsung จะทิ้งซีรีส์ Note แล้วมุ่งโฟกัสไปที่เรือธงรุ่นเดียวเท่านั้น(ซึ่งน่าจะเป็น Galaxy S) แต่มีความเป็นไปได้สูงที่ทาง Samsung จะส่งซีรีส์ใหม่ที่เป็นเรือธงออกมาให้ผู้บริโภคที่ยังคงเหนียวแน่ยกับทาง Samsung ให้ได้แปลกใจกันด้วย ทั้งนี้ทาง Samsung จะตัดสินใจทำอย่างไรนั้นแต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับ Note 7 ก็คงจะไม่สามารถล้างออกไปได้ง่ายๆ อย่างแน่นอนครับ

หมายเหตุ – ตามรายงานนั้นระบุว่าในปีนี้ Note 7 คงจะไม่มีการจำหน่ายอีกต่อไปโดยสิ่งที่ทาง Samsung ทำน่าจะเป็นการเก็บเครื่องทั้งหมดถาวร ส่วนสิ่งที่จะเกิดหลังจากนี้นนั้นน่าจะเป็นการปรับปรุงภาพในโดยเฉพาะในส่งนของ R&D และ QC ให้ดีมากขึ้นกว่าเดิมครับ

ที่มา : technobuffalo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

PR-News

ที่ ลาส เวกัส งานเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดโดย Consumer Technology Association (CTA) OLED รุ่นใหม่มาพร้อมประสิทธิภาพและภาพที่คมชัดอย่างที่เกมเมอร์มองหา โดยจะมาทั้ง Odyssey OLED G9, Odyssey OLED G8 และ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก