Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[SSD] Plextor เปิดตัว SSD ตระกูล S1 – ไดรฟ์ SSD ทั้ง M.2 และ SATA 3 ระดับเริ่มต้นที่ดีที่สุด

ทุกวันนี้กระแสของไดรฟ์แบบ SSD นั้นกำลังจะเข้าสู่รูปแบบของไดรฟ์ที่ใช้ชิป TLC มากกว่าแบบชิป MLC อย่างแต่ก่อน Plextor เองก็ได้เตรียมพร้อมสำหรับกระแสดังกล่าวด้วยการนำเมมโมรีชิปแบบ TLC มาเตรียมใช้งานกับผลิตภัณฑ์แบบถัดไปของเรา ในขณะที่ผู้ใช้หลายกลุ่มยังคงมองหา และพอใจที่จะเลือกใช้ไดรฟ์ที่ใช้ชิปแบบ MLC ทุกวันนี้ Plextor ผู้นำแบรนด์ดิจิตอลสตอเรจสมรรถนะสูง ได้เปิดตัวไดรฟ์ที่ใช้ชิปแบบ MLC รุ่น S1 series สำหรับผู้ใช้เหล่านี้

 

Advertisement

plextor-s1

 

Plextor S1 series ออกแบบมาเฉพาะ โดยใช้ปัจจัย ราคา/สมรรถนะ ที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะวางจำหน่ายเฉพาะในภูมิภาคนี้อย่างจำนวนจำกัดเท่านั้น นั้นหมายถึงคุณจะต้องมาที่นี่ เพื่อที่จะซื้อไดรฟ์รุ่นดังกล่าว

ไดรฟ์รุ่น S1 มีจุดเด่นอยู่ที่ตัวชิป Toggle Mode MLC จาก Toshiba คุณภาพสูง ตลอดจนคอนโทรลเลอร์ SM2246 และเฟิร์มแวร์ที่ถูกปรับปรุงมาอย่างดี ทำให้ S1 series สามารถทำตัวเลขสมรรถนะการเขียนและอ่านแบบต่อเนื่อง (Sequential read/write) ได้ที่ 510/440 MB/s และ 74K/79K IOPS สำหรับความเร็วในการอ่านและเขียนแบบสุ่ม ด้วยสมรรถนะอันเยี่ยมยอดเหล่านี้ ทำให้ผู้ใช้ไดรฟ์ระดับเริ่มต้น ได้สัมผัสสมรรถนะอันเยี่ยมยอดของไดรฟ์ชนิดนี้

S1 series เป็น SSD ระดับเริ่มต้นสำหรับผู้ใช้ทุกประเภทที่ต้องการปรับปรุงสมรรถนะ และลดเวลาคอยในการเปิดโหลดแอพพลิเคชั่นต่างๆ ตลอดจนใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า ถึงแม้จะไม่ใช่ไดรฟ์ที่เร็วที่สุดในท้องตลาด แต่ก็ถูกออกแบบมาเพื่อความคุ้มค่าต่อสมรรถนะที่ได้สูงสุด

Plextor S1 series ได้ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานการผลิตของ Plextor มากมายโดยไม่มีข้อยกเว้น ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการอัพเกรดเครื่องคอมพิวเตอร์ทั้งแบบเดสก์ท็อป และแลปท็อป มาพร้อมกับรูปแบบไดรฟ์แบบ 2.5 นิ้ว M.2 และขนาดความจุ 128GB และ 256GB และการรับประกันคุณภาพ 3 ปีเต็ม

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

How to

ไดร์ d หาย 8 วิธีแก้หาไดร์ไม่เจอ Windows 11 ตรวจเช็ค กู้คืนไดร์ให้กลับมาฉบับปี 2023 ไดร์ d หาย หาไดร์ไม่เจอ เกิดจากอะไร แก้ได้ป้องกันได้อย่างไรในปี 2023 ปัญหานี้สร้างความเสียหายได้ค่อนข้างมาก เนื่องจากเป็นไดรฟ์ที่ใช้เก็บหรือสำรองข้อมูล เมื่อเกิดความเสียหาย ก็อาจทำให้ข้อมูลสำคัญต่างๆ หายไปได้ โดยเฉพาะกับ SSD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก