Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Gaming notebook] Origin EVO 15-S การ์ดจอ GTX 1060 เกมมิ่งสายพกพาโดยแท้ เริ่ม 70,000 บาท

อยากไปเที่ยว แต่ก็กลัวพลาดเกมสำคัญ ครั้นจะยกพีซีไปก็ใช่เรื่อง แต่ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางๆ แต่แรงเทียบเท่าพีซีล่ะ เวลานี้ Origin PC ที่หลายคนรู้จักกันดี เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่มีความบางเป็นพิเศษ

อยากไปเที่ยว แต่ก็กลัวพลาดเกมสำคัญ ครั้นจะยกพีซีไปก็ใช่เรื่อง แต่ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางๆ แต่แรงเทียบเท่าพีซีล่ะ เวลานี้ Origin PC ที่หลายคนรู้จักกันดี เปิดตัวเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่มีความบางเป็นพิเศษ น้ำหนักเบาและยังรองรับระบบ VR อีกด้วย ในชื่อ EVO 15-S เปิดราคาประมาณ 70,000 บาท

origin-evo15-s-3

Advertisement

โดยที่เจ้า EVO 15-S นี้ มาพร้อมจอแสดงผล 15.6″ ในแบบ IPS ความละเอียดระดับ Full-HD ใส่ขุมพลัง Intel Gen6 Core i7-6700HQ มาด้วย อัดแรม DDR4 2400 มาถึง 16GB พร้อมกับ SSD ในแบบ NVMe M.2 256GB บวกกับ Storage ปกติ 2TB ที่สำคัญคอเกมยิ้มได้แน่เพราะกราฟฟิกที่ใส่มานั้นเป็น GeForce GTX 1060 กับเมมโมรีในตัว 6GB GDDR5 เรียกว่าจัดกันแบบเต็มสูบ

origin-evo15-s-1

นอกจากนี้ยังคัดสรรชิ้นส่วนต่างๆ ที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคีย์บอร์ดพร้อมไฟ Backlit และคีย์ในแบบ Anti-ghosting และ WiFi Intel Dua-band, Bluetooth 4.1 และที่สำคัญเสียงกระหึ่มด้วย Sound Blaster Cinema 3 และ Killer LAN E2400 โดยมีพอร์ต USB 3.1 Type-C และ USB 3.0 มาให้ใช้กันแบบเหลือเฟือกันเลยทีเดียว

origin-evo15-s-2

มิติของ EVO 15-S ค่อนข้างกระทัดรัด เพราะไซส์ประมาณ 38cm(W) x 24cm(D) และบางเพียง 1.75cm เท่านั้น น้ำหนักอยู่ที่ราวๆ 1.8Kg เองอ่ะ ออกแบบให้ใช้งานสำหรับการใช้งานต่อเนื่องได้ราวๆ 4 ชั่วโมง แต่ที่สำคัญให้คุณสามารถสอบถามด้านเทคนิคได้ตลอดเวลาแบบ 24/7 ซึ่งในช่วงต้นของการจำหน่ายจะยังคงเป็นชิปจากทาง nVIDIA และซีพียูที่เป็น Skylake ทั้งหมด แล้วคาดว่าจะขยับไปเป็น Kaby Lake ในไม่ช้า สนนราคาอยู่ที่ 2,083USD หรือประมาณ 72,000 บาท โดยจะวางจำหน่ายประมาณ 25 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

ที่มา : techspot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก