Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] นักพัฒนาบอกอนาคตจะมีการปรับสมดุลสกิลฮีโร่อีกครั้งและความคืบหน้าของฮีโร่ใหม่

Jeff Kaplan เกมไดเร็กเตอร์ของ Overwatch ได้ทำคลิปวีดีโออัปเดตความคืบหน้าของเกมว่าในอนาคตเขาและทีมงานจะทำอะไรต่อไปโดยรายละเอียดที่สำคัญจะเน้นหนักไปที่การปรับสมดุลของฮีโร่หลาย ๆ ตัวรวมไปถึงการมาของฮีโร่

Jeff Kaplan เกมไดเร็กเตอร์ของ Overwatch ได้ทำคลิปวีดีโออัปเดตความคืบหน้าของเกมว่าในอนาคตเขาและทีมงานจะทำอะไรต่อไปโดยรายละเอียดที่สำคัญจะเน้นหนักไปที่การปรับสมดุลของฮีโร่หลาย ๆ ตัวรวมไปถึงการมาของฮีโร่ตัวใหม่อีก 2 ตัว ที่สาวกทั้งหลายรอคอยโดยเขาได้เผยว่าหนึ่งในสองตัวจะมาในอีกไม่ช้านี้

zyqlbtwralaswbiqyy2urj-650-80

Advertisement

ในคลิปวีดีโอที่มีความยาวกว่า 12 นาทีได้เปิดเผยรายละเอียดการปรับปรุงเกมในอนาคตซึ่งจะเน้นไปที่การปรับสมดุลฮีโร่โดยคุณ Keplan ได้หมายหัวไว้หลายตัวเช่น Widowmaker กับความเร็วของการซูมลำกล้องที่จะปรับให้เร็วขึ้นหรือ Junkrat ที่มีแนวโน้มต้องเปลี่ยนแปลงเรื่องของกับดักที่จะส่งผลต่อ Genji โดยตรงรวมถึงการปรับท่าไม้ตายให้วิ่งเร็วขึ้นด้วย

นอกจากฮีโร่ดังกล่าวแล้วเขาก็ยังบอกอีกว่า Symmetra ก็เป็นอีกตัวที่จะมีการพูดถึงกันมากในคอมมูนิตี้ Overwatch ว่าอยากให้ฮีโร่สาวผิวเข้มคนนี้มีการเปลี่ยนแปลงบ้างแต่คุณ Keplan บอกว่าถ้าจะให้เปลี่ยนแปลงคงทำได้แค่ปรับปรุงเรื่องของการเคลื่อนไหว , คูลดาวน์ หรือเพิ่มประสิทธิภาพสกิลให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ตัวละครมากขึ้น

ส่วนประเด็นที่ฝั่งคอมมูนิตี้เรียกร้องคือการทำให้ Symmetra มีสกิล Heal ด้วยเช่นป้อม Heal หรือการโจมตีที่เพิ่มพลังชีวิตเพื่อนร่วมทีมซึ่งตรงนี้เกมไดเร็กเตอร์คนเดิมได้ชี้แจงว่าไม่มีความสนใจในส่วนนั้นและแม้ว่าฮีโร่ตัวนี้จะอยู่ในหมวด Support แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องมีสกิล Heal เสมอไปครับก็สรุปว่า Symmetra จะไม่ได้เป็นตัว Healer แน่นอน

ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ก็มีในเรื่องของแผนที่ใหม่อีก 4 แผนที่ด้วยกันซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาและโหมดการเล่นแบบใหม่คุณ Keplan บอกว่ามีแน่นอนแต่ก็ต้องรอคอยกันต่อไป ส่วนความคืบหน้าของฮีโร่ใหม่ก็อย่างที่เกริ่นไปตั้งแต่ตอนต้นว่าจะมาในอีกไม่ช้านี้และจะเป็นฮีโร่ประเภทชู้ตเตอร์ด้วยก็เตรียมตัวกันไว้เลยครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

Game News

ณ ตอนนี้ยังมีใครบ้างที่ยังไม่ได้สัมผัสประสบการณ์ในโลกของ Overwatch ถ้ายังล่ะก็ถือว่าเป็นโอกาสดีแล้วครับเพราะ Blizzard ได้ประกาศให้เล่น Overwatch ฟรีในแบบช่วงเวลาจำกัดแล้วโดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ไปจนถึง 30 กรกฎาคมนี้โดยไม่ต้องใช้ Code พิเศษใด ๆ ทั้งสิ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก