Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] เกมเมอร์สุดทน!!! ตั้งแคมเปญเสนอ Blizzard ล่ารายชื่อถอด MEI ออกจากเกมซะเลย

สำหรับผู้เล่นเกม Overwatch ถ้าจะให้ถามถึงฮีโร่ที่มีคนเกลียดมากที่สุด MEI คงจะติดอยู่อันดับต้น ๆ อย่างแน่นอนเพราะความสามารถในการแช่แข็งฮีโร่ฝ่ายศัตรู รวมถึงกำแพงน้ำแข็งที่น่ารำคาญที่ชอบโผล่มาขัดขวางการเล่นของทีมตัวเอง

สำหรับผู้เล่นเกม Overwatch ถ้าจะให้ถามถึงฮีโร่ที่มีคนเกลียดมากที่สุด MEI คงจะติดอยู่อันดับต้น ๆ อย่างแน่นอนเพราะความสามารถในการแช่แข็งฮีโร่ฝ่ายศัตรู รวมถึงกำแพงน้ำแข็งที่น่ารำคาญที่ชอบโผล่มาขัดขวางการเล่นของทีมตัวเอง ซึ่งอาจส่งผลให้ทีมแพ้ได้ เรียกได้ว่า MEI อยู่ในสถานะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะสร้างความน่ารำคาญให้ทั้งทีมตัวเองและทีมฝ่ายตรงข้ามเป็นอย่างมาก

qmrqydjqznqnawd-800x450-nopad

Advertisement

ผู้เล่นที่เลือก MEI ส่วนมากมักจะเป็นผู้เล่นที่ไม่มีประสบการณ์ นอกจากจะไม่สามารถฆ่าฝ่ายตรงข้ามได้ แถมยังขัดขวางการเล่นของทีมตัวเอง สร้างความหัวร้อนให้กับทีมตัวเองเป็นอย่างมาก ล่าสุดได้มีผู้เล่นตั้งแคมเปญบนเว็บ change.org เพื่อล่ารายชื่อถอด MEI ออกจากเกม Overwatch โดยต้องการให้กระแสความเกลียดชังนี้ไปให้ถึง Blizzard ทีมผู้พัฒนาเกม Overwatch ได้มีการพิจารณาความสามารถของ MEI อีกคร้้งหลังจากที่ได้มีการ Nerf ไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ก็ยังคงมีกระแสความเกลัยดชัง MEI มากเท่าเดิม

maxresdefault

แต่ความจริงแล้วตัวะครฮีโร่ในเกม Overwatch ต่างก็มีจุดเด่นจุดด้อยแตกต่างกับไป สำหรับ MEI เรียกได้ว่าเป็นฮีโร่สายจู่โจมที่เน้นสร้างความปั่นป่วนเป็นอย่างมาก ถ้าถูกเล่นโดยผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง การที่จะไล่ฆ่า MEI ด้วยตัวคนเดียวเป็นเรื่องที่น่าสิ้นหวังมาก แถมยังอาจจะโดนแท่งน้ำแข็งสวนกลับมาปักหัวอีกด้วยถ้าไม่ระวัง แต่ MEI จะค่อยข้างแพ้ทางฮีโร่สายแทงค์ที่มีเลือดมาก เพราะไม่สามารถฆ่าได้ด้วยการยิงหัวเพียงครั้งเดียว ทำให้ MEI อาจโดนสวนกลับดับอนาถได้

mei_005

กรณีที่เหล่าเกมเมอร์ Overwatch รุมเกลียดชัง MEI สาวน้อยผู้น่าสงสารที่กำลังตกเป็นจำเลยของเกมนี้ ถึงแม้ว่าข้อเรียกร้องคือการถอด MEI ออกจากเกมไปเลย แต่ว่านั่นคงไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับค่ายเกมอย่าง Blizzard ถ้าเกิดมีการรับข้อเรียกร้องนี้จริงก็อาจจะเป็นเพียงการ Nerf ความสามารถลงอีก เช่นการลดระยะเวลาของสกิลกำแพงน้ำแข็งลงเป็นต้น

ส่วนตัวผู้เขียนเองก็เป็นหนึ่งคนที่ชอบเล่น MEI เป็นชีวิตจิตใจ คงรับไม่ได้อย่างแน่นอน ถ้าหาก Blizzard  แก้ปัญหาด้วยการลบฮีโร่ตัวนี้ทิ้ง ซึ่ง Overwatch ไม่มี MEI ก็คงจะขาดสีสันต์ขาดความสนุกไปมาก สำหรับใครที่กำลังเล่น MEI อยู่แล้วรู้สึกว่าทำคะแนนช่วยทีมไม่ได้ก็กรุณาเปลี่ยนตัวเถิด เพื่อจะไม่เป็นภาระของเพื่อนร่วมทีม

ที่มา : change.org

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

Game News

ณ ตอนนี้ยังมีใครบ้างที่ยังไม่ได้สัมผัสประสบการณ์ในโลกของ Overwatch ถ้ายังล่ะก็ถือว่าเป็นโอกาสดีแล้วครับเพราะ Blizzard ได้ประกาศให้เล่น Overwatch ฟรีในแบบช่วงเวลาจำกัดแล้วโดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ไปจนถึง 30 กรกฎาคมนี้โดยไม่ต้องใช้ Code พิเศษใด ๆ ทั้งสิ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก