Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Starcraft] Mod เกมแปลงโฉมยูนิตให้กลายเปนตัวการ์ตูนสุดน่ารักพร้อมดาวน์โหลดหลัง 11 ตุลาคม

เกมวางแผนอย่าง Starcraft เมื่อสมัยก่อนก็เคยมี Mod ให้เล่นกันสนุก ๆ ไปบ้างแล้วแต่เชื่อเถอะครับว่าหลายคนคงยังไม่เคยเจอ Mod ประเภทนี้แน่นอนเพราะมันเป็น Mod เสริมที่จะเปลี่ยนกราฟิกในเกมทั้งยูนิต

เกมวางแผนอย่าง Starcraft เมื่อสมัยก่อนก็เคยมี Mod ให้เล่นกันสนุก ๆ ไปบ้างแล้วแต่เชื่อเถอะครับว่าหลายคนคงยังไม่เคยเจอ Mod ประเภทนี้แน่นอนเพราะมันเป็น Mod เสริมที่จะเปลี่ยนกราฟิกในเกมทั้งยูนิตและสิ่งก่อสร้างให้กลายภาพการ์ตูนคอมิกสุดแสนจะน่ารักราวกับอยู่ในช่อง Cartoon Network เลยทีเดียว

72t9m73dkq7mrmdfutqbbb-650-80

Advertisement

Mod ตัวนี้เป็นโครงการมาจาก Indiegogo ครับซึ่งมีการพัฒนาและเปิดให้ระดมทุนมาตั้งแต่วันที่ 4 เดือนกรกฎาคม 2015 และล่าสุดในไม่กี่วันนี้ทางทีมงานก็ได้รับเงินสนับสนุนครบตามที่กำหนดและได้เตรียมตัวปล่อยให้เล่นแบบ Free Demo หลังวันที่ 11 ตุลาคม เป็นต้นไปครับ

ส่วนรายละเอียดของ Mod ตัวนี้ก็อย่างที่เกริ่นไปว่าจะเป็นการปรับโฉมกราฟิกใหม่ทั้งหมดให้เป็นการ์ตูนรวมถึงยูนิต/สิ่งก่อสร้างของทุกเผ่าจะกลายเป็นตัวการ์ตูนเช่นกันหรือจะเป็นบรรดาฮีโร่เช่น Jim Raynor , Artanis หรือ Abather ก็มาด้วยแต่จะมาเพียงรูปร่างหน้าตาในคราบทหารธรรมดาเท่านั้นโดยจะมีโอกาสเกิดแบบสุ่มครับ

นอกจากนี้ก็ยังมีคลิปตัวอย่างสาธิตให้ดูกันว่าถ้าใช้ Mod ตัวนี้แล้วจะมีภาพเคลื่อนไหวเป็นเช่นไร (ด้านบน) พร้อมกับมี Screenshot เล็กน้อยมาให้ชมกันด้วยต้องบอกเลยครับว่าน่ารักเว่อร์และแทบจะเปลี่ยนโฉมไปเป็นอีกเกมกันเลยทีเดียว

stmod

stmod2

stmod3

stmod4

stmod5

สำหรับการปล่อยให้เล่นย้ำกันอีกทีคือหลังวันที่ 11 ตุลาคมเป็นต้นไปในรูปแบบ Free Demo ครับสามารถเข้าไปเล่นได้เลยที่ battlenet://starcraft/map/1/182043 หรือจะเข้าไปดูรายละเอียดของโครงการนี้เพิ่มเติมก็เข้าไปดูได้ที่ Indiegogo ครับสาวก Starcraft ไม่ควรพลาด Mod นี้เด็ดขาด

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถ้าเป็นชื่อ Blizzard แล้วนั้นผมเชื่อเหลือเกินครับว่าทุกท่านน่าจะไว้วางใจกับเกมที่พัฒนาและวางจำหน่ายได้ว่ามันต้องมาในรูปแบบครบรถอย่างแน่นอน ทว่าล่าสุดนั้น

Game News

หากนับตั้งแต่ปี 1998 จนถึงปี 2018 ก็เป็นเวลา 20 ปีพอดีของเกม SatrCraft สุดยอดเกม RTS ในตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่และเนื่องด้วยโอกาสที่มันครบรอบ 20 ปีก็ต้องมีการแจกของสมนาคุณสุดพิเศษแก่ผู้เล่นด้วยครับไม่เพียงแต่ผู้เล่น StarCraft เท่านั้นแต่เกมในเครือ Blizzard

Game News

เราอาจจะเห็นลีลาการแข่งขันของนักกีฬา eSports มานักต่อนักแต่เชื่อว่าทุกคนคงจะไม่เคยเห็นลีลาการเล่นของนักกีฬาท่านนี้แน่นอนเพราะเขาคนนี้เล่นโดยใช้เท้า 2 ข้างควบคุมเม้าส์และคีย์บอร์ดแทนมือและยิ่งไปกว่านั้นเขายังชนะเลิศในรายการ Zotac Cup ด้วย

GAMING ZONE

หลายคนน่าจะทราบกันดีว่าเดี๋ยวนี้คนพัฒนาระบบปัญญาประดิษฐ์หรือที่เรียกว่า A.I. ให้มีความสามารถในทางความคิดที่เรียกได้ว่าเทียบเท่ามนุษย์หรือเก่งกว่าได้แล้ว จากการที่เราได้เห็นการประลองต่างๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาระหว่าง มนุษย์และปัญญาประดิษฐ์ในเกมต่างๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก