Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Steam] Sale มาแล้ว!! ลดราคาเกมสุดสัปดาห์ สูงสุดถึง 75% อาทิ Doom, XCOM 2, Civilization V

ถึงเวลาตัวเบากันอีกแล้วกับช่วงเวลาแห่ง Steam sale weekend เมื่อ Valve ได้ประการลดราคาเกมและฮาร์ดแวร์ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ แน่นอนว่าได้มีการลดราคาเกมมากมายหลากหลายเกม ทั้งเกมเก่าและเกมใหม่

ถึงเวลาตัวเบากันอีกแล้วกับช่วงเวลาแห่ง Steam sale weekend เมื่อ Valve ได้ประการลดราคาเกมและฮาร์ดแวร์ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ แน่นอนว่าได้มีการลดราคาเกมมากมายหลากหลายเกม ทั้งเกมเก่าและเกมใหม่ เชือว่าบัตรเครดิตในมือหลายคนกำลังสั่นอยู่แน่นอน

steam_sale_weekend-custom

Advertisement

มหกรรมลดราคานี้จะมีตั้งแต่ช่วงสุดสุดสัปดาห์นี้ราว ๆ วันศุกร์เย็นเรื่อยไปจนถึงวันจันทร์เวลา 10 โมงเช้าตามเวลาสากล โดยจะมีการลดราคา Steam Hardware ลงสูงสุดถึง 35% และ ลดราคาเกมอีกมากมายหลายเกมสูงสุดถึง 75% ด้วยกัน ส่วนรายการลดราคาคร่าว ๆ มีหลายอย่างที่น่าสนใจมากทั้งเกมเก่าและเกมใหม่ แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงราคา ส่วนลด แตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศ

Steam hardware deals:

Steam hardware: the complete bundle 41% off
Includes 6 items: Steam controller, Steam Controller wireless receiver, Steam Controller Battery Door, Steam Controller Carrying Case, Steam Controller Skin, Steam Link.

Steam hardware: bundle 37% off
Includes Steam Controller and Steam Link

Steam Link 30% off
Steam controller 30% off

Steam accessories deals:

Steam Hardware: The accessories bundle 37% off
Includes 4 items: Steam Controller wireless receiver, Steam Controller Battery Door, Steam Controller Carrying Case, Steam Controller Skin.

Steam Controller Carrying Case 30% off
Browse through all Steam accessories 30-37% off

Steam games deals:

Rebel Galaxy 50% off
Divinity: Original Sin Enhanced Edition 50% off
Doom + Steam Controller 45% off
Doom 50% off
Kentucky Route Zero 50% off
XCOM 2 45% off
Victor Vran 75% off
Lego Avengers 40% off
Axiom Verge 10% off
Cactus 40% off
Elite Dangerous 33% off
Rocket League 25% off
The Witcher 3: Wild Hunt 25% off
Marvel: Heroes 2016 Free To Play
Cities Skylines 75% off
Civilization V 75% off
Tower Fall Ascension 50% off
Portal 2 75% off
Overcooked! 25% off

 

ที่มา : wccftech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมส์ฟรีสนุกๆ ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น ทั้ง PC, iOS และ Android อัพเดท 2024 ในปัจจุบันมีเกมให้เราเล่นมากมาย ทั้งเกมที่ฟรี และเกมที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อมาเล่น อีกทั้งยังมีหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย แต่หลายๆ คนก็ชอบเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นกับฟรีมากกว่า ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมส์ฟรีสนุกๆ ทั้งบน PC และมือถือระบบปฏิบัติการ iOS, Android ที่นอกจากเล่นได้ไม่ต้องเสียเงินแล้วยังเล่นได้เพลินๆ...

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Game News

เกมแข่งรถ F1 2023 เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! โดยในปีนี้มาในธีม “Break Point” เปิดตัวในอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้พร้อมตัวละครใหม่นักแข่งหญิง Callie Mayer! F1 2023 ตัวละครใหม่คือน้องสาวของคนนี้! ในเนื้อเรื่อง F1 2023 แคลลี่เป็นผู้หญิงคนแรกที่เคยคว้าแชมป์ Formula 2 และกำลังกระตือรือร้นที่อยากจะได้รางวัล Formula 1 มาครอบครอง ที่สำคัญที่ยังเป็นน้องสาวของ Devon...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก