Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[ASUS] เปิดตัว ZenBook UX330 และ UX310 โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ พร้อมประสิทธิภาพระดับสูงให้เลือกได้ตามต้องการ

เอซุสเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ในซีรีส์ ZenBook เพื่อมาเติมเต็มความต้องการของตลาดพร้อมกันถึง 2 รุ่น ได้แก่ ASUS ZenBook UX330 ที่โดดเด่นเป็นพิเศษในด้านของความบางเบา แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

เอซุสเปิดตัว ZenBook UX330 และ UX310

โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ พร้อมประสิทธิภาพระดับสูงให้เลือกได้ตามต้องการ

Advertisement

asus-zenbook-ux310-2

เอซุสเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ในซีรีส์ ZenBook เพื่อมาเติมเต็มความต้องการของตลาดพร้อมกันถึง 2 รุ่น ได้แก่ ASUS ZenBook UX330 ที่โดดเด่นเป็นพิเศษในด้านของความบางเบา แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงโดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพ ร่วมกับอุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบ SSD เพื่อความรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูล และยังมี ASUS ZenBook UX310 ที่ครบครันทุกการใช้งาน ทั้งจอแสดงผลคุณภาพสูง กราฟิกชิปเพื่อการประมวลผลภาพชั้นยอด ร่วมกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ ASUS ZenBook ซึ่งตอบสนองทั้งด้านความบันเทิงและการทำงานได้ทุกรูปแบบ

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ในซีรีส์ ZenBook ที่ผ่านมา ทำให้เรายังคงค้นคว้าวิจัย เพื่อจะทำให้ ZenBook ของเรามีความโดดเด่น ทั้งในด้านของรูปลักษณ์ และประสิทธิภาพ ซึ่งตอบโจทย์ได้ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้งานคอมพิวเตอร์ในปัจจุบัน เมื่อประกอบกับประสบการณ์ของเอซุสในการออกแบบโน๊ตบุ๊คที่มีความบางเบา และแข็งแกร่งเป็นพิเศษ ทำให้ ASUS ZenBook UX330 และ ASUS ZenBook UX310 พร้อมที่จะเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ข้างกายคุณ ได้อย่างลงตัว” 

ASUS ZenBook UX330

ด้วยการออกแบบตัวเครื่องให้มีความบางสุดเพียง 13.5 มิลลิเมตร และน้ำหนักแค่ 1.2 กิโลกรัม ทำให้ UX330 เป็นหนึ่งในโน๊ตบุ๊คขนาด 13.3 นิ้วที่บางและเบาที่สุดในโลก ภายนอกเลือกใช้อลูมิเนียมอัลลอยที่มีความแข็งแกร่ง ผสานกับความงดงามจากการลวดลายการออกแบบตามสไตล์ของ Zen ขัดเกลาด้วยกระบวนการผลิตที่มีความแม่นยำสูง และการขัดด้วยทรายแบบประณีต เพิ่มความหรูหราพรีเมียมให้กับ ASUS ZenBook UX330 ในทุกสัมผัส

ซึ่ง ASUS ZenBook UX330 ได้รับรางวัลการออกแบบอย่าง Red Dot Design Award 2016 ภายใต้รูปโฉมที่บางเบา แต่ยังคงมีช่องเชื่อมต่อเอาไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น micro HDMI, ช่องเสียบหูฟัง, ช่อง SD Card, ช่อง USB 3.0 และ Type-C รวมถึงรางวัล iF Design Award สำหรับการออกแบบคีย์บอร์ดให้สามารถใช้งานได้ง่าย ปุ่มกดขนาดใหญ่ ทั้งยังมีการออกแบบชุดกลไกภายในให้มีลักษณะแบบกรรไกร ช่วยให้สามารถตอบสนองต่อการกดได้เป็นอย่างดี ด้วยระยะการกดเพียง 1.5 มิลลิเมตรเท่านั้น

ASUS ZenBook UX330 มาพร้อมกับตัวเลือกการแสดงผลที่ยอดเยี่ยมที่สุดถึงระดับ QHD+ กับความละเอียดสูงถึง 3200 x 1800 พิกเซล มุมมองกว้าง ร่วมกับเทคโนโลยีที่ช่วยเสริมด้านการแสดงผลอย่าง ASUS Tru2Life Video ซึ่งทำให้ภาพเคลื่อนไหวมีความไหลลื่น ด้วยการเพิ่มคุณภาพการแสดงผลให้กับทุกๆ พิกเซล ในทุกๆ เฟรมภาพ ให้มีความคมชัด ความสดใสของสีสันมากยิ่งขึ้น ทำให้ไม่ว่าจะใช้งานทั่วไป ใช้รับชมภาพยนตร์ ก็ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับทุกรายละเอียดของภาพ จนแทบไม่อยากละสายตา

asus-ux330-zenbook-1e

ประสิทธิภาพการทำงาน เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ ASUS ZenBook UX330 ด้วยการเลือกใช้ชิปประมวลผล 6th Generation Intel® Core™ i Processors แรม 8GB เข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วด้วยการเลือกใช้พื้นที่เก็บข้อมูลแบบ SSD ความจุสูงสุด 512GB ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows 10 ที่พร้อมใช้งานได้ทันที นอกจากนี้ แบตเตอรี่ยังสามารถใช้งานทั่วไปอย่างเต็มประสิทธิภาพได้ยาวนานสุดถึง 12 ชั่วโมง ซึ่งภายในมีการนำเทคโนโลยีที่ช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น แม้จะผ่านการชาร์จมาแล้วนับร้อยรอบการชาร์จ ก็ยังคงมีประสิทธิภาพการจุไฟดุจแบตเตอรี่ใหม่

ASUS ZenBook UX310

สำหรับผู้ต้องการโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูง ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้งาน ASUS ZenBook UX310 พร้อมเป็นผู้ช่วยคุณได้ในทุกสถานการณ์ นับตั้งแต่งานเบาๆ ไปจนถึงงานที่ต้องใช้ประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ในระดับสูง ด้วยการเลือกใช้ชิปประมวลผล 6th Generation Intel® Core™ i7 Processors ร่วมกับชิปกราฟิกจาก NVIDIA ภายใต้รูปโฉมบางเบา และการออกแบบอันเป็นเอกสิทธิ์ของเอซุส กับความบางสุดเพียง 18.35 มิลลิเมตร และน้ำหนักเพียงแค่ 1.45 กิโลกรัม ทำให้สามารถพกพาไปใช้งานนอกสถานที่ได้สะดวก

การแสดงผลของ ASUS ZenBook UX310 ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยพาเนลจอแบบ IPS มุมมองกว้าง ซึ่งสามารถแสดงผลได้สีสันถึงระดับ 72% มาตรฐาน รวมถึง NTSC 100% ของมาตรฐาน sRGB และ 74% ของมาตรฐาน Adobe RGB ทำให้ภาพที่ออกมามีความสมจริงในทุกเฉดสี กับจอขนาด 13.3 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD (1920 x 1080) เหมาะกับการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานเอกสารทั่วไป งานตกแต่งภาพ แม้กระทั่งการเล่นเกมก็ทำได้เป็นอย่างดี

นอกเหนือจากรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว สวยงามแล้ว ASUS ZenBook UX310 ยังครบครันจากภายในสู่ภายนอก ด้วยฮาร์ดดิสก์เก็บข้อมูลความจุถึง 1TB ให้คุณเก็บข้อมูลได้มากตามที่ต้องการ รองรับการเชื่อมต่อความเร็วสูง USB Type-C และยังมาพร้อมช่องเชื่อมต่อแบบอื่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นช่องเสียบหูฟัง, HDMI, USB 3.0, USB 2.0 พร้อมช่องใส่ SD Card ด้านของคีย์บอร์ดได้รับการออกแบบเป็นพิเศษให้มีระยะการกดเพียงแค่ 1.6 มิลลิเมตร ใช้งานร่วมกับทัชแพดที่มีความแม่นยำสูง ตอบสนองการสั่งงานได้เป็นอย่างดี ด้วยพื้นผิวที่เคลือบด้วยกระจกคุณภาพสูง

man28wthtanlpopriijeorua0fpza6uenkqb0qm1svch0sdn4mrietz1wvdsqngk93ee

ASUS ZenBook UX330 และ ZenBook UX310 จะวางจำหน่ายด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 34,990 บาทสำหรับรุ่น UX330UA และ 36,990 บาทสำหรับรุ่น UX310UQ ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เอซุสในเดือนตุลาคมนี้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก