Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[CS:GO] สำรวจอภิมหา Bug แปลก ๆ ที่เกิดใน CounterStrike: GlobalOffensive หลังการอัปเดตครั้งใหญ่

ในแวดวงเกม CounterStrike: GlobalOffensive หรือ CS:GO เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาก็ได้มีการอัปเดตแพทช์ใหม่กันไปแล้วนะครับโดยรายละเอียดของแพทช์ล่าสุดนี้ก็ถือว่ามีการปรับเปลี่ยนไปพอสมควรแต่ล่าสุด

ในแวดวงเกม CounterStrike: GlobalOffensive หรือ CS:GO เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาก็ได้มีการอัปเดตแพทช์ใหม่กันไปแล้วนะครับโดยรายละเอียดของแพทช์ล่าสุดนี้ก็ถือว่ามีการปรับเปลี่ยนไปพอสมควรแต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีบางอย่างแถมที่หลายคนไม่อยากได้มากับแพทช์นี้ด้วยนั่นก็คือ Bug ในเกมนั่นเองแถมยังเป็น Bug ที่ส่งผลต่อการเล่นอีกด้วย

hbxsdafuxvkc6qichnv5ek-650-80

Advertisement

ในแพทช์ฉบับเดือนกันยายนก็เป็นที่รู้กันว่าได้มีการปรับปรุงเรื่องเกมเพลย์ในโหมดมุมมองบุคคลที่ 3 จะจะทำแอนิเมชั่นการย่อตัวหรือกระโดดให้ดูมีน้ำหนักขึ้นหรือการปรับปรุง Re-Sound เรื่องของเสียงปืนหลาย ๆ กระบอกและอื่น ๆ อีกมากที่ทำให้ได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ขึ้นกว่าแพทช์เดิม ๆ

“แพทช์นี้มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ”

แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ได้มี Bug พ่วงแถมมาด้วยซึ่งก็มีผู้เล่นหลายคนทีเดียวได้ประสบพบเจอมาซึ่ง Bug แต่ละอย่างถือว่าส่งผลต่อเกมมากทีเดียวดังนี้ครับ

 

ปาระเบิดทะลุประตู

เป็น Bug ที่ชวนเหวอมากครับกับการปาระเบิดทะลุประตูได้หน้าตาเฉยซึ่งในตัวอย่างก็ได้มีการทดสอบปาระเบิดควันและระเบิดไฟโดยไม่เปิดประตูก็พบว่าระเบิดทั้งสองบินทะลุออกนอกประตูได้ซะอย่างนั้น

แต่ถ้าหากดูในภาพภายในห้องที่ปาระเบิดออกมาจะพบว่าตัวระเบิดจะเด้งกลับมากลับกันถ้าดูจากภายนอกจะเห็นระเบิดพุ่งออกมาแทนครับ

 

ระเบิด Molotov ล่องหน

ปกติแล้วระเบิด Molotov เมื่อปาลงพื้นหรือลงกลางตัวผู้เล่นจะเกิดเอ็ฟเฟ็กต์ไฟแต่หลังจากอัปเดตแพทช์แล้วเอ็ฟเฟ็กต์ไฟที่ว่ากลับหายไปเสียอย่างนั้นแต่สิ่งที่ไม่หายไปก็คือความเสียหายของมันที่ยังคงทำงานแบบปกติแต่ว่าเอ็ฟเฟ็กต์ไฟจะปรากฎขึ้นอีกครั้งเมื่อเราเดินออกจากพื้นที่ดังกล่าวจึงทำให้เป็นอุปสรรคและข้อได้เปรียบมากทีเดียว

 

เร่งความเร็วการกระโดด

เหมือนกับการใช้เทคนิค Bunnyhop แต่มันล้ำกว่านั้นเพราะสามารถกระโดดข้ามสิ่งกีดขวางในระยะไกลหรือเดินกลางอากาศได้ชั่วระยะเวลาหนึ่งจากการทดสอบจะพบว่าตัวผู้เล่นสามารถกระโดดข้ามตู้คอนเทนเนอร์ข้ามไปยังอีกฝั่งได้ง่าย ๆ หรือกระโดดลอยตัวไปยังจุดหมายในระยะทางไกลได้ด้วย

 

ยิงผ่านช่องแผ่นไม้ไม่ได้

เป็นข้อบกพร่องในเกมที่ชวนหงุดหงิดทีเดียวในกรณีที่เราต้องการใช้ AWP จัดการศัตรูแบบไม่รู้ตัวด้วยการยิงทะลุช่องแผ่นประตูไม้ที่มักพบในแผนที่ Mirage แต่เมื่อัปเดตแพทช์แล้วต่อให้เราเล็งไปที่ลำตัวแม่นแค่ไหนกระสุนที่พุ่งออกไปกลับโดนที่แผ่นไม้ซะดื้อ ๆ แถมยังทำให้ประตูไม้พังลงเปิดโอกาสให้ฝ่ายตรงข้ามยิงสวนกลับมาได้

หรือจะเป็นแผนที่ Cobblestone ก็เช่นกันที่ต่อให้เล็งแม่นแค่ไหนก็ไม่โดนตัวศัตรูอยู่ดี

 

ระเบิดควัน

ระเบิดควันในแพทช์นี้ทำให้ฝ่ายตำรวจได้เปรียบมาก ๆ ในตอนที่ฝ่ายโจรกำลังวางระเบิดเพราะมันสามารถมองเห็นแสงไฟกระพริบของระเบิด C4 ได้ทำให้รู้เลยว่าจุดนี้มีการวางระเบิดหรือสังเกตเห็นได้เลยว่าคนไหนกำลังถือระเบิดเพราะเมื่ออยู่ในควันต่อให้ไม่เห็นตัวแต่ก็ยังเห็นแสงไฟของระเบิดอยู่ดีจึงทำให้ฝ่ายโจรเสียเปรียบมากพอตัว

จาก Bug ทั้งหมดก็คงต้องรอให้ Valve อัปเดตแพทช์ต่อไปเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องที่ว่านี้นะครับและนอกเหนือจากนี้ก็มีอีกหลายเสียงทีเดียวที่ต้องการให้นำซาวด์ปืนแบบเดิมกลับมาเพราะการ Re-Sound เสียงปืนแบบใหม่นั้นมันไม่เสนาะหูเหลือเกิน!

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

วันนี้ก็เป็นวันที่เกม Counter Strike: Global Offensive หรือ CS:GO มีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรเนื่องจากแพทช์ล่าสุดอัพเดตให้ตัวเกมเป็นเกมเล่นฟรีไปเรียบร้อยพร้อมกับเพิ่มโหมดใหม่ที่กำลังนิยมในขณะนี้นั่นคือ Battle Royale ให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกันแล้ว

Game News

หากใครที่ยังไม่เคยเล่น CS:GO แล้วล่ะก็ตอนนี้จัดว่าเป็นโอกาสที่ดีแล้วเนื่องจาก Valve ได้เปิดตัว CS:GO ฉบับเล่นฟรีหรือ CS:GO Free Edition ทาง Steam ให้ไปโหลดกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

GAMING ZONE

สำหรับ CS:GO แล้ว ใครๆ ก็อยากดูดีดูโดดเด่นในเกม ดังนั้นเชื่อว่าเกือบทุกคน ก็อยากสรรหาแรร์ไอเท็มมาเก็บไว้ในคอเล็กชั่น ไม่ว่าจะเป็น ปืน มีดหรืออะไรอื่นๆ ส่วนใหญ่ก็ลุ้นด้วยการเปิดกล่องในเกม เผื่อบางครั้งอาจจะฟลุ๊กหลุดมาให้จับจองเป็นเจ้าของ แถมยังจำหน่ายออกไปได้ด้วย

Game News

ก็อย่าเพิ่งเบื่อกันไปซะก่อนนะครับกับข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม PUBG ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็มีข่าวที่น่าแสดงความยินดีเพราะว่าตัวเกมขึ้นเป็นอันดับที่ 1 เกมที่มีผู้เล่นออนไลน์บน Steam มากที่สุดโดยได้โค่น Dota 2 และ CS:GO ลงเรียบร้อย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก