Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] Resident Evil 7 และ Batman Arkham VR จะถูกพัฒนา Exclusive ลง PlayStation VR ก่อนใคร

เป็นที่ทราบกันว่าเกม Resident Evil 7 และ Batman Arkham นอกจากจะพัฒนาลงในเครื่องคอนโซลแล้วทั้งคู่ก็จะยังพัฒนาในแว่นเสมือนจริง Virtual Reality ด้วยซึ่งก็สร้างความตื่นเต้นเป็นอย่างมากแต่ว่าล่าสุด

เป็นที่ทราบกันว่าเกม Resident Evil 7 และ Batman Arkham นอกจากจะพัฒนาลงในเครื่องคอนโซลแล้วทั้งคู่ก็จะยังพัฒนาในแว่นเสมือนจริง Virtual Reality ด้วยซึ่งก็สร้างความตื่นเต้นเป็นอย่างมากแต่ว่าล่าสุดมีรายงานแจ้งมาว่าเกมทั้งคู่นี้จะถูกพัฒนาแบบ Exclusive ลงในแว่น PlayStation VR ก่อนแว่น VR เจ้าอื่นเป็นเวลาประมาณ 1 ปี

vr

Advertisement

จากข้อมูลของ Facebook PlayStation Europe ได้บอกว่า Resident Evil 7 ที่จะวางจำหน่ายในต้นปี 2017 นั้นนอกจากจะลงบน Playstation 4 กับ PC แล้วพวกเขาก็จะนำมาลงบนแว่น PlayStation VR ด้วยเช่นกันพร้อมกับบอกว่าจะเป็นการพัฒนาให้เล่นก่อนใครเป็นระยะเวลา 1 ปีเลยทีเดียว

นอกจากนี้พวกเขาได้บอกว่าจะพัฒนาลงบนแพลตฟอร์มเท่านี้ก่อนส่วนแพลตฟอร์มอื่น ๆ เช่น HTC Vive หรอ Oculus Rift ยังไม่มีแผนพัฒนาในตอนนี้ครับแต่คาดว่าน่าจะมีแนวโน้มพัฒนาลงแน่นอนในปี 2018

กรณีเดียวกันในส่วนของเกม Batman Arkham ก็จะมีแผนพัฒนาให้เล่นบน PlayStation VR ก่อนใครแต่ว่าระยะเวลาของเกมนี้จะเปิดให้เล่นก่อนจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2017 ครับและเกมนี้ไม่ได้ลงบน PC นั่นก็หมายความว่าในตอนนี้จะเป็นเกม Exclusive บน PlayStation 4 และ PlayStation VR ครับ

อย่างไรก็ตามการที่จะใช้งานแว่น PlayStation VR ได้ผู้เล่นจำเป็นจะต้องมีเครื่อง PlayStation 4 ก่อนส่วนวันวางจำหน่ายของ PlayStation VR จะเริ่มวันที่ 13 ตุลาคม ในราคา 17,490 บาท

ที่มา: Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

Game News

เชื่อว่าเกมเมอร์ที่ได้จับจอยของ PlayStation จาก Sony แล้ว หลาย ๆ คนก็น่าจะชอบดีไซน์ที่จับง่ายและมีฟีเจอร์ครบเครื่องจนหลาย ๆ คนก็ซื้อไปใช้งานแม้จะไม่มีเครื่อง PlayStation ก็ตาม แต่จอยเดิม ๆ ที่เราคุ้นตาก็จะล้ำยิ่งกว่าเดิมเมื่อทางเว็บไซต์ GameIndustry เผยว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ทางโซนี่ได้จดสิทธิบัตรเทคโนโลยีใหม่ที่เปลี่ยนทุกสิ่งในมือของเราเป็นจอยเกมได้ นอกจากนี้ยังมีสิทธิบัตรของอุปกรณ์ที่คาดว่าเป็นจอยเกม PSVR 2 อีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวมาคู่กับ...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

GAMING ZONE

ภาพยนตร์ Resident Evil กำลังจะถูกรีบูทใหม่อีกรอบหลังจากที่เราได้เคยเห็นมาแล้วในฉบับที่ Milla Jovovich แสดงนำและได้กระแสไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทั้งจากนักวิจารณ์และแฟนเกมแต่การรีบูทครั้งใหม่นี้ดูเหมือนว่าแฟน ๆ เกมอาจใจชื้นขึ้นมาบ้างเพราะมีรายงานว่าเนื้อเรื่องเกมจะอ้างอิงจากภาคที่ 7 เป็นหลักครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก