Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[PR] Kingston เปิดตัวยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ IronKey D300 และ IronKey D300 Managed

ปัญหาในเรื่องของการล้วงข้อมูลและการโจรกรรมยังคงเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่เสมอในปัจจุบัน จึงมีความจำเป็นที่จะต้องมั่นใจได้ว่าข้อมูลสำคัญจะถูกจัดเก็บและป้องกันไว้เป็นอย่างดี

ปัญหาในเรื่องของการล้วงข้อมูลและการโจรกรรมยังคงเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่เสมอในปัจจุบัน จึงมีความจำเป็นที่จะต้องมั่นใจได้ว่าข้อมูลสำคัญจะถูกจัดเก็บและป้องกันไว้เป็นอย่างดี เพื่อช่วยให้บริษัทและองค์กรมีระบบรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลเป็นอย่างดี คิงส์ตัน, ผู้นำด้านเทคโนโลยีหน่วยความจำระดับโลก วันนี้ได้เปิดตัว ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ IronKey™ D300 และ IronKey D300 Managed encrypted ซึ่งเป็นไดรฟ์ที่มีคุณสมบัติในการเข้ารหัสขั้นสูง ที่ถูกใส่เข้ามาใน IronKey นี้ เช่นเดียวกับชื่อที่ได้การยอมรับ เมื่อมาพร้อมระบบการปกป้องข้อมูลสำคัญ ที่ทางคิงส์ตันได้รับและลงทุนในเทคโนโลยีดังกล่าวนี้ จาก IronKey เมื่อกุมภาพันธ์ 2016 ที่ผ่านมา

kingston-ironkey-d300-manage

Advertisement

IronKey D300 ได้รับการรับรอง FIPS 140-2 Level 3 ด้วยการเข้ารหัสในแบบฮาร์ดแวร์ 256-bit AES บนโหมด XTS ส่วนนอกของตัวไดรฟ์สร้างเป็นเคสที่เคลือบกันน้ำ* ที่ระดับ 4 ฟุต ส่วนองค์ประกอบด้านในถูกห่อหุ้มด้วยอิพ็อกซี่ที่ครอบคลุมไว้ทั้งหมด ซึ่งเห็นได้ชัดถึงระบบป้องกันทางกายภาพของไดรฟ์ ซึ่ง IronKey D300 นี้ยังมีระบบเฟิร์มแวร์ดิจิตอล และทำให้ป้องกันมัลแวร์ BadUSB และมีการกำหนดให้ใช้โปรโตคอลที่เป็นรหัสผ่านซับซ้อน** ด้วยการกำหนดจำนวนอักขระขั้นต่ำ เพื่อป้องกันการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต การเข้ารหัสและถอดรหัสจะทำได้บนไดรฟ์ ซึ่งจะไม่มีการทิ้งร่องรอยให้เหลืออยู่บนเครื่องโฮสต์และยังล็อคไดรฟ์และฟอร์แมตหากมีความพยายามเข้าใช้แบบไม่ถูกต้อง 10 ครั้ง เพื่อป้องกันการโจมตีจากผู้ไม่หวังดี

“คิงส์ตันเรามีประวัติในการส่งมอบผลิตภัณฑ์แฟลชเมมโมรีคุณภาพสูงที่มีชื่อเสียงและเชื่อถือได้อย่าง IronKey ที่สร้างความแข็งแกร่งและความเชื่อมั่นในด้านอุตสาหกรรมยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ในการจัดเก็บข้อมูลที่มีการเข้ารหัส เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและน่าเชื่อถือได้ในช่วงปีที่ผ่านมา” กล่าวโดย นาธาน ซู ผู้อำนวยการฝ่ายขายแฟลชเมมโมรี เอเซียแปซิฟิก “เป้าหมายของเราคือการสร้าง IronKey D300 ที่ใช้กับงานองค์กรได้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อลูกค้าที่ต้องการจัดการและ/หรือไม่จัดการเข้ารหัสไดรฟ์ จะพบว่า IronKey D300 จะเป็นโซลูชั่นที่เหมาะสมและปรับใช้งานในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

IronKey D300 Mamage ต้องการ IronKey EMS by DataLocker®*** ซึ่งจะช่วยให้การจัดการระบบส่วนกลางไดรฟ์และใช้ร่วมกับไดรฟ์อื่นๆ ได้นับพัน IronKet EMS มีโซลูชั่นในการจัดการที่ยืดหยุ่น เช่นเดียวกับการเป็นได้ทั้ง Cloud-based หรือเฉพาะที่ โดยที่ไดรฟ์จะถูกบังคับด้วยเงื่อนไข เช่นเดียวกับการเข้ารหัสที่แข็งแกร่งและมีจำกัดจำนวนครั้งในการเข้าถึง และช่วยให้ผู้ดูแลสามารถติดตามเพื่อปิดการใช้งานจากระยะไกลในกรณีที่ไดรฟ์สูญหาย เพื่อป้องกันการกู้คืนหรือการเรียกคืนหากลืมรหัสผ่านและอื่นๆ คิงส์ตันและ DtataLocker ได้เป็นพันธมิตรที่มีความใกล้ชิดในการทำงานร่วมกันเพื่อแก้ปัญหาการจัดการเข้ารหัส

“ด้วยความร่วมมืออย่างต่อเนื่องของเรากับคองส์ตัน ช่วยให้เราสามารถที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำในเวทีแห่ง ระบบจัดการความปลอดภัยบน USB” กล่าวโดย เจย์ คิม ประธานกรรมการบริหาร DataLocker “IronKey D300 และ D300 Manage เป็นสองยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ที่มีเครื่องมือสำหรับให้เราใช้ในการปกป้องข้อมูลสำคัญของลูกค้าของเราในระดับสูงสุดบนระบบความปลอดภัยขั้นสูง”

kingston-ironkey-d300-manage-model

IronKey D300 และ IronKey D300 Manage ให้ความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลบน USB 3.0 และมีความจุให้เลือกตั้งแต่ 4GB, 8GB, 16GB, 32GB, 64GB และ 128GB พร้อมการสนับสนุนด้วยการรับประกัน 5 ปี บริการด้านเทคนิคไม่เสียค่าใช้จ่ายและความเชื่อมั่นอันยาวนานจากคิงส์ตัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.kingston.com

*ผลิตภัณฑ์ต้องสะอาดและแห้งก่อนใช้งาน

**รหัสผ่านต้องมีการตั้งค่าโดยผู้ดูแลระบบระหว่างการติดตั้ง โดยใช้ IronKey EMS สำหรับ IronKey D300 ที่มีการจัดการไดรฟ์

***IronKey EMS โดย DataLocker มีจำหน่ายแยก เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ DataLocker.com

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

ต่อให้ฮาร์ดดิสค์ หรือ SSD พกพาจะพัฒนาไปมากเพียงใด จะแรงขนาดไหน แต่สิ่งหนึ่งที่ยังแทนแฟลชไดร์ฟไม่ได้คือขนาด แบบ Kingston DataTraveler Micro ที่เราจะมีรีวิวกันในวันนี้ บอกเลยว่าจิ๋วจี๊ด พกพาสะดวก แต่ยังมาพร้อมสเปคที่เร็วกว่าฮาร์ดดิสค์ ในความจุที่สูงถึง 256 GB Advertisement อย่างที่เกริ่นไปแล้วว่า แม้หน่วยความจำพกพาแบบอื่นจะจุมากกว่า ราคาคุ้มกว่า หรือเร็วแรงกว่า แต่ยังไงก็ไม่สามารถแข่งกับแฟลชไดร์ฟในเรื่องของขนาดที่กะทัดรัดกว่ามาก ช่วยให้สามารถพกพาได้สะดวก...

CONTENT

ตอนนี้ใครเขาพกฮาร์ดดิสค์พกพากัน มันต้องเป็น SSD พกพาแล้ว เพราะขนาดกะทัดรัด อ่านเขียนได้เร็วกว่า อย่าง Kingston XS2000 ที่เล็กจิ๋วมาก แต่ยังมาพร้อมความจุสูง อ่านเขียนได้เร็วสุดๆ แต่ก็มาในราคาที่ไม่ได้ต่างจาก SSD พกพาทั่วไป แต่จะแรงจริงไหม จิ๋วอย่างไรตามไปอ่านกัน Advertisement Kingston XS2000 เป็น SSD พกพารุ่นใหม่ล่าสุดจาก Kingston...

PC Review

Kingston KC3000 ที่กลับมาพร้อมสเปคขั้นสุด แรงที่สุดของ Kingston ด้วยสเปคที่รองรับ PCIe 4.0 เต็มรูปแบบ เพิ่มความจุขึ้น และยังเน้นในเรื่องความทนทาน แต่จะมีหน้าตา สเปคเต็มๆเป็นอย่างไร ตามไปอ่านกันเลยครับ Advertisement Kingston KC3000 เป็น SSD แบบ NVMe รุ่นล่าสุดจาก Kingston ที่มาพร้อมจุดเด่นด้วยการรองรับ...

Notebook News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศถึงธุรกิจที่เติบโตเข้มแข็งต่อเนื่องจากความสำเร็จในปี 2562 โดยในไตรมาส 1 ปี 2563 ยังคงมีความต้องการ SSD สูงทั้งจากผู้บริโภค ลูกค้าองค์กร และผู้ผลิตอุปกรณ์เดิม (OEM) โดยตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นมา Kingston ได้บุกตลาด SSD ด้วยผลิตภัณฑ์ SSD แบบรายย่อย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก