Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Notebook] จริงดิ! หลุด Lenovo MiiX 720 ตัวใหม่ มาพร้อม Intel Gen7 Hybrid Windows 10 (Video)

นับตั้งแต่ Intel ได้เริ่มปล่อย Kaby Lake ออกมาสู่ตลาด โน๊ตบุ๊ค Windows 10 ก็เริ่มมีการปรับเปลี่ยนไปตามไซเคิลของแต่ละค่าย ซึ่งก็เริ่มมีโมเดลมาให้เลือกหลากหลายมากขึ้น

นับตั้งแต่ Intel ได้เริ่มปล่อย Kaby Lake ออกมาสู่ตลาด โน๊ตบุ๊ค Windows 10 ก็เริ่มมีการปรับเปลี่ยนไปตามไซเคิลของแต่ละค่าย ซึ่งก็เริ่มมีโมเดลมาให้เลือกหลากหลายมากขึ้น โดยส่วนใหญ่ก็จะเน้นไปที่ประสิทธิภาพและการใช้พลังงานที่ยอดเยี่ยม โดยในวันนี้ก็มีข้อมูลบางส่วนของซีพียูรุ่นใหม่นี้ จากค่าย Lenovo ในชื่อของ MiiX 700 series

Lenovo Miix 510 600 01

Advertisement

ซึ่งถ้าข้อมูลที่ได้มานี้ไม่ผิดเพี้ยน ก็หมายถึง Lenovo มีแผนที่จะเริ่มการปรับเปลี่ยนโมเดลของโน๊ตบุ๊คในบางรุ่น ที่จะเข้ามาแทน MiiX 700 tablet จากข้อมูลที่ได้มาจาก Notebookitalia.it. ก็มีข้อมูล MiiX 710 ที่หลุดออกมาในช่วงกันยายนที่ผ่านมา โดยจะเข้ามาแทนที่รุ่นเก่า และ Lenovo ยังมีแผนสำหรับโมเดลไฮเอนด์อย่าง Miix 720 อีกด้วย

lenovo-ideapad-710s

จากข้อมูลเหล่านี้ น่าจะเป็นสิ่งที่บอกถึง Lenovo อาจมีการเปิดตัว Miix 720 ในเวอร์ชั่นของ Kaby Lake ที่เน้นการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วย Kaby Lake 1.5W ในซีรีส์ U ส่วนใช้โมเดล Miix 710 สำหรับที่เน้นประสิทธิภาพพื้นฐานและประหยัดพลังงาน ด้วย Kaby Lake Y series ที่ใช้พลังงาน 4.5W

แต่เวลานี้ก็ยังไม่ชัดเจนว่า Miix 720 จะต่างจาก Miix 710 หรือ Miix 700 มากน้อยเพียงใด เพราะดูเหมือนว่าจะยังใช้หน้าจอ 12″ 2160 x 1440 pixels เช่นเดียวกัน โดยมีปากกา Wacom 2048 level preasure มาให้ แรม 4GB หรือ 8GB มาเป็นตัวเลือก รวมถึง SSD 128GB และ 512GB โดยที่ Miix 7xx นี้ ถือเป็นอุปกรณ์ Hybrid Windows 10 ที่คาดว่าจะเข้ามาลุยในตลาดแท็บเล็ตกึ่งโน๊ตบุ๊คอีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจทีเดียว แต่คงต้องคอยลุ้นกับราคาอีกครั้งหนึ่งว่าจะออกมาโดนใจแค่ไหนกัน

[onlineicon type=”advice-icon-dark”]

ที่มา : digitaltrends

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก