Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[ASUS] ROG Claymore คีย์บอร์ด Mechanical สุดเจ๋งพร้อมไฟ RGB ถอด Numpad แยกได้

มากันแล้วละครับ กับหนึ่งในคีย์บอร์ดที่น่าสนใจกับภาพหลุด Set แรกของ ASUS ROG Claymore Gaming Keyboard

มากันแล้วละครับ กับหนึ่งในคีย์บอร์ดที่น่าสนใจกับภาพหลุด Set แรกของ ASUS ROG Claymore Gaming Keyboard คีย์บอร์ดสำหรับเกมเมอร์ที่สวยดุ ดูดี และเท่ห์น่าใช้งานมากๆ เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเหล่าเกมเมอร์หรือใครๆ เห็นจะต้องน้ำลายหกกันอย่างแน่นอน

Advertisement

 

52b-1

 

ASUS ROG Claymore

สำหรับ ASUS ROG Claymore Gaming Keyboard นอกเหนือจากดีไซน์ที่สวยงามน่าสนใจแล้ว ยังมาพร้อมฟีเจอร์เพี๊ยบทั้งไฟแสดงผลที่เป็นแบบ RGB LED บนปุ่มกดแบบ Mechanical Key ที่สามารถแยกแป้นพิมพ์ และปุ่มตัวเลขแยกได้ต่างหาก

 

52a-1

52d

 

พร้อมกันนั้นยังรองรับการใช้งานแบบ Multi Function scroll-wheel หรือล้อเลื่อน ที่ปรับตั้งค่าเป็นการปรับเสียง และตั้งค่าเพิ่มเติมได้ แถมยังรองรับการเชื่อมต่อเป็น Hub USB 3.0 ได้อีกด้วยละครับ จัดว่า ASUS ROG Claymore Gaming Keyboard เป็นคีย์บอร์ดที่ครบเครื่องจริงๆ ผู้เขียนเห็นแล้วอยากจะได้มาไว้ครบครองสักตัว แต่บอกได้เลยละครับว่าเห็นแบบนี้เดาๆ ราคาแล้วต้องไม่ธรรมดาแน่นอนน่าจะมีให้เห็น 7,000 บาทขึ้นไปแน่นๆ

ที่มา : TechpowerUP

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก