Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[MSI] เปิดตัว การ์ดซีรีย์ GEFORCE GTX 1050/1050 Ti น้องเล็ก แต่พลังไม่เล็ก

MSI แบรนด์ผู้ผลิตกราฟฟิกการ์ดสำหรับเล่นเกมส์ที่เป็นที่นิยมไปทั่วโลกภูมิใจที่จะแนะนำไลน์ผลิตใหม่ล่าสุดที่ใช้ GPU

MSI แบรนด์ผู้ผลิตกราฟฟิกการ์ดสำหรับเล่นเกมส์ที่เป็นที่นิยมไปทั่วโลกภูมิใจที่จะแนะนำไลน์ผลิตใหม่ล่าสุดที่ใช้ GPU ที่มีพื้นฐานจาก NVIDIA’s Pascal ที่จะมาพร้อมกับมุมมองใหม่รวมถึงสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม มันได้ถูกสร้างขึ้นจากพื้นฐานความสำเร็จของกราฟฟิกการ์ด GTX 10 GAMING series ซึ่งได้รับรางวัลมากมาย กราฟฟิกการ์ดซีรีย์ MSI GeForce® GTX 1050/1050 Ti นั้นคำนึงถึงการคงความเย็น

image003

Advertisement

ด้วยการติดตั้งชุดระบายความร้อน TWIN FROZR VI รุ่นรองเข้าไว้ที่จะช่วยให้สามารถปรับแต่งความเร็วคอร์และเมมโมรี่ได้สูงกว่าเพื่อจะเพิ่มสมรรถนะในเกมส์ได้ดีกว่า ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่เตะตาของชุดระบายความร้อน TWIN FROZR ที่มีจุดเด่นที่โลโก้ GAMING ซึ่งจะเรืองแสงสีแดงภายใต้ฝาครอบ และจะทำงานสอดคล้องไปพร้อมๆกับโลโก้  MSI GAMING dragon ที่อยู่ด้านข้าง PCB ภาคจ่ายไฟนั้นเป็นแบบ 4 เฟสและได้ติดตั้งอุปกรณ์ Military Class 4 มันต้องการไฟจากหัวแบบหกพินเพื่อให้สามารถโอเวอร์คล๊อกเพิ่มประสิทธิภาพขึ้นไปได้สูงสุด

 

image001 


ด้วยการออกแบบใหม่ล่าสุดของชุดระบายความร้อน MSI’s TWIN FROZR VI

ที่ช่วยยกระดับการระบายความร้อนด้วยลมจากการออกแบบใบพัดเวอร์ชั่นใหม่ที่มีสิทธิบัตรและมีชื่อเทคโนโลยีว่า TORX Fan ที่จะช่วยสร้างแรงปะทะของลมมากขึ้น 22% ให้ประสิทธิภาพสูงขึ้นแต่เสียงรบกวนน้อยลง ทางด้าน MSI GeForce® GTX 1050/1050 Ti Gaming Series ยังใช้ ซิลิโคนในระดับพรีเมี่ยม ที่ช่วยในรับความร้อนจากแผ่นนิกเกิ้ลที่เป็นฐานสัมผัสกับ GPU พร้อมด้วยคอมพาวชนิดพิเศษที่ช่วยให้แหล่งพลังอย่าง Pascal นั้นให้คงความร้อนต่ำอยู่ตลอดเวลา

image005

การออกด้วยแบบพัดลมคู่ และพัดลมเดี่ยว
MSI GeForce® GTX 1050/1050 Ti นั้นเป็นรุ่นเริ่มต้น มันได้ถูกติดตั้งพัดลมคู่และพัดลมเดี่ยวบนชุดระบายความร้อน ทั้งสองรุ่นจะวางจำหน่ายเพื่อตอบสนองความต้องการของชุดเล็กๆ โดยรุ่นต่างๆนั้นจะเลือกใช้อุปกรณ์ประเภท Military Class 4 และติดตั้งฝาครอบด้วยดีขาวและดำ

image007

MSI GAMING APP
MSI Gaming App นั้นเป็น App ที่ช่วยให้นักเล่นเกมส์สามารถสลับโหมดการทำงานระหว่าง โอเวอร์คล๊อก, เกมส์มิ่ง, หรือโหมดเสียงรบกวนต่ำ ขึ้นอยู่กับความต้องการของการใช้งานในขณะนั้น และด้วยความสามารถของเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ MSI ได้ปรับแต่งปุ่ม One-click to VR ที่จะช่วยปรับแต่งคอมพิวเตอร์ของคุณให้พร้อมและเหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งาน VR นอกจากนั้นมันยังประกอบไปด้วยคุณสมบัติมาตรฐานเช่น EyeRest ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพของภาพ, Dragon Eye จะช่วยให้คุณสามารถรับชม YouTube ภาพยนต์สตรีมได้ในขณะที่กำลังเล่นเกมส์อยู่ สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดนั้น Gaming App นั้นมีแท๊ปควบคุม LED ที่ช่วยให้เกมส์เมอร์สามารถเลือกสีต่างๆได้ 5 สีตามสไตล์คุณหรือตามสไตล์ของเกมส์ที่กำลังเล่นอยู่ได้เพียงแค่คลิ๊กเดียว

 

Product Specifications

screenshot_1 screenshot_2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

PR-News

MSI แบรนด์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กชั้นนำระดับโลก ได้นำไลน์อัพเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน CES เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จัดแสดงให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์และสื่อมวลชนประเทศไทย ในงาน MSIology: AI ERA of COMPUTING เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมเผยราคาและรุ่นที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2567 นี้ พร้อมเปิดตัวสินค้า Gaming Handheld รุ่นใหม่ที่เป็นสินค้าไฮไลต์ของปี อย่าง...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก