Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Graphic card] มาแล้ว…การ์ด GTX 1050 Ti 4GB Dual slot พัดลมเดี่ยว ไม่มีพอร์ตจ่ายไฟเพิ่ม

หลังจากที่มีข้อมูลของการ์ดตัวต้นแบบ GTX 1050 Ti ตัวแรกของ ASUS ที่กำลังจะออกมา เวลานี้ก็เริ่มมีของค่ายอื่นๆ ทะยอยตามออกมาด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะค่าย Zotac และ EVGA

หลังจากที่มีข้อมูลของการ์ดตัวต้นแบบ GTX 1050 Ti ตัวแรกของ ASUS ที่กำลังจะออกมา เวลานี้ก็เริ่มมีของค่ายอื่นๆ ทะยอยตามออกมาด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะค่าย Zotac และ EVGA ที่ในต่างประเทศถือว่าเป็นค่ายหลักๆ ที่มักจะออกการ์ดรุ่นใหม่ๆ มาให้ได้เห็นก่อนเสมอ เช่นเดียวกับในครั้งนี้ ที่มีภาพของการ์ด GTX 1050 Ti ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอมาให้ยลโฉมกันแล้ว

evga-zotac-gtx-1050-ti-1

Advertisement

จากภาพจะเห็นว่าตัวการ์ดที่หลุดมา เช่นเดียวกับแพ็คเกจกล่องของทั้ง EVGA SuperClock 4GB และ Zotac น่าจะยืนยันได้ดีว่า แม้จะขยับหรือมีสเปกที่สูงขึ้นกว่าในซีรีส์เดิมที่เป็น GTX 950 ก็ตาม แต่ตัวการ์ดกลับดูเรียบง่าย โดยออกแบบมาในลักษณะของการ์ดตัวเล็ก พัดลมเดี่ยว และยังเป็นแบบ Dual slot โดยไม่มีเพาเวอร์คอนเน็คเตอร์ใส่มาด้วยแต่อย่างใด ก็คงต้องมาติดตามกันอีกทีว่า การ์ดที่หลายคนคาดหมายว่าจะเป็น เกมการ์ดยอดนิยมรุ่นใหม่นี้ จะมีค่ายใดมาเปิดในบ้านเราก่อนและราคาเท่าไร เก็บเงินรอไว้ได้เลย

ที่มา : videocardz

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

กระแสการขุดเหมือง Bitcoin นั้นทำเอาการ์ดจอสาย GEFORCE ถึงกับขาดตลาดไปพักใหญ่ โดยเฉพาะ GEFORCE RTX 3060 จน NVIDIA ต้องออกอัลกอริธึ่มมาจัดการเรื่องนี้โดยเฉพาะ ซึ่ง YouTuber ชาวรัสเซียช่อง CryptoLeo ที่ได้การ์ดจอรุ่นดังกล่าวจาก ZOTAC มาก่อนเริ่มวางขายสัปดาห์หน้าเป็นคนเจอปัญหานี้จึงอัดคลิปเป็นภาษารัสเซียมาชี้แจ้งในช่องของตัวเอง Advertisement อัลกอริธึ่มใหม่ลดประสิทธิภาพการขุดเหมืองของ GEFORCE RTX 3060...

PC Zone

EVGA หนึ่งในผู้พัฒนาฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ที่บ้านเราผู้ใช้รุ่นใหม่อาจจะไม่ค่อยรู้จักมากเท่าไรแต่ถ้าเป็นรุ่นเก๋าแล้วล่ะก็รับรองว่าต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน ล่าสุดนั้นทาง EVGA ได้ทำการเปิดตัวกราฟิกการ์ดสุดแรงรุ่น GeForce RTX 3090 K|NGP|N HYBRID GAMING ที่มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนสุดแจ่มออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว EVGA GeForce RTX 3090 K|NGP|N HYBRID GAMING สำหรับ EVGA GeForce RTX 3090...

PC News

เมื่อไม่นานมานี้หนึ่งในผู้ผลิตกราฟิกการ์ดที่มีชื่อเสียงอย่าง EVGA ได้ทำการเปิดตัวกราฟิกการ์ดในซีรีย์ KO รุ่นใหม่ออกมาถึง 2 รุ่นหลังจากที่มีการเปิดตัว EVGA GeForce RTX 2060 KO Ultra ไปก่อนหน้านี้ โดยในครั้งนี้นั้นตัวชิปกราฟิกที่ทาง EVGA เลือกใช้นั้นจะเป็น GeForce RTX 2080 Super และ RTX 2070 Super ซึ่งจุดที่น่าสนใจมากๆ เลยนั้นนอกเหนือไปจากมันจะมาพร้อมกับระบบระบายความร้อนเฉพาะตัวของทาง...

Buyer's Guide

ซื้อได้ก็ซื้อเลย บอกเลยช่วงนี้ของไอทีบางอย่างเริ่มขาด และในตลาดอาจหาของที่ต้องการไม่ได้ รวมถึงสินค้าในบางประเภทก็ราคาขยับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด วันนี้แอดไปส่องดูการ์ดจอหลายรุ่นเริ่มปรับราคา แต่บางรุ่นกำลังอยู่ในช่วงที่ทำราคาโปร เพื่อลุยกับคู่แข่ง เลยจัดเอาการ์ดจอสเปคดี ราคาน่าใช้มาฝากกัน ซึ่งมีทั้ง การ์ดจอ nVIDIA GeForce GTX, RTX และ การ์ดจอ AMD RX 5000 series ซึ่งเมื่อเทียบราคากับในรุ่นอื่นๆ แล้ว ถือว่าคุ้มค่าน่าใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก