Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Wearable] คาดการณ์ว่าอุปกรณ์สวมใส่จะมียอดส่งออกทั่วโลกเพิ่มขึ้น 35% เป็น 154 ล้านหน่วยภายในปี 2021 นี้

เมื่อไม่นานมานี้ทางบริษัทวิจัยตลาดอย่าง ABI Research ได้เผยข้อมูลการคาดการณ์ตลาดอุปกรณ์สวมใส่ทั่วโลกเอาไว้ว่าอีก 5 ปีต่อจากนี้ไปคือเมื่อถึงปี 2021 นั้นการส่งออกของอุปกรณ์สวมใส่ทั่วโลกจะเพิ่มขึ้น 35%

เมื่อไม่นานมานี้ทางบริษัทวิจัยตลาดอย่าง ABI Research ได้เผยข้อมูลการคาดการณ์ตลาดอุปกรณ์สวมใส่ทั่วโลกเอาไว้ว่าอีก 5 ปีต่อจากนี้ไปคือเมื่อถึงปี 2021 นั้นการส่งออกของอุปกรณ์สวมใส่ทั่วโลกจะเพิ่มขึ้น 35% หรือคิดเป็นจำนวนทั้งหมด 154 ล้านหน่วย โดยทาง ABI คาดการณ์เพิ่มเติมอีกว่าที่ยอดการส่งออกทั่วโลกจะเพิ่มขึ้นขนาดนี้นั้นจะเป็นเพราะตลาดอุปกรณ์สวมใส่ระดับองค์กรที่เป็นตัวแปรสำคัญครับ

Advertisement

wearables-enterprise-device-shipments-reach-154-million-by-2021-600

สำหรับองค์กรที่จะเข้ามาเป็นตัวแปรในการขับเคลื่อนตลาดนั้นประกอบไปด้วยองค์กรทางด้านการศึกษา, รัฐบาล, องค์กรทางด้านการรักษาสุขภาพ, โรงงานการผลิต, ร้านค้าปลีก, บริษัทขนส่งและคลังสินค้าต่างๆ ที่จะสั่งอุปกรณ์สวมใส่ไปใช้งานมากเป็นพิเศษในการทำงานเฉพาะด้านของแต่ละองค์กรนั้นๆ ครับ

สาเหตุที่ตลาดอุปกรณ์สวมใส่สำหรับองค์กรจะเติบโตมากเป็นพิเศษนั้นทาง ABI ก็ได้ให้เหตุผลเอาไว้ว่าองค์กรต่างๆ นั้นจะต้องการใช้งานอุปกรณ์เทคโนโลยีที่เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นซึ่งในที่นี้นั้นอุปกรณ์จำพวกสวมใส่นั้นเป็นอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ได้ดีที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิงแว่นตาอัจฉริยะที่ในอนาคตอันใกล้นี้จะถูกพัฒนาไปมากไม่ว่าจะเป็นทั้งในส่วนของหน้าจอแสดงผลหรือกระทั่ง HUDs ต่างๆ โดยทาง ABI ได้บอกว่ายอดส่งออกของแว่นตาอัจฉริยะนี้จะคิดเป็น 34% ของอุปกรณ์สวมใส่ที่สามารถจำหน่ายได้ทั้งหมดครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

TicWatch Pro Smartwatch 2 สไตล์ Workout ให้เร้าใจ เข้ากับ Lifestyle ที่ลงตัว ปัจจุบันนี้ออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว คงไม่พอ ต้องมีสิ่งที่คอยวัดประสิทธิภาพ หรือบอกถึงศักยภาพให้ตัวเราสามารถก้าวไปได้กว่าในอดีต นาฬิกาอัจฉริยะ อย่างเช่น TicWatch Smartwatch Pro ก็เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่เรียกว่าได้รับความนิยมจากผู้ใช้มาอย่างยาวนาน ด้วยฟีเจอร์การตรวจเช็คที่แม่นยำ การใช้งานที่ยาวนาน และระบบควบคุมที่ตอบสนองได้ไว ทำให้การ...

Accessories review

เชื่อว่าแฟนบอยของ Casio หลายคนก็คงอยากจะได้สัมผัสกับนาฬิกาในแบบที่เป็นฟิตเนสแทร็คกิ้งของทางค่ายที่ตนเองชอบ แต่ก็รอจนแล้วจนรอด ก็ยังไม่มีวี่แวว แต่วันนี้มีข่าวดีจาก Casio ที่คุณจะได้เห็น G-SHOCK ในรูปแบบใหม่ ที่สามารถเช็คฮาร์ตเรตได้ มีเซ็นเซอร์ การติดตามนับก้าว และฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกเพียบ ดีไซน์ยังคงกลิ่นอายของ G-SHOCK อย่างเต็มรูปแบบ Advertisement โดย Casio ใช้ชื่อรุ่นนี้คือ G-SHOCK Move...

Other News

เปิดตัวเปิดราคา Mi Band 4 เครื่องศูนย์ไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ที่เป็นอุปกรณ์ Wearable ล่าสุดจาดทาง Xiaomi นับได้ว่าเป็น Smartband รุ่นใหม่ ที่เป็นที่นิยมในตลาด

Other News

เปิดตัวเปิดราคา Mi Band 4 อย่างเป็นทางการแล้ว ที่เป็นอุปกรณ์ Wearable ล่าสุดจาดทาง Xiaomi นับได้ว่าเป็น Smartband รุ่นใหม่ ที่ต้องเป็นที่นิยมในตลาด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก