Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Samsung Galaxy Note 7] ในไทยใครจองไว้ สามารถเปลี่ยนมาซื้อ S7, S7 Edge, Note 5 ในราคา 8,000 บาทเท่านั้น !!!

เป็นเรื่องราวดีๆ แล้วกัน หลังจากที่เป็นเจอมรสุมมาเยอะ ทั้งในส่วนของทาง Samsung เอง รวมไปถึงผู้ที่จอง Samsung Galaxy Note 7 ในประเทศไทย จากการที่ตัวเครื่องมีปัญหาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนสุดท้าย Samsung ได้ตัดสินใจ

เป็นเรื่องราวดีๆ แล้วกัน หลังจากที่เป็นเจอมรสุมมาเยอะ ทั้งในส่วนของทาง Samsung เอง รวมไปถึงผู้ที่จอง Samsung Galaxy Note 7 ในประเทศไทย จากการที่ตัวเครื่องมีปัญหาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนสุดท้าย Samsung ได้ตัดสินใจออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะไม่มีการจำหน่าย Samsung Galaxy Note 7 อีกต่อไป ประเทศไหนขายแล้วให้ส่งคืนทั้งหมด พร้อมทั้งคืนเงินเต็มจำนวนหรือจะเปลี่ยนไปเอารุ่นอื่นก็ไม่ว่ากัน

samsung-galaxy-note-7

Advertisement

โดยในส่วนของทางประเทศไทยนั้น ยังไม่มีการจำหน่าย Samsung Galaxy Note 7 แต่อย่างใด เพราะที่ผ่านมาเป็นการจองและรอรับของเท่านั้น ซึ่งก็ได้เริ่มเปิดจองไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม จนมีการเลื่อนรับเครื่องออกไป และสุดท้ายก็คือ จะไม่มีการจำหน่าย Samsung Galaxy Note 7 แล้วเช่นกัน

ล่าสุดทาง Samsung ประเทศไทยได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ใครก็ตามที่จอง Samsung Galaxy Note 7 ไปแล้ว โดยได้มัดจำไว้จำนวน 2,000 บาท ก็สามารถซื้อในราคา 8,000 บาทเท่านั้น (รวมแล้วก็คือเสียเงินไป 10,000 บาท) สำหรับรุ่นมือถือเรือธง 3 รุ่นอย่าง

  • Samsung Galaxy S7 ราคาปกติ 23,900 บาท
  • Samsung Galaxy S7 Edge ราคาปกติ 26,900 บาท (น่าซื้อที่สุด)
  • Samsung Galaxy Note 5 ราคาปกติ 22,900 บาท

mobile-static

เรียกได้ว่าพอจะได้ใจสำหรับคนที่ชวดส่วนของ Samsung Galaxy Note 7 ไปบ้างเพราะถือว่าได้ราคาพิเศษจริงๆ อีกทั้งยังได้หูฟัง Bluetooth ไร้สายอย่าง Samsung Level Active มูลค่า 2,990 บาทด้วย เรียกได้ว่างานนี้คงจะได้ใจของผู้ที่จอง Samsung Galaxy Note 7 ล่วงหน้าไม่น้อยเลย เพราะได้ทั้งส่วนลดซื้อเครื่อง ซึ่งถ้าเราเลือก Samsung Galaxy S7 Edge เท่ากับว่าเราได้ส่วนลดไปกว่า 16,900 บาท นี่ถ้ารวมกับหูฟังไร้สายที่ได้มาฟรีอีก รวมๆ กันก็เป็นมูลค่าเกือบๆ 20,000 บาทเลยล่ะ

b5

 

ส่วนถ้าใครไม่สนใจจะซื้อ Samsung ทั้งสามรุ่นแล้วก็สามารถรับเงินคือที่จองไปได้ 2,000 บาทอย่างชิลๆ แต่ยังไงแนะนำเลยว่าใครจะซื้อนะ เพราะเรามีสิทธิ์ซื้อ Samsung Galaxy S7, Samsung Galaxy S7 Edge,  Samsung Galaxy Note 5 ได้ในโครตพิเศษจริงๆ ขนาดที่ถ้าใครซื้อเพื่อเอาไปขายล่ะก็ ตลาดมือสองของ Samsung ทั้งสามรุ่นปั่นป่วนแน่นอน (คาดการณ์ว่าปั่นป่วนแน่ๆ ฮาๆ)

สุดท้ายสำหรับคนที่จ่ายเงินเต็มจำนวนไปแล้ว หรือเริ่มผ่อนไปแล้ว ก็ไปติดต่อร้านค้ารวมไปถึงสถาบันการเงินได้เลย คงต้องขอเงินคืนก่อนตามระเบียบ แล้วค่อยเอาเงิน 10,000 บาท ไปซื้อ Samsung Galaxy S7, Samsung Galaxy S7 Edge,  Samsung Galaxy Note 5 กันอีกทีหนึ่ง

14656403_1112719518776217_4429957107931725287_n

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

IT NEWS

Samsung จับมือกับ ARM โดย CPU Cortex-X รุ่นใหม่ จะใช้โหนด GAAFET ขนาด 2 nm ของ Samsung Foundry  Samsung ได้ยืนยันว่าตอนนี้ได้ร่วมมือกับ ARM พัฒนา “โซลลูชั่นชิป AI แบบแยกส่วน” ที่ล้ำสมัย สำหรับใช้งานกับ...

PR-News

ที่ ลาส เวกัส งานเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดโดย Consumer Technology Association (CTA) OLED รุ่นใหม่มาพร้อมประสิทธิภาพและภาพที่คมชัดอย่างที่เกมเมอร์มองหา โดยจะมาทั้ง Odyssey OLED G9, Odyssey OLED G8 และ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก