Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Notebook] Dell เปิดตัว XPS 13 อัลตร้าบุ๊กตัวแรงแบบ 2-in-1 ใน CES 2017 แน่นอน

เชื่อว่าชั่วโมงนี้หลายคนน่าจะตั้งตารอกับอัลตร้าบุ๊ก XPS รุ่นใหม่จากค่าย Dell ที่เวลานี้มีข่าวดีว่าจะเปิดตัวอย่างแน่นอนใน CES 2017 ที่กำลังจะมาถึงในเดือนมกราคม 2017 นี้

เชื่อว่าชั่วโมงนี้หลายคนน่าจะตั้งตารอกับอัลตร้าบุ๊ก XPS รุ่นใหม่จากค่าย Dell ที่เวลานี้มีข่าวดีว่าจะเปิดตัวอย่างแน่นอนใน CES 2017 ที่กำลังจะมาถึงในเดือนมกราคม 2017 นี้

dell-xps-13

Advertisement

นอกจากนี้มีข้อมูลถึงการวางแผนที่จะนำเอา Latitude 13 ที่เป็นโน๊ตบุ๊คธุรกิจมาร่วมเปิดตัวในช่วงเวลาเดียวกันอีกด้วย ซึ่งทาง Dell ยังไม่ได้เผยรายละเอียดของ XPS 13 ใหม่นี้ รวมถึงข้อมูลอื่นๆ แต่มีการกล่าวถึง InfinityEdge Display เช่นเดียวกับฝาพับแบบ Clamshell โดยที่ XPS 13 และ XPS 15 ยังคงใช้หน้าจอแบบไร้ขอบที่โดดเด่นกว่าใคร เช่นเดียวกับ XPS 13 รุ่นก่อนหน้านี้ ที่ยังคงเอกลักษณ์ของขอบจอที่บางพิเศษ ซึ่งกลายเป็นโน๊ตบุ๊คขนาด 13 นิ้วที่เล็กเทียบเท่าโน๊ตบุ๊ค 11 นิ้วเลยทีเดียว และเป็นโน๊ตบุ๊คแบบ 2-in-1 ที่มีบอดี้ขนาดเล็กพิเศษ

dell-xps-15-screen

Dell XPS 13 ยังคงรูปแบบฝาพับเช่นเดียวกับโน๊ตบุ๊คทั่วไป แต่ต้องยกความดีให้กับขนาดที่เล็กบางและน้ำหนักเบา แต่มีแบตเตอรี่ที่ใช้ได้นาน และหน้าจอคุณภาพสูง เช่นในเวอร์ชั่นล่าสุดที่ใช้ซีพียู Intel Gen 7 Kaby Lake สามารถใช้ได้นานถึง 14 ชั่วโมง ต่อการชาร์จไฟเพียงครั้งเดียว ซึ่งมากกว่ารุ่นเดิมถึง 2 ชั่วโมง

Kaby Lake Processors 1000x563_c

ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะซีพียู Kaby Lake นั้นมีกราฟฟิกประสิทธิภาพสูงและควบคุมการใช้พลังงานได้ดี จึงสามารถเล่นเกม Overwatch บนความละเอียด 1080p ด้วยกราฟฟิก HD 620 ได้ไม่ยากรองรับ รวมถึง Wireless AC Killer 1535 สิ่งเหล่านี้น่าจะเป็นองค์ประกอบสำคัญใน XPS 13 2-in-1 ที่เราน่าจะได้เห็นในเดือนมกราคมนี้

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

ที่มา : laptopmag

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

INTEL

Lenovo YOGA Slim 7i Carbon เป็นโน๊คบุ๊คบางเบาระดับบน วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์สีขาวเนียนสุดพรีเมียม ที่ได้แพลตฟอร์ม Intel EVO ใช้ชิปประมวลผล Intel Core i Gen 11 (Tiger Lake) ที่มี AI ช่วยทำงานในตัว โดดเด่นด้วยการ์ดจอออนชิปที่แรงกว่าที่เคยมีมา อย่าง Iris...

รีวิว Acer

Acer Swift 5 รุ่นล่าสุด เป็นโน๊ตบุ๊คบางเบารูปแบบใหม่ ได้แพลตฟอร์ม Intel EVO ที่ไม่ใช่แค่บางเบาแบบสุดๆ แต่ยังได้ยกระดับการใช้งานด้วยฟีเจอร์เคลือบสาร Antimicrobial ป้องกันแบคทีเรียที่หน้าจอ Corning Gorilla Glass รวมไปถึงส่วนอื่นๆ ของตัวเครื่อง อย่างที่ไม่เคยมีโน้ตบุ๊คแบบนี้มาก่อนบนโลกเลย พร้อมได้สเปกที่แรงลื่นขึ้นจากการที่เป็น Intel Core i Gen 11...

Buyer's Guide

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา Ultrabook หรือ Notebook บางเบาที่ใช้ชิปประมวลผล Intel Core i ได้รับความนิยมมาโดยตลอด ในช่วงปลายปี 2020 ที่กำลังมีรุ่นใหม่จากหลากหลายแบรนด์มาให้เลือกซื้อกัน จากตัวเครื่องที่มีมิติที่บางเฉียบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก