Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[HP] เปิดตัว Spectre x360 รุ่นใหม่ใช้ชิป Kaby Lake พร้อมกับมอนิเตอร์ Envy 27″ 4K, Envy All-in-one 27″ และโน๊ตบุ๊คซีรีส์ Envy

สำหรับท่านที่กำลังจะตัดสินใจเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คในตอนนี้นั้นอยากจะแนะนำให้รอกันสักพักครับเพราะไม่เพียงแต่โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ที่จะมาพร้อมกับชิปกราฟิกสุดแรงอย่าง NVIDIA ซีรีส์ 10XX แล้วนั้นผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คยังได้ทยอยเปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่

สำหรับท่านที่กำลังจะตัดสินใจเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คในตอนนี้นั้นอยากจะแนะนำให้รอกันสักพักครับเพราะไม่เพียงแต่โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ที่จะมาพร้อมกับชิปกราฟิกสุดแรงอย่าง NVIDIA ซีรีส์ 10XX แล้วนั้นผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คยังได้ทยอยเปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่และรุ่นรีเฟรชที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผลรุ่นล่าสุดของทาง Intel อย่างสถาปัตยกรรม Kaby Lake อีกด้วย ซึ่งในวันนี้นั้นก็เป็นคิดของ HP Spectre x360 รุ่นรีเฟรชหล่ะครับ

hp-spectre-x360-refreshed-600-01

Advertisement

hp-spectre-x360-refreshed-600-02

HP Spectre x360 รุ่นรีเฟรชนั้นยังคงมาพร้อมกับรูปแบบการเป็น convertible ที่สามารถปรับหมุนหน้าจอได้ 360 องศาสำหรับการใช้งานในโหมดต่างๆ เช่นเดิมครับ อย่างไรก็ตามแต่การเปลี่ยนแปลงภายนอกที่ผู้ใช้จะเห็นได้อย่างชัดเจนนั้นก็คือความหนาของตัวเครื่องที่จะบางลงดว่าเดิมมาก แต่ทรงพลังมากกว่าเดิมด้วยการใช้หน่วยประมวลผลสถาปัตยกรรม Kaby Lake พร้อมกับโลโก้แบบใหม่ที่มาพร้อมกับการปรับดีไซน์ตัวเครื่องเล็กน้อยซึ่งสวยงามกว่าเดิมครับ

hp-spectre-x360-refreshed-600-03

hp-spectre-x360-refreshed-600-04

สำหรับสเปคของ HP Spectre x360 รุ่นรีเฟรชนั้นมีดังต่อไปนี้ครับ

  • หน้าจอขนาด 13.3 นิ้วใช้ panel แบบ IPS รองรับความละเอียดที่ระดับ 1080p โดยหน้าจอจะเป็นแบบ edge-to-edge(ทางด้านขอบข้าง)
  • หน่วยประมวลผลสถาปัตยกรรม Kaba Lake โดยจะมีตัวเลือกในรุ่น Core i5 และ i7
  • หน่วยความจำ(RAM) สูงสุดที่ 16 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลแบบ SSD ความจุสูงสุดขนาด 1 TB
  • มาพร้อมกับกล้อง Webcam ที่รองรับฟีเจอร์ Windows Hello
  • พอร์ตการเชื่อมต่อประกอบไปด้วย USB-C ที่รองรับ Thunderbolt 3 ในตัวจำนวน 2 พอร์ตและ USB-A 3.0 จำนวน 1 พอร์ต
  • มาพร้อมกับลำโพง Bang & Olufsen จำนวน 4 ตัว
  • ตัวเครื่องมีความหนาอยู่ที่ 13.8 mm
  • ตัวเครื่องมีน้ำหนักอยู่ที่ 1.29 kg
  • แบตเตอรี่รองรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็วโดยสามารถชาร์จได้ถึง 90% จาก 0% ภายในระยะเวลา 90 นาที
  • แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 15 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง

hp-spectre-x360-refreshed-600-05

ทั้งนี้ HP Spectre x360 เริ่มวางจำหน่ายแล้วผ่านทางหน้าเว็บของทาง HP เองและ BestBuy สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $1,050 หรือประมาณ 37,800 บาทครับ

hp-envy-27-display_600-01

hp-envy-27-display_600-02

มาต่อกันด้วยผลิตภัณฑ์ตัวถัดไปอย่างมอนิเตอร์ HP Envy Display ที่มาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 27 นิ้วรองรับความละเอียดระดับ 4K และรองรับการเล่นเกมด้วยการสนับสนุนเทคโนโลยีอย่าง AMD FreeSync โดยคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงอาทิตย์นี้ สนนราคาอยู่ที่ $500 หรือประมาณ 18,000 บาทครับ

hp-envy-aio-27_600-01

hp-envy-aio-27_600-02

hp-envy-aio-27_600-03

สำหรับ HP Envy All-in-one นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 27 นิ้วรองรับความลพเอียดที่ระดับ QHD หรือ 2560×1440 pixels โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงอาทิตย์นี้เช่นเดียวกัน สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $1,300 หรือประมาณ 46,800 บาทครับ

หมายเหตุ – สำหรับสเปคนั้นยังไม่มีการเผยมากกว่านี้ครับ

hp-envy-13_lifestyle-600-01

ปิดท้ายด้วยโร๊ตบุ๊คซีรีส์ Envy ซึ่งจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 13.3 นิ้วเหมือน Spectre  360 เช่นเดียวกันแต่ทว่าจะมีตัวเลือกหน้าจอความละเอียดที่ระดับ 4K และหน้าจอแบบ edge-to-edge มาให้เลือกซื้อด้วยเช่นเดียวกัน สำหรับราคาเริ่มต้นนั้นจะอยู่ที่ $850 หรือประมาณ 30,600 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในอาทิตย์นี้เช่นเดียวกันครับ

ที่มา : thenextweb

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก