Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Battlefield 1] อย่างนี้ก็มีนะ! ด้วยการโชว์ใช้ปืน Kolibri อาวุธจิ๋วจี๊ดขนาด 2.7 mm เปิดให้ใช้ได้ในเกมแล้ว

ในเกมประเภทสงครามโลกหลาย ๆ ท่านคงจะคุ้นเคยกับอาวุธประเภทปืนพกเป็นอย่างดีไม่ว่าจะรุ่นเก่าหรือใหม่แค่ไหนก็ตามแต่เชื่อเถอะครับว่ามีน้อยคนมากทีเดียวที่ยังไม่รู้จักปืนพกชนิดนี้กับปืนที่มีนามว่า Kolibri

ในเกมประเภทสงครามโลกหลาย ๆ ท่านคงจะคุ้นเคยกับอาวุธประเภทปืนพกเป็นอย่างดีไม่ว่าจะรุ่นเก่าหรือใหม่แค่ไหนก็ตามแต่เชื่อเถอะครับว่ามีน้อยคนมากทีเดียวที่ยังไม่รู้จักปืนพกชนิดนี้กับปืนที่มีนามว่า Kolibri ซึ่งเป็นปืนไซส์มินิขนาดเล็กกว่าฝ่ามือจนแทบเหมือนเป็นปืนของเล่นเด็กแต่ว่ามันมีอยู่จริงและในเกม Battlefield 1 ก็เปิดให้ผู้เล่นใช้งานกันได้ด้วย

ko2

Advertisement

แม้ว่า Battlefield 1 จะยังไม่วางขายอย่างเป็นทางการแต่ช่วงนี้ก็มีเปิดใก้เล่นในรูปแบบ Origin Access กันแล้วซึ่งนอกจากจะได้เล่นเกมก่อนก็ยังมีการค้นพบ Easter Egg ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 ด้วยว่าได้มีการนำปืน Kolibri มาให้ได้ใช้งานกันโดยปืนดังกล่าวจะเป็นปืนพกมีขนาด 2.7 mm บรรจุกระสุน 7 นัดมีการใช้งานเหมือนปืนพกปกติทุกประการดังรูปด้านล่างนี้

จะเห็นว่าการใช้งานจะเหมือนกับปืนพกปกติทุกอย่างแต่จะติดอยู่แค่ท่าทางการใช้ปืนที่ออกจะน่ารักไปซักหน่อยและเอ็กเฟ็กต์การยิงที่ดูแล้วไม่ค่อยจะแรงเอาเสียเลย! นอกจากนี้ยังมีคุณ StoneMountain64 ยูทูปเบอร์ที่ได้มีโอกาสเล่นก่อนก็ได้เผยคลิป Gameplay ของปืนชนิดนี้มาให้ดูด้วยครับต้องบอกเลยว่าใช้ปืนนี้แล้ว Battlefield 1 จะกลายเป็นเกมตลกไปในทันที

ก็ต้องย้ำกันอีกครั้งว่าปืน Kolibri กระบอกนี้เป็นปืนที่มีจริงในประวัติศาสตร์ด้วยนะครับไม่ใช่ Mod หรือ Bug แต่อย่างใดโดยมันได้ถูกผลิตขึ้นในปี 1910 ถึง 1914 โดยบริษัท Austrian Watchmaker เป็นอาวุธสำหรับป้องกันตัวเองสามารถเก็บลงในกล่องขนาดเล็กได้และถ้าหากยังไม่เชื่อเราก็มีคลิปวีดีโอของจริงที่จะสาธิตการใช้งานของปืนดังกล่าวด้วยครับ

เป็นสีสันในเกมที่น่าสนใจทีเดียวกับเจ้าปืนกระบอกจิ๋วที่ไม่น่าจะทำอันตรายแก่ใครได้แต่ถ้ายิงโดนหัวแล้วล่ะก็มันสามารถส่งความตายได้เหมือนกัน ส่วนวิธีการที่จะได้มันมานั้นก็มีคอมเม้นท์ใน Youtube ได้บอกว่าจะต้องเล่นเป็นคลาส Scout ให้ได้ Level 10 ก่อนถึงจะสามารถปลดล็อคปืนตัวนี้ได้ใครที่ลองแล้วมาแชร์ประสบการณ์ได้นะครับว่าเป็นอย่างไร

ko

ko3

ส่วน Battlefield 1 จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 ตุลาคม 2016 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: vg247 , Youtube

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็นดีลเกมฟรีที่ดีงามมาก ๆ เพื่อคอเกม Battlefield เพราะว่าตอนนี้บน Origin ได้เปิดให้ Premium Pass ของ Battlefield 1 และ 4 ดาวน์โหลดกันฟรี ๆ ได้แล้วงานนี้ใครที่ยังไม่มีก็ได้เวลาแล้วที่จะได้สอยไปเก็บในเครื่องกัน

Game News

ปลายเดือนมิถุนายนนี้นอกจากจะมีเทศกาล Steam Summer Sale ลดราคาเกมกระหน่ำแล้วทางฟากฝั่ง Origin เองอาจจะไม่มีเทศกาลอย่างนั้นแต่ก็มีดีลร้อน ๆ กับการแจกเกมฟรีมาทดแทนในช่วงนี้ด้วยครับกับการแจก DLC เกม Battlefield 1 และมีการเปิดให้เล่น Unravel 2 เกมผจญภัยสุดคูลฟรีเป็นระยะเวลาหนึ่งด้วย

Game News

ข่าวดีสำหรับคอเกม Battlefield 1 ที่กำลังจะสอบ DLC เสริมอย่าง They Shall Not Pass ครับเพราะล่าสุดบน Origin ได้เปิดให้เราได้สอย DLC ตัวนี้ฟรีไม่คิดเงินโดยมีระยะเวลาแจกที่สองสัปดาห์ครับ

Game News

หลังจากปล่อยตัวอย่างให้เห็นมานานพอสมควรในที่สุด EA และ DICE ก็ได้เผยกำหนดวันวางจำหน่ายของ DLC เสริม In the Name of the Tsar แล้วครับโดยจะมีกำหนดลงวันที่ 5 กันยายนนี้สำหรับผู้ที่ซื้อเกมเซ็ต Premium Pass และพร้อมลุยทั่วโลกวันที่ 19 กันยายน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก