Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] แนะนำ 5 วิธีง่าย ๆ ปั๊มเลเวล Steam ของคุณให้พุ่งกระฉูดทันใจ

เลเวลของ Steam เป็นอีกอย่างที่นักเล่นเกมขยันปั๊มให้ได้เลเวลสูง ๆ เพราะว่าเราจะได้ปลดล็อกเพิ่ม Slot เพื่อนได้มากขึ้นรวมทั้งการได้ภาพพื้นหลังใหม่มาตกแต่งให้สวยงามกว่าเดิมแต่การเพิ่มเลเวล Steam

เลเวลของ Steam เป็นอีกอย่างที่นักเล่นเกมขยันปั๊มให้ได้เลเวลสูง ๆ เพราะว่าเราจะได้ปลดล็อกเพิ่ม Slot เพื่อนได้มากขึ้นรวมทั้งการได้ภาพพื้นหลังใหม่มาตกแต่งให้สวยงามกว่าเดิมแต่การเพิ่มเลเวล Steam นี้ก็ใช่ว่าจะเพิ่มกันง่าย ๆ มันต้องมีขั้นตอนเล็กน้อยพร้อมกับมีไอเท็มบางอย่างเป็นปัจจัยเสริมด้วย

gan65g5jgd7vwyf57cgzss-650-80

Advertisement

ดังนั้นแล้วสำหรับคนที่เป็นมือใหม่หัดปั๊มเลเวลก็คงต้องทำความเข้าใจกันนิดหน่อยโดยล่าสุดได้มีการรวบรวม 5 วิธีการง่าย ๆ ที่แม้แต่มือใหม่ก็ทำได้ครับแต่ก่อนอื่นเรามาดูสิ่งที่ควรรู้เป็นพื้นฐานกันก่อนดังนี้

  • การสร้างเหรียญตรา (Badge) จะได้ค่า XP เป็นรางวัล
  • เหรียญตรา (Badge) จะได้จากการรวมการ์ดให้ครบทุกแบบซึ่งการ์ดหาได้จากการเล่นเกมหรือซื้อ-ขาย
  • เมื่อสร้างเหรียญตราสำเร็จจะได้ค่า XP 100 และเหรียญตราสามารถสะสมได้ 5 ระดับซึ่งก็หมายความว่าเราจะได้ XP ถึง 500
  • การสร้างเหรียญตราจะมีโอกาสได้ Booster Pack ด้วยซึ่งมันจะสุ่มการ์ด 3 ใบออกมาเราจะมีโอกาสได้ Booster Pack 20% ทุก ๆ 10 เลเวลเช่น Level 10 = 20% , Level 20 = 40%

เมื่อรู้พื้นฐานการอัพเลเวลแล้วเราจะมาดูปัจจัยเสริมที่จะช่วยให้การอัพเลเวล Steam เร็วขึ้นดังนี้ครับ

 

เครื่องมือ Steam Tool

steam-tools

Steam Tool เป็นเครื่องมือเสริมสำหรับการซื้อ-ขายการ์ดครับเพราะการสร้างเหรีญตราจะต้องใช้การ์ดแต่ถ้าเราขี้เกียจเล่นเกมก็ซื้อให้หมดซะเลยแต่ทั้งนี้จำเป็นต้องดูกลไลทางตลาดด้วยครับว่าการ์ดที่เราต้องการมีราคาประมาณเท่าไหร่โดยมันจะอัปเดตราคากันแบบเรียลไทม์กันเลยทีเดียวและสามารถค้นหาดูอีโมติคอนกับภาพพื้นหลังทั้งหมดว่ามีอะไรบ้างได้ด้วย

ถ้าหาก Steam Tool ยังใช้ไม่ถนัดก็แนะนำให้ใช้ Steam Card Exchange ครับโดยมันจะรายงานอัปเดตราคาการ์ดเหมือนกัน

 

ช่วงเวลา Steam sales

sim2cc4gfqdegdzderzctg-650-80

การสร้างเหรียญตราในช่วง Steam Sale ไม่ว่าจะ Summer Sale , Autumm Sale หรือ Winter Sale เราจะได้ของบางอย่างแถมมาด้วยอย่างการ์ดสำหรับ Event นั้น ๆ สามารถสร้างเหรียญตราแบบพิเศษในระหว่างเทศกาลได้เรื่อย ๆ ครับดังนั้นถ้าอยากเลเวลเพิ่มเร็ว ๆ แนะนำให้รอช่วงเทศกาลลดราคาเกมครับกระฉูดแน่นอน

 

ขายของที่ซ้ำกัน

unnamed

การสร้างเหรียญตรานอกจากจะได้ XP แล้วเรายังได้ภาพพื้นหลังและอีโมติคอนด้วยแต่ถ้าหากเล่นไปเรื่อย ๆ เราจะได้ของซ้ำกันบ่อยมากดังนั้นเพื่อให้เกิดประโยชน์ให้ทำการขายของที่ซ้ำกันเยอะ ๆ ให้หมดครับสามารถขายได้ใน Steam Market เลยและเมื่อได้เงินมาเราก็สามารถซื้อการ์ดที่ยังเหลือมาสร้างเหรียญเพิ่ม XP ต่อไปได้เรียกว่าทำกันเป็นวงจรเลยล่ะครับ

 

หลีกเลี่ยงการ์ดฟอยล์

p8g9ussj3nc4xqaqjgg2w-650-80

การ์ดที่เราได้จากการเล่นเกมหรือหาซื้อบางครั้งจะมีการ์ดฟอยล์มาด้วยโดยจะมีสีสวยกว่าซึ่งมันสวยก็จริงแต่ว่าหายากมากอีกทั้งเมื่อสร้างเป็นเหรียญตราก็จะให้ค่า XP เทียบเท่ากับการสร้างโดยใช้การ์ดธรรมดาเสียอีกดังนั้นถ้าหากเราเน้นการปั๊ม XP ควรหาการ์ดธรรมดาที่หาง่ายกว่ามาสร้างเหรียญครับ

 

เหรียญตราพิเศษที่ไม่ต้องใช้การ์ดผสม

vcgg8xi

การสร้างเหรียญตราไม่จำเป็นต้องใช้การ์ดก็ได้ครับโดยเหรียญตราบางประเภทเราจะได้ก็ต่อเมื่อทำตามเงื่อนไขบางอย่างให้ครบก่อนเช่น ถ้าหากซื้อเกมให้ถึงตามจำนวนที่กำหนดก็จะได้เหรียญตรา The Game Collector ไปครองหรือถ้าหากไปเขียนรีวิวเกมบน Steam หรือไปโหวตเกมใน Steam Greenlight ก็จะได้เหรียญตรา The Pillar of Community ทันทีครับ

โดยเหรียญตราที่ว่ามาก็จะได้ค่า XP เหมือนกันกับเหรียญตราปกติครับ

จาก 5 วิธีนี้ก็น่าจะทำให้คุณผู้อ่านทุกท่านเพิ่มเลเวลบน Steam กันได้ไวขึ้นไม่มากก็น้อยนะครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี เล่นสนุก สุดมันส์เพลินกันทั้งกลุ่ม ออนไลน์ แนว Co-op Party ครบรส 10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี กับคอเกมที่มักจะชอบเล่นกันเป็นปาร์ตี้ ว่างเป็นไม่ได้ วันหยุดก็พร้อมจะลุยด้วยกัน เล่นกันได้แบบไม่เหงา ใครที่ยังนึกไม่ออกว่าจะเล่นเกมอะไร วันนี้เรามีทั้งเกมคอมและเกมมือถือมาให้ได้ลองเล่นกัน มีทั้งเกมน่ารัก แอ็คชั่น ผจญภัย และแอนิเมชั่น เลือกไปดาวน์โหลดมาลองกันได้เลย 10 เกมเล่นกับเพื่อนได้ฟรี...

Tips & Tricks

รวมสูตรโกงเดอะซิม 4 ที่กดใช้งานได้ง่าย ทั้ง สร้างบ้าน, ปั๊มเงิน, ความรัก, ปณิธาน ฯลฯ อัพเดท 2024 แม้ว่าจะเปิดตัวมาแล้วกว่า เกม The Sims 4 หรือ เดอะซิม 4 ก็ยังคงเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา แถมยังมีภาคเสริม ไอเทมใหม่ๆ ออกมาให้เราได้เล่นกันอยู่อย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่า...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V ทั้งบนคอมและเครื่องเกมคอนโซล กดง่าย ใช้ได้จริง อัพเดท 2024 เกม GTA เป็นเกมที่มีออกมาให้เราได้เล่นหลายภาคด้วยกัน หนึ่งในภาคที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวเกมมา จนถึงปัจจุบัน นั่นก็คือ GTA V หรือ Grand Theft Auto V ที่สามารถเล่นได้ทั้งโหมดเนื้อเรื่องแบบ Offline และ...

Accessories review

Razer Kishi V2 USB-C เพียงต่อก็เปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องเกมคอนโซลได้ง่ายๆ ! เล่นเกมมือถือก็ถนัดกว่าใคร ถูกใจฮาร์ดคอร์เกมเมอร์!! ความสุขของเกมเมอร์ คือมีเวลานั่งเล่นเกมโปรดในคลัง Steam ของตัวเอง แต่จะนั่งเล่นลืมเวลาก็ไม่ได้เพราะแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่ต้องทำ แต่ถ้ามี Razer Kishi V2 USB-C เมื่อไหร่ นอกจากจะเล่นเกมมือถือได้ง่ายเหมือนจับจอยเกมอยู่ไม่พอ ขอแค่เปิดคอมและ Steam เอาไว้ก็เชื่อมต่อ Steam...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก