Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Battlefield 1] เปิดเผยราคาการเช่าเซิร์ฟเวอร์บน PC และคอนโซลบอกเลยว่าแพงมาก!! เริ่มต้นวันละ 70 บาท

EA บริษัทผู้จัดจำหน่ายเกมชื่อดังได้มีการวางแผนว่าพวกเขาจะเป็นผู้ให้บริการเปิดให้เช่าเซิร์ฟเวอร์ของ Battlefield 1 โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอเช่าเซิร์ฟเวอร์จาก EA ได้เลยจะเป็นแบบออนไลน์หรือเล่นกันเองกับเพื่อนแบบส่วนตัว

EA บริษัทผู้จัดจำหน่ายเกมชื่อดังได้มีการวางแผนว่าพวกเขาจะเป็นผู้ให้บริการเปิดให้เช่าเซิร์ฟเวอร์ของ Battlefield 1 โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอเช่าเซิร์ฟเวอร์จาก EA ได้เลยจะเป็นแบบออนไลน์หรือเล่นกันเองกับเพื่อนแบบส่วนตัวก็ได้ซึ่งก็เป็นเรื่องดีทีเดียวที่ต้นสังกัดลงมาดูแลเองถึงที่พร้อมกันนี้ล่าสุดพวกเขาก็ได้เผยราคาเช่าเซิร์ฟเวอร์ออกมาแล้วครับ

nhpxkvcbw6ydc9d4jkr2cv-650-80

Advertisement

ราคาเช่าเซิร์ฟเวอร์ Battlefield 1 ที่เปิดเผยมาครั้งนี้ก็จะมีทั้งแพลตฟอร์ม PC กับคอนโซล (PS4 , Xbox One) จะมีราคาที่แตกต่างกันและรายละเอียดของราคาเช่าก็จะเริ่มต้นที่เช่าเป็นรายวัน , รายเดือนไปจนถึงครึ่งปีโดยจะมีรายละเอียดต่อไปนี้ครับ

PC

  • 1 วัน: $2.99 (104 บาทโดยประมาณ)
  • 7 วัน: $11.99 (420 บาทโดยประมาณ)
  • 30 วัน: $42.99 (1,500 บาทโดยประมาณ)
  • 90 วัน: $99.99 (3,490 บาทโดยประมาณ)
  • 180 วัน: $149.99 (5,235 บาทโดยประมาณ)

PlayStation 4 , Xbox One

  • 1 วัน: $1.99 (70 บาทโดยประมาณ)
  • 7 วัน: $7.99 (280 บาทโดยประมาณ)
  • 30 วัน: $26.99 (940 บาทโดยประมาณ)
  • 90 วัน: $64.99 (2,270 บาทโดยประมาณ)
  • 180 วัน: $99.99 (3,490 บาทโดยประมาณ)

จากราคาข้างต้นก็ต้องบอกว่าแพงเอาเรื่องเป็นค่าทำสงครามที่ไม่ใช่ถูก ๆ กันเลยทีเดียวครับแต่อย่างไรก็ตามฟีเจอร์สำหรับการเปิดให้เช่าทาง EA ก็ยังไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรแต่คาดว่าการ Kick/Ban จะมีอยู่แน่นอนส่วนวันที่ให้บริการก็จะเริ่มตั้งแต่เดือนหน้าหรือเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไปครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็นดีลเกมฟรีที่ดีงามมาก ๆ เพื่อคอเกม Battlefield เพราะว่าตอนนี้บน Origin ได้เปิดให้ Premium Pass ของ Battlefield 1 และ 4 ดาวน์โหลดกันฟรี ๆ ได้แล้วงานนี้ใครที่ยังไม่มีก็ได้เวลาแล้วที่จะได้สอยไปเก็บในเครื่องกัน

Game News

ปลายเดือนมิถุนายนนี้นอกจากจะมีเทศกาล Steam Summer Sale ลดราคาเกมกระหน่ำแล้วทางฟากฝั่ง Origin เองอาจจะไม่มีเทศกาลอย่างนั้นแต่ก็มีดีลร้อน ๆ กับการแจกเกมฟรีมาทดแทนในช่วงนี้ด้วยครับกับการแจก DLC เกม Battlefield 1 และมีการเปิดให้เล่น Unravel 2 เกมผจญภัยสุดคูลฟรีเป็นระยะเวลาหนึ่งด้วย

Game News

ข่าวดีสำหรับคอเกม Battlefield 1 ที่กำลังจะสอบ DLC เสริมอย่าง They Shall Not Pass ครับเพราะล่าสุดบน Origin ได้เปิดให้เราได้สอย DLC ตัวนี้ฟรีไม่คิดเงินโดยมีระยะเวลาแจกที่สองสัปดาห์ครับ

Game News

หลังจากปล่อยตัวอย่างให้เห็นมานานพอสมควรในที่สุด EA และ DICE ก็ได้เผยกำหนดวันวางจำหน่ายของ DLC เสริม In the Name of the Tsar แล้วครับโดยจะมีกำหนดลงวันที่ 5 กันยายนนี้สำหรับผู้ที่ซื้อเกมเซ็ต Premium Pass และพร้อมลุยทั่วโลกวันที่ 19 กันยายน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก