Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Special] รวม 12 ตัวละครจากเกม PC ที่ขึ้นชื่อว่าน่ารำคาญมากที่สุด มีตัวไหนบ้างลองทายมาได้เลย !!!

ในเกมประเภท RPG หรือ Adventure นอกจากจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครนั้น ๆ แล้งวในเกมประเภทนี้ก็จะมีบรรดา NPC ตัวละครอื่น ๆ ให้เราได้พบปะพูดคุยกันซึ่ง NPC บางคนก็มีทั้งนิสัยดีทั้งไม่ดีแต่เกม

ในเกมประเภท RPG หรือ Adventure นอกจากจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครนั้น ๆ แล้งวในเกมประเภทนี้ก็จะมีบรรดา NPC ตัวละครอื่น ๆ ให้เราได้พบปะพูดคุยกันซึ่ง NPC บางคนก็มีทั้งนิสัยดีทั้งไม่ดีแต่เกมบางเกมแย่ยิ่งกว่านั้นเพราะดันมีตัวละครที่มีนิสัยสุดเอือมระอาจนทำให้ผู้เล่นรู้สึกรำคาญสุด ๆ และเราจะมาดูกันว่าตัวละครเหล่านั้นจะอยู่ในเกมไหนบ้าง

an1

Advertisement

 

Nazeem (The Elder Scrolls V: Skyrim)

an2

เริ่มแรกกับ Nazeem ในเกม Skyrim ตัวละครผิวสีที่มาพร้อมประโยคคำถามและพร้อมกับคำตอบชนิดที่ว่าถามเองตอบเองซะงั้นจนรู้สึกว่าเราโดนเจ้าตัวละครกวนบาทาใส่ซะแล้วซึ่งใครที่โดนแล้วอยากแก้แค้นก็ไม่ยากขอแค่โหลด Mod ตัวนี้ไปใช้เลยครับเพราะเราจะสามารถแต่งงานกับภรรยาของเขาได้ด้วย

 

Claptrap (Borderlands)

an3

หุ่นยนต์สีเหลืองสุดแสบตาตัวนี้ที่นอกจากจะมีท่าทางกวนประสาทแล้วทางด้านน้ำเสียงของมันก็กวนบาทาสุด ๆ และยังไม่พอด้วยลักษณะนิสัยของมันยังเป็นหุ่นยนต์ที่พูดมากอีกก็ยิ่งทำให้ผู้เล่นรู้สึกอยากจะหันปืนมายิงมันซะให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลย

 

Jason Brody (Far Cry 3)

an4

Far Cry 3 จะสนุกมากเพียงใดแต่การมีนาย Jason Brody อยู่ในเกมก็ไม่ทำให้ตัวเกมน่าสนใจไปมากเท่าไหร่นักกับตัวละครที่มีบุคคลิกหน้าตาอันแสนจืดจางไม่เหมาะกับการเป็นตัวเอกเลยสักนิดเหมาะกับการเป็นตัวประกอบให้นาย Vass ตัวร้ายของเรื่องไปฆ่าทิ้งโยนลงทะเลไปยังจะดีกว่าและท่าทางนิสัยของเขาก็เข้าขั้นน่าเกลียดเลยทีเดียว

 

Lord Binky the Buffoon (Baldur’s Gate)

an5

ท่านหลอดจาก Baldur’s Gate คนนี้อาจจะดูปกติไม่มีพิษมีภัยเท่าไหร่ถ้ามองเฉย ๆ แต่ถ้าหากผู้เล่นไปพูดคุยกับเขาแล้วล่ะก็เขาก็จะพูดล้อเลียนผู้เล่นและไม่ว่าจะเข้าไปคุยกี่ครั้งเขาก็จะล้อเลียนผู้เล่นอยู่นั่นแหละจนรู้สึกว่าไม่น่าไปคุยกับท่านหลอดที่น่ารำคาญคนนี้ตั้งแต่แรกเลย

 

Roman Bellic (GTA 4)

an6

นาย Roman คนนี้ก็เป็นญาติที่แสนน่ารำคาญซึ่งใครที่เล่น GTA 4 น่าจะรู้จักกิตติศัพท์ของเขาดีแม้ว่าเขาจะเป็นผู้ชักชวนให้เราเข้ามาทำงานที่ Liberty City แห่งนี้แต่ความน่ารำคาญของเขาคือการโทรมาชวนไปเล่นโบว์ลิ่งตลอดเวลาจนทำให้ผู้เล่นเอือมไปตาม ๆ กัน

 

Barry Wheeler (Alan Wake)

an7

เกม Alan Wake เป็นเกมที่ดีแต่จะดีกว่าถ้าไม่มี Barry Wheeler คนนี้เพราะเขาคนนี้เป็นตัวทำลายบรรยากาศเกมมากที่สุดกับท่าทางบุคลิกหรือการพูดการจาของเขาที่ชวนน่ารำคาญสุด ๆ จนรู้สึกเลยว่ามันไม่ใช่เกมสยองขวัญแล้ว!

 

Heidegger (Final Fantasy 7)

an8

ตัวร้านที่ทำงานให้กับองค์กรชินระกับการเปิดตัวที่ทำให้ผู้เล่นรำคาญอย่างที่สุดกับบทสนทนาของเขาที่ไม่มีอะไรมากแค่หัวเราะว่า “Gya haa haa haa!” เพียงอย่างเดียวจนอยากจะพูดกับวายร้ายตัวนี้ว่า “จะไม่ทักทายด้วยคำพูดอื่นหน่อยเรอะ!”

 

Johnny Cage (Mortal Kombat)

an9

แม้แต่เกมต่อสู้เลือดสาดอย่าง Mortal Kombat ก็มีตัวละครที่น่ารำคาญกับเขาด้วยและเขาคนนั้นก็คือ Johnny Cage นั่นเองที่มาพร้อมกับแว่นกันแดดและรอยสักสุดเชยที่มองกี่ครั้งก็ขัดตาทุกทีและแน่นอนว่าท่าปลิดชีพ Fatality ก็เช่นกันที่เฉิ่มชวนหงุดหงิดและน่ารำคาญเอามาก ๆ ครับ

 

Ashley Graham (Resident Evil 4)

an10

ภายนอกอาจจะดูเป็นสาวน้อยน่ารักธรรมดาแต่เมื่อใดที่เธอกรีดร้องขอความช่วยเหลือเมื่อไหร่หายนะทางหูก็จะมาทันทีเพราะเสียงที่แหลมเล็กของเธอและเสียงร้องขอความช่วยเหลือที่ดังตลอดเวลาทำให้หงุดหงิดอย่างมากจนอยากจะโยนลงไปในฝูงซอมบี้ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

 

Squall (Final Fantasy 8)

an11

พ่อหนุ่ม Squall หนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ ที่นอกจากบุคลิกที่เท่โดนใจแล้ว คอสตูฒเครื่องแต่งกายยก็ยังดูดีอีกต่างหากแต่สิ่งที่ทำให้เขาติดอันดับตัวละครที่น่ารำคาญก็คือลักษณะนิสัยครับที่เข้าขั้นซึนเดเระหรือปากไม่ตรงกับใจนั่นเองซึ่งการแสดงออกของเขาบ่อยครั้งมันก็ทำให้หงุดหงิดใจได้เหมือนกันนะ

 

Adoring Fan (The Elder Scrolls IV: Oblivion)

an12

สำหรับตัวละครตัวนี้จะตามติดผู้เล่นไปตลอดเมื่อทำเควสย่อยจนได้เป็น Grand Champion แห่ง Oblivion’s Arena นอกจากมันจะตามติดแล้วถ้าหากผู้เล่นฆ่ามันมันก็จะเกิดใหม่ในอีก 3 วันอีกด้วยเรียกว่าหนียังไงก็หนีไม่พ้นล่ะครับ

 

Ashley Williams (Mass Effect)

an13

เธอคนนี้น้อยคนนักที่จะรู้ว่านิสัยลึก ๆ ของเธอนั้นน่าหงุดหงิดรำคาญใจมากครับเพราะถ้าสังเกตดี ๆ เธอเป็นพวกชอบเหยียดเผ่าพันธุ์ตัวแม่เลยทีเดียวและนั่นมันก็ทำให้การมีตัวตนของเธอในเกมเป็นอะไรที่ไม่น่าพิศมัยเท่าไหร่เลยแต่อย่างไรก็ดีในภาคที่ 3 ความน่ารำคาญของเธอก็ดูจะลดน้อยลงไปบ้างแล้วล่ะครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก