Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Kickstarter] ถ่ายภาพมุมสูงได้ไม่ต้องง้อโดรน ใช้เพียงแค่ GoPro และอุปกรณ์สุดเจ๋งราคา 2,200 บาทเท่านั้น

ถ้าหากคุณต้องการที่จะถ่ายภาพทา’อากาศในช่วงเวลานี้ แน่นอนว่าโดรนคือทางออกที่มีราคาถูกที่สุด โดยไม่ต้องเช่าเฮลิคอปเตอร์เหมาลำมาเพื่อบินถ่ายภาพมุมสูง แต่มีอีกหนึ่งนวตกรรมใหม่ล่าสุดเรียกว่า AE

ถ้าหากคุณต้องการที่จะถ่ายภาพทา’อากาศในช่วงเวลานี้ แน่นอนว่าโดรนคือทางออกที่มีราคาถูกที่สุด โดยไม่ต้องเช่าเฮลิคอปเตอร์เหมาลำมาเพื่อบินถ่ายภาพมุมสูง แต่มีอีกหนึ่งนวตกรรมใหม่ล่าสุดเรียกว่า AER ที่เพิ่งได้มีการเปิดระดมทุนจาก Kickstarter จะช่วยให้คุณสร้างภาพถ่ายทางอากาศสุดเจ๋งได้อย่างง่ายโดยไม่ต้องง้อโดรน

aer-throw-your-gopro

Advertisement

AER คืออุปกรณ์ง่าย ๆ ที่เราคาดไม่ถึง โดยอุปกรณ์มีเพียงแผ่นโฟมประกอบเข้าด้วยกันกลายเป็นลูกดอกขนาดใหญ่ วิธีการใช้งานเพียงแค่ติดกล้อง GoPro เข้าที่ส่วนปลายของ ARE จากนั้นเปิดการบันทึกภาพ และโยนมันไปในทิศทางที่คุณต้องการ โดยมุมมองของภาพจะออกมาแบบอิศระขึ้นอยู่กับความแม่นยำ และมุมในการปาของคุณเอง

ARE รองรับการใช้งานร่วมกับ GoPro Hero 3+, 4 และ 5 อีกทั้ง ARE ยังสามารถปกป้อง GoPro จากแรงกระแทกและรอยขีดข่วนด้วยชั้นโฟมหนาทำให้หมดกังวลเรื่องความเสียหายเมื่อปาออกไป และ ARE ยังสามารถลอยน้ำได้ ทำให้สามารถนำมาใช้ถ่ายกิจกรรมทางน้ำ หรือเผลอปาลงน้ำก็ไม่ต้องกลัวว่าจะจม รวมถึงมีการพกพาที่สะดวก สามารถแยกชิ้นส่วนและเก็บลงกระเป๋าเป้ได้

ผู้สร้าง ARE ได้เปิดการระดมทุนผ่าน Kickstarter ด้วยค่าบริจาคประมาณ 2,185 บาท และมียอดเป้าหมายในการระดมถึง 3,120,000 บาท ซึ่งคุณเองก็สามารถมีส่วนร่วมกับ ARE ได้ด้วย ถ้าโปรเจคนี้สำเร็จคาดว่าผู้ที่ร่วมระดมทุนจะได้รับการส่งมอบ ARE ล๊อตแรกให้ไปใช้งานกันได้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

เรียกได้ว่า ARE เป็นอุปกรณ์ง่าย ๆ ที่มีแนวคิดสุดเจ๋งหลายคนคาดไม่ถึง เชื่อว่าหลังจากที่อ่านบนความนี้แล้วคงมีคนคิดที่จะลองทำตามอย่างแน่นอน ถือว่าเป็นอุปกรณ์ง่าย ๆ ที่จะช่วยให้คุณได้ฟุตเทจวีดีโอสุดเจ๋ง ไปใช้ในงานตัดต่อวีดีโอโดยมีต้นทุนที่ราคาถูกมาก

ที่มา : gizmodo

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

GoPro บริษัทผู้ผลิตกล้องแบบ Action Cam ที่ครองใจผู้ใช้งานขาลุยมาตั้งแต่ปี 2009 นั้น ล่าสุดได้ออกมาประกาศความสำเร็จของบริษัทประจำปี 2020 ว่าจนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานั้นทางบริษัทสามารถที่จะทำยอดจำหน่ายกล้อง GoPro ได้ทั้งหมดทะลุ 40 ล้านเครื่องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว GoPro กับยอดจำหน่ายมากกว่า 40 ล้านเครื่อง ถึงแม้ว่าในปัจจุบันกระแสความนิยมการใช้งานกล้องจริงๆ นั้นจะลดลงเนื่องจากผู้ใช้หันไปใช้งานกล้องที่มาพร้อมกับสมาร์ทโฟนมากขึ้น ทว่าก็ไม่สามารถปฎิเสธได้เลยว่า GoPro นั้นสร้างความแตกต่างให้กับกล้องของตัวเองกับการเป็น ActionCam...

GAMING ZONE

สิ่งหนึ่งที่นักเล่นเกมบน PC อยากจะได้มากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นเครื่องเล่นเกมระบบปฎิบัติการ Windows แบบพกพานี่ล่ะครับ ถึงแม้ว่าในตลาดจะมีหลายบริษัทเปิดตัว

Other News

สำหรับแบรนด์ DJI นั้นบ้านเราอาจจะไม่ค่อยรู้จักกันมากเท่าไรครับ ทว่าในต่างประเทศนั้นทาง DJI เองก็มีชื่อเสียงใช่ย่อยเหมือนกัน ล่าสุดหลังจากจัดการปัญหาภายใน

Other News

ถือว่าเป็นกล้องที่สร้างแนวทางเป็นของตัวเองจนกลายเป็นที่นิยมยอมรับกันจำนวนมากครับสำหรับกล้องแบบ Action-Cam ที่เน้นสำหรับขาลุยให้ได้พกเอาไปใช้ในกิจกรรม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก