Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Printer] HP DeskJet Ink Advantage 4535 ปรินต์รูปกันกระจาย ปรินต์ง่าย ความละเอียดสูง All-in-One ครบเครื่อง

HP DeskJet Ink Advantage 4535 เป็นเครื่องพิมพ์ All-in-One ที่ออกแบบมาในโทนสีดำทั้งตัว ซึ่งขยับบางส่วนเล็กน้อยจากรุ่นก่อนหน้านี้ ที่เป็น 4135 ด้วยรูปทรงที่โค้งมนกว่าเดิม

HP DeskJet Ink Advantage 4535 เป็นเครื่องพิมพ์ All-in-One ที่ออกแบบมาในโทนสีดำทั้งตัว ซึ่งขยับบางส่วนเล็กน้อยจากรุ่นก่อนหน้านี้ ที่เป็น 4135 ด้วยรูปทรงที่โค้งมนกว่าเดิม หน้าจอขยับมาอยู่ตรงกลางและถาดกระดาษที่ใหญ่ขึ้น ด้วยการเป็น All-in-One printer จึงรองรับการพิมพ์ สแกนและก็อปปี้ได้ในตัว รองรับการเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายไร้สาย และสั่งพิมพ์งานด้วยสมาร์ทโฟน ร่วมกับแอพฯ HP All-in-One Printer Remote mobile

Advertisement

HP DeskJet Ink Advantage 4535 ให้ความเร็วในการพิมพ์ที่ทำได้ถึง 20 แผ่นต่อนาทีสำหรับการพิมพ์สี บนความละเอียดสูงสุด 4800 x 1200 dpi

hp-deskjet-ink-advantage-4535-3

HP DeskJet Ink Advantage 4535 เป็นเครื่องพิมพ์ All-in-One มีความเหมาะสมทั้งใช้งานตามบ้านและพสำนักงานขนาดเล็ก ที่ต้องการเครื่องพิมพ์เอนกประสงค์ พิมพ์ สแกน ก็อปปี้ในตัวเดียว ที่สำคัญยังให้ความละเอียดที่สููง สำหรับงานพิมพ์ของสมาชิกทุกคนในบ้าน เช่นเดียวกับความเร็วในการตอบสนอง ผู้ใช้สามารถเลือกการพิมพ์และสแกนได้อย่างอิสระ แถมยังรองรับการพิมพ์แบบไร้ขอบ ราคาประมาณ 3990 บาท

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เครื่องปริ้นยี่ห้อไหนดี 2022 นี้มีรุ่นดีๆ ตอบโจทย์คนทั่วไปจน SME เครื่องปริ้นยี่ห้อไหนดี 2022 นี้ ต้องถือว่ามีรุ่นย่อยให้เลือกเยอะและได้รับการพัฒนากลบจุดด้อยของเครื่องปริ้นท์ในอดีตไปหลายส่วนทีเดียว ไม่ว่าจะเสริมแท็งก์หมึกเข้ามาให้ผู้ใช้เปลี่ยนจากการเปลี่ยนตลับหมึกเป็นเติมน้ำหมึกเข้าไปในระบบแทน, เสริมระบบ Wi-Fi มาให้ปริ้นท์งานได้ทันทีโดยไม่ต้องลากสาย USB ไปต่อคอมพิวเตอร์ให้วุ่นวายอีกต่อไป และหากผู้ใช้คนไหนเริ่มเปิดบริษัทเป็นของตัวเองแล้วล่ะก็ เครื่องปริ้นก็เป็นอุปกรณ์สำคัญประจำออฟฟิศที่ขาดไม่ได้เลยAdvertisement หากคิดอยู่ว่าจะซื้อเครื่องปริ้นยี่ห้อไหนดี 2022 ณ ตอนนี้ก็ควรเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ เพื่อให้สั่งปริ้นงานได้จากคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนในมือได้ในทันที...

CONTENT

เอชพี HP Thailand Day 2022 เพิ่มศักยภาพการทำงานในกลุ่มผู้ใช้งานธุรกิจและผู้ใช้งานทั่วไป ปลดล็อกพลังการทำงานไฮบริด เชื่อมต่อเทคโนโลยีใหม่ เอชพี ประเทศไทย เปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยีทรงพลังเต็มรูปแบบภายใต้ธีม “ปลดล็อกศักยภาพธุรกิจสร้างโอกาสเติบโตสู่โลกไฮบริด” ในงาน HP Thailand Day 2022 พร้อมส่งอุปกรณ์และโซลูชั่นกลุ่มใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับการทำงานประสานกัน พร้อมร่วมสร้างประสบการณ์การสร้างสรรค์ในโลกไฮบริด ประกอบด้วย HP EliteBook x360 1040...

Other News

เอชพี อิงค์ ประเทศไทย แนะนำแพลตฟอร์มออนไลน์ Print and Play แหล่งรวมไอเดียเสริมการเรียนรู้จากที่บ้านให้เด็ก ๆ และผู้ปกครองได้ใช้เวลาร่วมกัน และให้การเรียนรู้เป็นเรื่องสนุกพร้อมฝึกความคิดสร้างสรรค์ใหม่

Other News

เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กระบุ พรินเตอร์เป็นไอทีพาร์ทเนอร์ที่ขาดไม่ได้ ผลสำรวจเจ้าของกิจการแถบเอเชียตะวันเฉียงใต้ โดยแบรนด์ HP ชี้ให้เห็นว่า ครอบครัว วิสัยทัศน์ และเทคโนโลยีคือหัวใจหลักของการทำธุรกิจยุคใหม่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก