Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Dell] Brochure Promotion ประจำเดือนตุลาคม 2016 มาพร้อมรุ่นใหม่เพียบชิป Intel Core i Gen 7

มาแล้วครับกับโปรโมชั่น Dell ฉบับอัพเดทล่าสุดในเดือนตุลาคม 2016 โดยมาพร้อมกับโน๊ตบุ๊คหลากหลายรุ่นทีเดียว ทั้งในส่วนของซีรีส์ XPS 12, XPS 13 และ XPS 15 ที่เป็น Ultrabook ทรงพลังแต่หรูหรา รวมไปถึง Inspiron รุ่นใหม่อย่าง 7460

มาแล้วครับกับโปรโมชั่น Dell ฉบับอัพเดทล่าสุดในเดือนตุลาคม 2016 โดยมาพร้อมกับโน๊ตบุ๊คหลากหลายรุ่นทีเดียว ทั้งในส่วนของซีรีส์ XPS 12, XPS 13 และ XPS 15 ที่เป็น Ultrabook ทรงพลังแต่หรูหรา รวมไปถึง Inspiron รุ่นใหม่อย่าง 7460 ที่สวยงามและหรูหรา โดยมาพร้อมสเปกใหม่ล่าสุดอย่าง Intel Core i Gen 7 รวมไปถึงมี Gaming Notebook อย่าง Inspiron 7559 ที่ร้อนแดงด้วยสเปกและสีสันที่แสบตา นอกเหนือจากนี้ยังมีซีรีส์ Vostro ที่เป็นโน้ตบุ๊ตบางเบา และ Inspiron รุ่นอื่นๆ ที่เน้นความคุ้มค่าอีกด้วย  เอาเป็นว่าใครสนใจก็ตามไปชมกันเลย

Download Brochure Dell October 2016

Advertisement

dell_brochure_sep-oct2016-1

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

Dell Notebook ในครั้งนี้ แม้ไม่ได้จัดโปรโมชั่นภายในงาน Commart X Pro 2020 ออกมา รวมถึงไม่ได้ออกบูธด้วย แต่ก็ไดัจัดโปรโมชั่นที่ได้ทั้งส่วนลดมากมายหน้างาน และ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท โดยโปรโมชั่นนี้ตั้งแต่วันนี้ - 10 มีนาคม 2563

Buyer's Guide

Dell Notebook จัดเต็มโปรโมชั่นส่งท้ายปีในงาน Commart Work 2019 ที่ได้ทั้งส่วนลดมากมาย และ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 3,000 บาท อีกทั้งยังได้ในส่วนของพรีเมียม

Notebook News

มาแล้วครับกับ Dell Brochure – ประจำตุลาคม – ธันวาคม 2019 ที่รวบรวมโปรโมชั่นล่าสุดของ Notebook / PC ของแบรนด์ Dell เน้นสเปกที่ได้ชิปประมวลผล Intel Core i Gen 10

Notebook News

มาแล้วครับกับ Dell Brochure - ประจำกรกฎาคม - กันยายน 2019 ที่รวบรวมโปรโมชั่นล่าสุดของ Notebook / PC ของแบรนด์ Dell เน้นสเปกที่ได้ชิปประมวลผล Intel Core i Gen 9

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก