Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[BaNANA Store] “HP 3 รุ่นตัวท็อป ลดร้อนแรง” ลด 2,000 บาท ทุกรายการ OMEN 15 เหลือเพียง 29,990 บาท !!!

ตอกย้ำความสนุกและคุ้มค่าในการช้อปออนไลน์ ที่ shoponline.bananastore.com กับโปรโมชั่นพิเศษ ที่จัดให้เหล่าสาวกโน๊ตบุ้ค กับ 3 รุ่นตัวท็อปโน้ตบุ้ค HP ที่พร้อมลดราคา 2,000 บาท ทุกรายการ ไม่ว่าจะเป็น…

“HP 3 รุ่นตัวท็อป ลดร้อนแรง”   ลด  2,000 บาท ทุกรายการ

โปรฯพิเศษสำหรับลูกค้า ช้อปออนไลน์บานาน่าสโตร์ เท่านั้น

b1_main_hp-3-models-special-discount-cover

ตอกย้ำความสนุกและคุ้มค่าในการช้อปออนไลน์ ที่ shoponline.bananastore.com  กับโปรโมชั่นพิเศษ ที่จัดให้เหล่าสาวกโน๊ตบุ้ค  กับ 3 รุ่นตัวท็อปโน้ตบุ้ค HP  ที่พร้อมลดราคา 2,000 บาท ทุกรายการ ไม่ว่าจะเป็น…
 –
HP 15-bc021 TX จากปกติ  28,990  บาท  เหลือเพียง 26,990 บาท
HP OMEN 15-ax001TX จากปกติ  31,990  บาท  เหลือเพียง 29,990 บาท
HP Elite X2 1012-965D จากปกติ  49,990  บาท  เหลือเพียง 47,990 บาท
pastedgraphic-1
อย่าพลาด !! กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ  เพียง 5 วันเท่านั้น  ตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 ต.ค. 59    !!!   รีบช้อปด่วน  สินค้ามีจำนวนจำกัด
Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

AMD

โน๊ตบุ๊คบางเบา AMD ยุคนี้กำเงินเอาไว้สองหมื่น ก็ได้ของดีเอาไว้ใช้งานแล้วนะ! ภาพจำว่าโน๊ตบุ๊คบางเบาจะต้องราคาแพง ต้องมีเงินเตรียมเอาไว้ 3-4 หมื่นบาทถึงจะหาซื้อมาเป็นเจ้าของได้ แต่ภาพนั้นเป็นภาพจำเมื่อหลายปีก่อนเพราะราคาของเทคโนโลยียังสูงอยู่ ยิ่งบางเบาก็ต้องจ่ายเยอะขึ้นเป็นเงาตามตัว แต่ในยุคนี้แค่มีเงินราว 20,000 บาทก็หาโน๊ตบุ๊คบางเบาสเปคดีๆ โดยเฉพาะรุ่นซีพียู AMD Ryzen มาใช้งานได้แล้ว ยิ่งช่วงปลายปีก็มีอีเว้นท์อย่างงาน COMMART นอกจากได้ส่วนลดราคาตัวเครื่องก็อาจจะได้ของแถมจิปาถะอีกด้วย นาทีนี้ใครหลายคนอาจคิดว่าโน๊ตบุ๊ค AMD ถึงทำเป็นรุ่นบางเบา ได้ประสิทธิภาพแรงทรงพลังแน่นอนเชื่อขนมกินได้แต่ถ้าเป็นการประหยัดพลังงานอาจจะกังขากันอยู่เล็กน้อย...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก